หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

สื่อนอกเผย ไอแพด 3 (iPad 3) ใช้ชิป Apple A5X แบบเดียวกับ iPad 2 และ iPhone 4S แต่ประสิทธิภาพดีกว่า RAM มากกว่า

อัพเดทข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ ไอแพด 3 (iPad 3)

[7-มีนาคม-2555] ยังคงมีข่าว (ลือ) ไอแพด 3 (iPad 3) มาให้อัพเดทกัน ก่อนเปิดตัวจริงในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ ซึ่งข่าวล่าสุดนั้น ได้มีข้อมูล สเปค ไอแพด 3 (iPad 3) หลุดออกมาครับ โดยเป็นข้อมูลในเรื่องของ CPU หรือระบบประมวลผล ที่จะใช้บน ไอแพด 3 (iPad 3) นั้นเอง ซึ่งข่าวลือก่อนหน้านั้น ได้ระบุว่า ไอแพด 3 (iPad 3) "น่าจะ" ใช้ชิป Apple A6 Processor ซึ่งเป็นซีพียูระดับ Quad-core Processor แต่สำหรับ ข่าว ไอแพด 3 (iPad 3) ล่าสุดนี้ ได้ระบุว่า ไอแพด 3 (iPad 3) จะใช้ชิป Apple A5X ซึ่งเป็นชิพเซ็ทแบบ Dual-core Processor และเป็นชิปตัวเดียวกับ Apple A5 ที่ใช้บน ไอแพด 2 (iPad 2) และ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ครับ แต่ชิป Apple A5X มาพร้อมกับความสามารถในการประมวลผลด้านกราฟฟิคที่ดีกว่า Apple A5 และมีหน่วยความจำ RAM มากกว่าครับ

นอกจากนี้ ในเรื่องของความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่าย มีรายงานว่า ไอแพด 3 (iPad 3) จะมีรุ่นที่รองรับ LTE บนเครือข่ายของค่าย Verizon และ AT&T ในสหรัฐอเมริกา และอีกรุ่นที่รองรับ 3G, GSM และ CDMA สำหรับเครือข่ายนอกสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน

ส่วนชื่อของ ไอแพดรุ่นใหม่ นั้น เว็บไซต์ Cnet รายงานว่า ไอแพดรุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวนั้น ไม่ใช่ ไอแพด 3 (iPad 3) ครับ แต่เป็น iPad HD

โดย Cnet ได้อ้างว่า ได้รับทราบข้อมูลดังกล่าว มาจากนักพัฒนาท่านหนึ่งที่อยู่วงในของบริษัท Apple ซึ่งได้เผยกับ Cnet ว่า ที่ทาง Apple จะใช้ชื่อว่า iPad HD นั้น เพื่อต้องการสื่อถึงหน้าจอความละเอียดสูง แบบ Retina Display นั่นเอง นอกจากนี้ เว็บไซต์อีกเว็บอย่าง VentureBeat ก็ยังรายงานคล้ายกันอีกว่า ไอแพดรุ่นถัดไปนั้น ไม่ใช่ ไอแพด 3 (iPad 3) แต่เป็น iPad HD ครับ

มาดูข่าวอัพเดทเกี่ยวกับหน้าตาของ ไอแพด 3 (iPad 3) กันบ้างครับ โดยข่าวล่าสุดนั้น เรียกได้ว่า "น่าจะ" เป็นโฉมหน้าที่แท้จริงของ ไอแพด 3 (iPad 3) เลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งเว็บไซต์ MIC GADGET จากประเทศจีน ได้เผยคลิปวิดีโอซึ่งเป็นส่วนประกอบของ ไอแพด 3 (iPad 3) แทบจะทุกอนู ไม่ว่าจะเป็น กรอบหน้า, กรอบหลัง, เคส และส่วนประกอบอื่นๆ ที่เป็นส่วนประกอบภายนอกเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีเปรียบเทียบให้ดูด้วยว่า ไอแพด 3 (iPad 3) และ ไอแพด 2 (iPad 2) มีความแตกต่างกันมากน้อยขนาดไหน

เริ่มกันที่กรอบด้านหน้า กับปุ่ม Home ที่มีการออกแบบที่เหมือนเดิม นั่นคือ เป็นลักษณะกลมๆ แบบเดียวกับบน ไอแพด 2 (iPad 2)

ตัว Dock Connector ยังมีขนาดเท่าเดิม

กล้องด้านหลังบน ไอแพด 3 (iPad 3) มีขนาดใหญ่กว่า กล้องบน ไอแพด 2 (iPad 2) เล็กน้อย (รูปเปรียบเทียบด้านล่างจะเห็นชัดเจนขึ้นครับ)

ช่องลำโพงขนาดใหญ่ด้านหลัง ยังคงมีอยู่เหมือนเดิมครับ

นอกจากนี้ ไอแพด 3 (iPad 3) ยังคงรองรับ Smart Cover ที่ใช้บน ไอแพด 2 (iPad 2) ได้เช่นกัน ฉะนั้น ใครที่มี Smart Cover อยู่แล้ว คงไม่รู้สึกเสียดายอีกต่อไป เพราะว่า สามารถใช้ด้วยกันได้นั่นเองครับ

มาดูภาพเปรียบเทียบ ไอแพด 3 (iPad 3) และ ไอแพด 2 (iPad 2) กันบ้างครับ

ภาพนี้ เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า กล้องด้านหลังบน ไอแพด 3 (iPad 3) มีขนาดใหญ่กว่าบน ไอแพด 2 (iPad 2) แต่ยังไม่มีข้อมูลระบุว่า ความละเอียดของกล้องบน ไอแพด 3 (iPad 3) จะมากกว่าด้วยหรือไม่

เปรียบเทียบความหนาระหว่าง ไอแพด 3 (iPad 3) และ ไอแพด 2 (iPad 2) ซึ่งในรายงานข่าวนั้น ระบุว่า ไอแพด 3 (iPad 3) หนากว่า ไอแพด 2 (iPad 2) ครับ แต่ดูรูปนี้แล้วกลับรู้สึกไปเองว่า ไอแพด 2 (iPad 2) หนากว่า :D

เปรียบเทียบความเรียวของขอบตัวเครื่อง ไอแพด 3 (iPad 3) จะเรียวมากกว่า ไอแพด 2 (iPad 2)

ในท้ายคลิปวิดีโอนั้น ได้มีบทสรุปปิดท้าย เกี่ยวกับ ไอแพด 3 (iPad 3) ไว้ดังนี้ครับ

- ไอแพด 3 (iPad 3) นั้น คล้าย ไอแพด 2 (iPad 2)
- ไอแพด 3 (iPad 3) หนากว่า ไอแพด 2 (iPad 2)
- ไอแพด 3 (iPad 3) ขอบเรียวกว่า ไอแพด 2 (iPad 2)
- ไอแพด 3 (iPad 3) มีเลนส์กล้องที่ใหญ่กว่า ไอแพด 2 (iPad 2)
- ไอแพด 3 (iPad 3) ใช้จอแบบ Retina Display
- ไอแพด 3 (iPad 3) "น่าจะ" ใช้ซีพียู Apple A6 Quad-core Processor ข่าวล่าสุดเผยว่า เป็นชิป Apple A5X แบบ Dual-core Processor
- ไอแพด 3 (iPad 3) แบตเตอรี่อึดกว่า ไอแพด 2 (iPad 2)
- ไอแพด 3 (iPad 3) รองรับการใช้งาน Siri

สำหรับความจุบน ไอแพด 3 (iPad 3) เว็บไซต์ DigiTimes ได้รายงานว่า ไอแพด 3 (iPad 3) ที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 มีนาคมนี้ จะมีเพียงแค่ 2 ความจุเท่านั้น นั่นก็คือ 16 GB และ 32 GB ซึ่งไม่มีข้อมูลระบุว่า เพราะเหตุใดถึงตัดความจุ 64 GB ออกไป แต่มีความเป็นไปได้สูงว่า Apple น่าจะมีการปรับปรุงระบบ iCloud ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และน่าจะมีเพิ่มพื้นที่ในการเก็บมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

นอกจากนี้ ในงานเปิดตัว ไอแพด 3 (iPad 3) ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ มีข่าวว่า Apple จะเปิดตัว ไอแพด 2 (iPad 2) ความจุ 8 GB ด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการเพิ่มระดับความหลากหลายของราคา เช่นเดียวกับที่ทำบน ไอโฟน 4 (iPhone 4) นั่นเองครับ แต่ยังไม่เปิดเผยว่า ราคา ไอแพด 2 (iPad 2) ความจุ 8 GB นั้น จะเริ่มต้นที่เท่าใด

อย่างไรก็ดี เว็บไซต์ macrumors.com ได้เผยภาพ ราคา ไอแพด 3 (iPad 3) ที่ได้มาจากบล็อก Sina Weibo ในประเทศจีน โดยเป็นตารางราคาเปรียบเทียบระหว่าง ไอแพด 2 (iPad 2) และ ไอแพด 3 (iPad 3) ดังรูปด้านล่างครับ

โดยบล็อก Sina Weibo ได้ทำตารางเปรียบเทียบราคา ไอแพด 2 (iPad 2) และ ไอแพด 3 (iPad 3) ทั้ง 2 เวอร์ชั่น ก็คือ ไอแพด 3 (iPad 3) รุ่นที่รองรับ Wi-Fi และ ไอแพด 3 (iPad 3) รุ่นที่รองรับทั้ง Wi-Fi และ 3G พบว่า ไอแพด 3 (iPad 3) มีราคาแพงกว่า ไอแพด 2 (iPad 2) ประมาณ $70 หรือ 2,100 บาทเลยทีเดียวครับ โดย ไอแพด 3 (iPad 3) รุ่น Wi-Fi นั้น แพงขึ้น $80 หรือ 2,400 บาท ส่วน ไอแพด 3 (iPad 3) รุ่น Wi-Fi + 3G แพงขึ้นอีก $70 หรือประมาณ 2,100 บาท (ส่วนราคาด้านขวาสุดนั้น เป็นสกุลเงินจีนครับ)

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ ไอแพด 3 (iPad 3) มีราคาแพงกว่า ไอแพด 2 (iPad 2) ก็คงเป็นเพราะ ชิ้นส่วนที่ถูกเปลี่ยนให้มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้นนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอแบบ Retina Display ความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล รวมไปถึง แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้นอีกด้วย

ส่วนกำหนดการเปิดตัว ไอแพด 3 (iPad 3) นั้น Apple ได้ "ยืนยัน" แล้วว่า ไอแพด 3 (iPad 3) จะเปิดตัวในวันที่ 7 มีนาคม 2012 นี้อย่างแน่นอนแล้ว โดยงานนี้ จะจัดขึ้นที่ Yerba Buena Center for the Arts ในซานฟรานซิสโก เวลา 10 โมงตรง ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา หรือประมาณตีหนึ่ง ของวันที่ 8 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย

หน้าจอแบบ Retina Display ความละเอียดสูงบน ไอแพด 3 (iPad 3)

มาพูดถึงหน้าจอ ไอแพด 3 (iPad 3) แบบ Retina Display ความละเอียดขนาด 2048 x 1536 พิกเซล กันบ้าง เมื่อทางเว็บไซต์ macrumors.com ได้รับชิ้นส่วนหน้าจอที่จะใช้ใน Apple Tablet ในรุ่นถัดไป ซึ่งเมื่อมองด้วยตาเปล่าจะมีลักษณะเหมือนกับที่ใช้ทำหน้าจอของ ไอแพด 1 (iPad 1) และ ไอแพด 2 (iPad 2) แต่เมื่อส่องด้วยกล้องจุลทรรศน์ ขนาดพิกเซลของหน้าจอที่จะใช้บน  ไอแพด 3 (iPad 3) มีขนาดเพียง 1 ใน 4 ของหน้าจอเดิมที่เคยใช้บน iPad สองรุ่นก่อนหน้านี้ หมายความว่าจำนวน 16 pixel บน  ไอแพด 3 (iPad 3) จะใช้พื้นที่เทียบเท่ากับ 4 pixel ที่ใช้บน ไอแพด 2 (iPad 2) ดังนั้นจึงทำให้  ไอแพด 3 (iPad 3) มีความละเอียดของหน้าจอเพิ่มขึ้น จากเดิมที่ความละเอียด 1024 x 768 pixel บน ไอแพด 2 (iPad 2) จะกลายมาเป็น 2048 x 1536 pixel บน  ไอแพด 3 (iPad 3) นั่นเอง ซึ่งความละเอียดขนาดนี้ก็เพียงพอจะบอกได้แล้วว่าเป็น Retina Display แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าชิ้นส่วนหน้าจอนี้ไม่ได้มาโดยตรงจากแอปเปิ้ล แต่เป็นชิ้นส่วนอะไหล่ OEM สำหรับ  ไอแพด 3 (iPad 3) เท่านั้นนะครับ

ในขณะเดียวกันเว็บไซต์ App.wepost.me ได้รับรูปภาพที่ถูกอ้างว่าเป็นหน้าจอแสดงผลขนาด 9.7 นิ้วสำหรับ  ไอแพด 3 (iPad 3) ซึ่งเป็นภาพถ่ายที่ได้จากโรงงาน Radiant Opto-Electronics ใน Wujiang  ประเทศจีน ซึ่งบริษัทผลิตหน้าจอแสดงผลให้กับ Samsung ในเกาหลีใต้ และทาง Samsung ได้ส่งหน้าจอภายใต้โค๊ดเนม J2 ซึ่งลือกันว่าจะเป็นหน้าจอสำหรับใช้ผลิต  ไอแพด 3 (iPad 3) ให้ทาง Apple จากที่ดูระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนารอบๆ โรงงาน Radiant Opto-Electronics ทำให้คาดได้ว่า  ไอแพด 3 (iPad 3) กำลังถูกผลิตภายในโรงงานแห่งนี้และมีผู้ที่เคยเห็น Tablet ที่ผลิตในโรงงานแห่งนี้ บอกว่ามันมีลักษณะคล้ายกับ ไอแพด 2 (iPad 2) ครับ

จากการที่มีรูปภาพหลุดของ  ไอแพด 3 (iPad 3) ให้เห็นในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ทั้งฝาครอบด้านหลังและกล้องของ  ไอแพด 3 (iPad 3) หรือว่าภาพหลุดที่ว่า  ไอแพด 3 (iPad 3) ใช้ชิปโปรเซสเซอร์ dual-core A5X ที่ลือกันว่ามันคือ ชิปโปรเซสเซอร์ Quad-core A6 กับข่าวที่ว่า  ไอแพด 3 (iPad 3) จะใช้ Retina Display จากโรงงานใน Wujiang  ประเทศจีน หรือเทคโนโลยีการแสดงผล dual LED และมีการอัพเกรดขนาดกล้องเป็น 5 ล้านพิกเซลหรือ 8 ล้านพิกเซล นี่คือสิ่งที่พอจะบอกได้คร่าวๆ สำหรับสเปคของ  ไอแพด 3 (iPad 3) ก่อนที่ทาง Apple จะเปิดตัว  ไอแพด 3 (iPad 3) ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ครับ

หมายเหตุ : ข่าวลือ ไอแพด 3 (iPad 3) ทั้งภาพ และข้อมูล ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงแต่อย่างใด

 

---------------------------------------
รายละเอียดเพิ่มเติม : macrumors.com

 

สเปคของ ไอแพด 3 (iPad 3) จะเป็นอย่างไร?

ใกล้เปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับ ไอแพด 3 (iPad 3) ที่ตอนนี้ สเปคของ ไอแพด 3 (iPad 3) เริ่มมองเห็นภาพชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ครับ กับข่าวลือที่ในระยะหลัง หลายๆ เว็บเริ่มเสนอข่าวที่ใกล้เคียงกันเป็นอย่างมาก ไปดูกันครับว่า สเปคของ ไอแพด 3 (iPad 3) จะเป็นอย่างไร และจะแตกต่างจาก ไอแพด 2 (iPad 2) มากน้อยขนาดไหน

ไอแพด 3 (iPad 3) หน้าจอแบบ Retina Display

ก่อนที่ ไอแพด 2 (iPad 2) จะเปิดตัวนั้น มีหลายฝ่ายคาดการณ์กันไว้ว่า ไอแพด 2 (iPad 2) จะมีจอแสดงผลแบบ Retina Display ซึ่งแน่นอนว่า จุดนี้ ทำเอาหลายคนผิดหวังไปตามๆ กันครับ และส่วนใหญ่ก็คาดหวังว่า ไอแพด 3 (iPad 3) จะมีหน้าจอแบบ Retina Display หรือไม่ อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวจากหลายสำนัก ไม่ว่าจะเป็นจาก Digital Trends และ DigiTimes ได้ระบุว่า ไอแพด 3 (iPad 3) นั้น จะใช้หน้าจอแบบ Retina Display อย่างแน่นอน

ไอแพด 3 (iPad 3) ใช้ชิพเซ็ท Apple A5X Processor

ข่าวอัพเดทล่าสุด เผยว่า ไอแพด 3 (iPad 3) จะใช้ชิป Apple A5X ซึ่งเป็นชิพเซ็ทแบบ Dual-core Processor และเป็นชิปตัวเดียวกับ Apple A5 ที่ใช้บน ไอแพด 2 (iPad 2) และ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ครับ แต่ชิป Apple A5X มาพร้อมกับความสามารถในการประมวลผลด้านกราฟฟิคที่ดีกว่า Apple A5 และมีหน่วยความจำ RAM มากกว่า

ไอแพด 3 (iPad 3) จอแสดงผลละเอียดขึ้น แต่ขนาดหน้าจอเท่าเดิม

เกี่ยวเนื่องจากหน้าจอแบบ Retina Display จึงทำให้ ไอแพด 3 (iPad 3) น่าจะมีการปรับความละเอียดของหน้าจอให้ละเอียดขึ้นกว่าเดิมครับ โดยจะละเอียดถึง 2048x1536 พิกเซล เลยทีดียว (iPad 2 ความละเอียดอยู่ที่ 1024x768 พิกเซล) พูดง่ายๆ ก็คือว่า ละเอียดเพิ่มขึ้นด้านละ 2 เท่าครับ นอกจากนี้ หน้าจอของ ไอแพด 3 (iPad 3) จะสว่างขึ้นกว่าเดิมด้วย เนื่องจากมีการเพิ่มแผงไฟ LED Light Bar นั่นเอง

ไอแพด 3 (iPad 3) มีการปรับเปลี่ยนรูปร่าง และหนากว่า iPad 2 เล็กน้อย

คำว่า หนากว่าในทีนี้ จริงๆ แล้ว ไอแพด 3 (iPad 3) จะหนากว่า ไอแพด 2 (iPad 2) เพียงแค่ 0.1 มิลลิเมตรเท่านั้น เพื่อให้รองรับกับวัสดุภายในตัวเครื่อง ที่จะมีขนาดใหญ่ขึ้น นอกจากนี้ ไอแพด 3 (iPad 3) จะมีการปรับส่วนโค้งของตัวเครื่องเล็กน้อยด้วย แต่โดยรวมๆ แล้ว ไอแพด 3 (iPad 3) ก็จะมีรูปลักษณ์ที่ใกล้เคียงกับ ไอแพด 2 (iPad 2) ครับ

ไอแพด 3 (iPad 3) แบตเตอรี่อึดขึ้นกว่าเดิม

สำหรับสเปคโหดๆ ตามข้อมูลด้านบน แบตเตอรี่ความจุเดิมๆ อาจจะรองรับการใช้งานไม่ไหวครับ (ถ้าหากไหวก็คงได้ไม่กี่ชั่วโมง) ว่ากันว่า ไอแพด 3 (iPad 3) แบตเตอรี่จะมีความจุถึง 14,000mAh เลยทีเดียว เพื่อให้รองรับกับการใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงนั่นเอง

ไอแพด 3 (iPad 3) กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

จริงๆ แล้ว การใช้งาน ไอแพด 3 (iPad 3) ในเรื่องของกล้องถ่ายรูปนั้น ถือว่า ถูกนำมาใช้งานน้อยมากๆ เพราะน้อยคนนักที่จะยกกล้องบน iPad มาถ่าย เนื่องจากขนาดที่ใหญ่นั่นเอง แต่ข่าวล่าสุดนั้น ระบุว่า ไอแพด 3 (iPad 3) กล้องด้านหลังจะละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล และคาดว่า น่าจะเป็นกล้องตัวเดียวกับที่ใช้บน iPhone 4S เสียด้วยครับ

ส่วนกล้องด้านหน้า จะเป็นกล้องแบบ HD สำหรับการใช้งาน FaceTime นั่นเอง

 


ราคา ไอแพด 3 (iPad 3)

ณ ปัจจุบัน ยังไม่มีการพูดถึงราคาของ ไอแพด 3 (iPad 3) นะครับ แต่สำหรับราคา ไอแพด 2 (iPad 2) จะสังเกตได้ว่า ราคาเปิดตัว แทบไม่ต่างจาก iPad 1 เท่าไหร่นัก นั่นคือ เปิดตัวที่ 499$ สำหรับรุ่น Wi-Fi 16GB จึงมีความเป็นไปได้ที่ ไอแพด 3 (iPad 3) จะมีราคาเปิดตัวที่ไม่ต่างจาก iPad 1 และ ไอแพด 2 (iPad 2) ครับ

 

สำหรับข้อมูลดังกล่าวข้างต้น ยังคงเป็นข่าวลือ และการคาดคะเนอยู่นะครับ ตอนนี้คงยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ ซึ่งข่าวคราวของ ไอแพด 3 (iPad 3) เราจะนำเสนอให้ทุกท่านทราบอย่างแน่นอนครับ

 

ข่าวและบทความ ไอแพด 3 (iPad 3) ที่เกี่ยวข้อง

- ลืออีก ไอแพด 3 (iPad 3) เปิดตัว 7 มีนาคมนี้ พร้อมสเปคสุดแรง Quad-core หน้าจอความละเอียดสูง Retina Display และรองรับ 4G
- ลือกระฉ่อน ไอแพด 3 (iPad 3) เปิดตัว ต้นเดือนมีนาคมนี้ รูปลักษณ์เหมือน iPad 2 แต่เปลี่ยนหน้าจอ และซีพียูให้ดีขึ้น
- เผยภาพ กรอบหลัง ไอแพด 3 (iPad 3) แหล่งข่าวเผย รูปร่างไม่เปลี่ยน มีการปรับตำแหน่งกล้องเล็กน้อย
- หลักฐานย้ำชัด ไอแพด 3 (iPad 3) ใช้ชิพเซ็ท Apple A6 และรองรับ 4G
- เผยโฉม เคสไอแพด 3 (iPad 3) ดีไซน์หนากว่า ไอแพด 2 (iPad2) 1 มิลลิเมตร
- Bloomberg เผยเอง iPad 3 (ไอแพด 3) ใช้ซีพียู Quad-core จอแบบ Retina รองรับ 4G เปิดตัวมี.ค.นี้
- สื่อนอกเผย ไอแพด 3 (iPad 3) แค่น้ำจิ้ม ของจริงต้อง ไอแพด 4 (iPad 4) เปิดตัวตุลาคมนี้
- ไอแพด 3 (iPad 3) ปรับปรุงคุณภาพกล้องให้ดีขึ้น พร้อมจับ ไอแพด 2 (iPad 2) ลดราคา
- ลือสนั่น! Apple เตรียมเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ 2 รุ่น ทั้ง ไอแพด 3 (iPad 3) และ ไอแพด 2S (iPad 2S) ปลายเดือนมกราคม ปีหน้า
- สื่อนอกเผย ไอแพด 3 (iPad 3) เปิดตัวในวันเกิดของ Steve Jobs 24 กุมภาพันธ์ ปีหน้า
- ไอแพด 3 (iPad 3) เปิดตัวกุมภาพันธ์ปีหน้า และใช้หน้าจอความละเอียดสูง
Apple เลื่อนเปิดตัว iPad 3 ไปปีหน้า เพราะหน้าจอ Retina Display เป็นเหตุ
- ลือ Apple เตรียมออก iPad 3 ราคาประหยัด พร้อมๆ iPhone 5
- Apple เดินหน้าทดสอบหน้าจอความละเอียดสูง ให้กับ ไอแพด 3 (iPad 3)
- ลือ ไอแพด 3 (iPad 3) จะใช้หน้าจอแบบ Retina Display ละเอียดกว่า ไอแพด 2 (iPad 2)
- ลือ Apple จะนำ PowerVR Series 6 GPU ใส่ลงไอแพด 3 (iPad 3) และไอโฟน (iPhone) รุ่นถัดไป
- ลือ Apple เตรียมเล็งหน้าจอแบบ AMOLED ให้กับ ไอแพด 3 (iPad 3)
- iPad 3 ข่าวลือ ไอแพด 3 : iPad 3 จะเปิดตัวปลายปีนี้ จริงหรือ???
 

Update : 06/03/2018





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy