หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

โตชิบา แถลงนโยบายธุรกิจและแผนการตลาดประจำปี 2557 ที่สุดของนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของคนไทย

นายยูกิฮารุ อาดาชิ ประธาน บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ร่วมแถลงนโยบายธุรกิจและแผนการตลาด ประจำปี 2557 เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยี และคุณภาพ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ณ ศูนย์กระจายสินค้าโตชิบา สวนอุตสาหกรรมบางกะดี จ.ปทุมธานี

นายอาดาชิ เปิดเผยว่า ปี 2556 เป็นอีกปีที่ประเทศไทยมีสภาพเศรษฐกิจและสังคมที่ไม่ค่อยดีนัก ซึ่งทางโตชิบาฯ ยังคงจัดทำกิจกรรมหลากหลายอย่างต่อเนื่อง ทั้งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการตลาดและการขาย ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย โดยกระจายไปในทุกช่องทางเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค รวมไปถึงการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและส่วนรวม และสำหรับปี 2557 เป็นปีที่โตชิบาฯ ในประเทศไทยดำเนินธุรกิจครบรอบ 45 ปี ทางโตชิบาฯ ยังคงเน้นนโยบายอย่างจริงจังในการทำธุรกิจที่สนับสนุน สร้างความสำเร็จและเติบโตไปพร้อมกับตัวแทนจำหน่าย และเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด และการจัดทำโซลูชั่นในการใช้งานสำหรับผู้บริโภคทั้งลูกค้าคอนซูมเมอร์ (B2C Customer) และลูกค้ากลุ่มองค์กร (B2B Customer) อย่างต่อเนื่อง

นายถกล นิยมไทย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัดกล่าวว่าในปี 2557 จะเป็นปีครบรอบ 45 ปีของกลุ่มโตชิบาฯ ในประเทศไทย ทางโตชิบาจะนำเสนอภาพของนวัตกรรมที่เข้ากับคนรุ่นใหม่ในสังคม เพื่อให้มีภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ดูสดใส (Brand Rejuvenation) ทันสมัย ซึ่งมาพร้อมกับความน่าเชื่อถือของคุณภาพและการบริการที่เป็นที่ไว้วางใจ ผ่านทาง Brand Ambassador ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับ คือ “คุณแสตมป์” อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข โดยมีการโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมไปถึงสื่อ Social Media อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการแต่งร้านตัวแทนจำหน่ายในคอนเซ็ป CDI (Corporate Design Identity) ซึ่งให้เอกลักษณ์ภายใต้เส้นโค้ง Earth Line อีกทั้งยังเพิ่มแนวคิดของโซลูชั่นการใช้งานควบคู่กัน เช่น AV/IT Solution, Kitchen Solution, Living Solution เป็นต้น และโตชิบาจะจัดกิจกรรม ในปี 2557 “Toshiba Happy Festival” คาราวานผลิตภัณฑ์โตชิบาพร้อมกิจกรรม ไปที่ร้านตัวแทนจำหน่ายที่เข้าร่วมรายการ รวมถึงมีกิจกรรมสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cooking workshop การประกวดเมนูอาหาร ผ่าน Social media ต่างๆ การเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกกับโตชิบา โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น หรือ วัยทำงานที่ใช้ Social Media ในการอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ในแต่ละวัน ซึ่งถือเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าของโตชิบาให้มากยิ่งขึ้น

นายถกล ได้กล่าวเพิ่มนโยบายด้านผลิตภัณฑ์ว่า โตชิบาได้เพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และคงไว้ซึ่งมาตรฐานด้านการผลิตโดยไม่มีสารพิษ (RoHS) มาตรฐานความปลอดภัย (Safety) การประหยัดพลังงานสูงสุด และการนำกลับไปใช้ใหม่ (3R)

ในปี 2557 นี้ ทางโตชิบาฯ ได้จัดรวมกลุ่มผลิตภัณฑ์ไว้เป็น 2 กลุ่มหลักด้วยกัน ได้แก่

1. กลุ่ม HA – Home Appliances Product Group
2. กลุ่ม AV/IT – Audio Visual/Information Technology Product Group
กลุ่ม HA – Home Appliances Product Group ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าหลักของโตชิบาฯ นั้น ประกอบไปด้วย 5 หมวดผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่ หมวดผลิตภัณฑ์ตู้เย็น (REF - Refrigerator) หมวดผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า (WM – Washing Machine) หมวดผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ (AC – Air Conditioner) หมวดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน (KIT – Kitchen Solution) หมวดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน (LIV – Living Solution)

1. หมวดผลิตภัณฑ์ตู้เย็น (REF - Refrigerator)

ในฐานะผู้นำตลาดทั้งดีไซน์และยอดขาย โตชิบาฯ ไม่เคยหยุดยั้งที่จะนำเสนอในสิ่งที่เป็นนวัตกรรมให้กับผู้บริโภค โดยนำเสนอในคอนเซป “ที่สุดแห่งสีสัน ตอบรับทุกดีไซน์ที่เป็นคุณ” โดยตู้เย็น 1 ประตู (1 Door REF) TWIST ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมา และยังคงก้าวต่อด้วยนวัตกรรมความเย็นที่มาพร้อมสีสันสดใส 3 สไตล์ (Twist, Curve, Handle) พร้อมเทคโนโลยี Digital Tab และยังคงนำเสนอความแตกต่างที่ไม่ซ้ำใคร กับรุ่น DIY (Do It Yourself) ด้วยตู้เย็น TWIST สีขาวทั้งตัว ให้ผู้บริโภคได้แสดงความเป็นตัวตนของคุณจากการตกแต่งหน้าตู้ในแบบที่ไม่เหมือนใคร และในส่วนของตัวมือจับ Handle มาพร้อมกับโฉมใหม่ โดยเน้นความสดใสที่ทันสมัย ลงตัวได้กับทุกการใช้งาน มาพร้อมกันทั้ง 4 สี เหลือง เขียว ฟ้า และเงิน ไม่เพียงเท่านั้น โตชิบาฯ ขอเสนอโฉมใหม่ของตู้เย็นมินิบาร์ (Mini Bar) ทั้ง 2 ไซส์ โดยเพิ่มและใส่สีสันที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ซึ่งมาในคอนเซปที่ชื่อว่า “my fridge for my room”

ในส่วนของตู้เย็น 2 ประตู (2 Door REF) ภายใต้คอนเซป “ที่สุดแห่งงานดีไซน์ ออกแบบไลฟ์สไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร” โตชิบาภูมิใจที่จะนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดของตู้เย็นแบบกระจก 2 ประตูไซส์ 550 ลิตร และ 600 ลิตร ซึ่งมาด้วยดีไซน์โฉมใหม่เน้นความเรียบหรู เล่นเฉดสีหน้าบานตู้ ลงตัวกับทุกการตกแต่งและการใช้งาน ซึ่งเต็มไปด้วยความสะดวกสบายในการใช้งาน กับระบบสัมผัสหน้าตู้หรือที่เรียกว่า Electronic Touch Panel ซึ่งสามารถเลือกปรับอุณหภูมิความเย็นได้จากหน้าตู้ รวมถึงระบบ ECO Mode ที่ช่วยให้ประหยัดพลังงานในช่วงเวลากลางคืนหรือช่วงที่ไม่อยู่บ้านนานๆ รวมถึงความสะดวกสบายด้านในของตู้ ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใหญ่ขึ้นเหมาะกับทุกการใช้งาน และ TWIST 2 ประตู เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมความเย็นที่ไม่ซ้ำใครในขนาด 6.8 คิวและ 8.2 คิว ด้วยสีสันที่มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี เพื่อความทางเลือกให้แก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น และครอบคลุมตลาดในลูกค้าทุกๆ กลุ่ม

2. หมวดผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า (WM – Washing Machine)

ในปี 2557 นี้ทางโตชิบาฯ มาพร้อมกับสินค้าครบรุ่น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้าออโต้ (Auto) ฝาบน S-DD (Super Direct Drive) รุ่นใหม่ ขนาด 12, 14 และ 16 กิโลกรัม ซึ่งจะวางจำหน่ายเดือนมกราคม ปี 2557 ซึ่งยังเป็นรุ่นหลักในด้านยอดขาย ภาพลักษณ์และเทคโนโลยี พร้อมกับเครื่องซักผ้า 2 ถัง (2 Tub) รุ่น FIN (ฟิน) ขนาด 8, 9.5, 10.5 และ 11 กิโลกรัม ที่มีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบ ซึ่งถือว่าเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

3. หมวดเครื่องปรับอากาศ (Air Conditioner)

ทางโตชิบาฯ มีความยินดีที่จะนำเสนอสินค้าเครื่องปรับอากาศ ซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นสำหรับคนไทย โดยเครื่องปรับอากาศของโตชิบามีจุดเด่นด้วยมาตรฐานการผลิตและคุณภาพวัสดุทำให้โตชิบาฯ กล้ารับประกันคอมเพรสเซอร์ (Compressor) ถึง 7 ปี ประกอบกับการออกแบบที่ลงตัว ฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้ อีกทั้งใช้งานง่าย โดยขอนำเสนอรุ่น Plasma Inverter ที่นำเอาเทคโนโลยี Inverter ควบคุมการทำงานของมอเตอร์ เครื่องเดินเงียบและประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังมีระบบ Self-cleaning ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเครื่องปรับอากาศโตชิบา ทำการเป่าแผงคอยล์เย็นให้แห้งหลังปิดเครื่อง ลดการเกิดกลิ่นอับและเชื้อราในแผงคอยล์เย็น เครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ยังมีระบบฟอกอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยี Pico ion สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและไวรัส พร้อมยังสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

4. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอลในครัว (Kitchen Solution)

ในปีนี้โตชิบาฯ ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอลในครัว Kitchen (KIT) Solution ภายใต้ Concept “ที่สุดของความสะดวกสบาย มิติใหม่แห่งการปรุงอาหาร” ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องครัวดิจิตอลของโตชิบามีดังต่อไปนี้

1. เตาไมโครเวฟ (Microwave Oven)
2. เตาอบ (Oven)
3. หม้อหุงข้าว (Rice Cooker)
4. กระติกน้ำร้อน (Hot Pot)
5. กระทะไฟฟ้าเพื่อสุขภาพ (Healthy Pan)
6. เตาแม่เหล็กไฟฟ้า (IH Cooker)

​เครื่องครัวดิจิตอลโตชิบาทุกผลิตภัณฑ์มีฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายในเครื่องเดียว เรียกได้ว่า เป็นเครื่องครัวยอดอัจฉริยะ ซึ่งจะเป็นตัวช่วยสำคัญในการทำอาหารของคุณให้ง่าย สะดวกสบายและประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังห่วงใยใส่ใจสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยระบบต่างๆ ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคุณ อาทิเช่น Hybrid Convection ในไมโครเวฟ ช่วยสกัดไขมันส่วนเกินในอาหาร หรือระบบการเดือดต่อเนื่อง 100 องศา นาน 3 นาที ในกระติกน้ำร้อน ซึ่งจะทำให้ได้น้ำเดือดที่สะอาดอย่างแท้จริง

ในด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ โตชิบายังคงรักษาไว้ซึ่งคุณภาพให้อยู่ในระดับ Premium ที่เป็นมาตรฐานเดียวกับประเทศญี่ปุ่น และ ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่าคุณภาพได้รับมาตรฐานระดับสากลอย่างแท้จริง และเราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงดีไซน์และสีสันอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองกับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยในปีนี้ได้นำเสนอหม้อหุงข้าวดิจิตอล และกระติกน้ำร้อนสีสันใหม่ที่โดนใจมากยิ่งขึ้น และไมโครเวฟระบบดิจิตอลหน้าจอแบบ Touch screen เรียกได้ว่าทันสมัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ของชีวิตยุคดิจิตอลอย่างในปัจจุบัน

5. หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน” (Living Solution)

ปัจจุบันสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Living (LIV) Solution ของโตชิบามีหลายประเภทซึ่งครอบคลุมทุกความต้องการของการใช้งาน ได้แก่

1. เครื่องฟอกอากาศ (Air Purifier)
2. พัดลม (Electric Fan)
3. เครื่องทำน้ำอุ่น (Water Heater)
4. สุขภัณฑ์ชำระเพื่อสุขภาพ (Bidet)

เครื่องฟอกอากาศ (Air Purifier) รุ่น Picode (พิโคเด้) ได้นำ Pico Technology เทคโนโลยีล่าสุดมาใช้ในเครื่องฟอกอากาศ สามารถเข้าถึงเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส ในอนุภาคซึ่งมีขนาดเล็กกว่า Nano ถึง 1,000 เท่า ช่วยให้บรรยากาศสดชื่นและลดภาวะเสี่ยงจากไข้หวัด คำนึงถึงสภาพการถ่ายเทอากาศที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในพื้นที่จำกัด เช่น คอนโดมีเนียมหรือห้องแอร์ เพราะโตชิบาทราบว่าอากาศบริสุทธิ์เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้ที่รักและเป็นห่วงสุขภาพ และไม่พลาดที่จะเป็นเจ้าของเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้อย่างแน่นอน

i-Beauty เครื่องพ่นประจุลบ ที่มีเทคโนโลยี Pico Ion ที่ปล่อยประจุลบจับฝุ่นและเชื้อโรคขนาดเล็ก สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและไวรัส กำจัดกลิ่น เหมาะสำหรับผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพที่ดีพร้อมทั้งความสวยงาม สร้างอากาศจะบริสุทธิ์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณ ชะลอการเกิดริ้วรอยและแห้งหยาบ ดีไซน์ทันสมัย พกพาสะดวก กินไฟต่ำ ใช้งานง่ายผ่านสาย USB เหมาะสำหรับการใช้งานเฉพาะพื้นที่จำกัด เช่น นั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ ในรถยนต์ เป็นต้น

พัดลม (Fan) ชนิดตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ 6 สีสันใหม่ ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลมากขึ้น ประหยัดพลังงาน มาพร้อมกับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 คุณภาพสูง กล้ารับประกันมอเตอร์เป็นระยะเวลา 5 ปี นอกจากนี้แล้ว โตชิบายังมีพัดลมประเภทอื่นๆ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพัดลมเพื่อสุขภาพ (Ion fan) พัดลมติดผนัง พัดลมติดเพดานและพัดลมดูดอากาศ ฯลฯ โดยพัดลมทุกชนิดที่ประทับตราโตชิบา มีการควบคุมคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค​

สุขภัณฑ์ชำระเพื่อสุขภาพ (Bidet) ซึ่งโตชิบาได้ร่วมกับ Bathroom Design ในการเสนอ Restroom Solution ซึ่งใช้ชื่อว่า Fusion Toshiba ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ดีไซน์สวยล้ำและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน

เครื่องทำน้ำอุ่น (Water Heater) สีสันสดใสโดดเด่นไม่ซ้ำใครกับ 3 สี 3 แบบ ให้คุณเลือกตามใจชอบ และเพิ่มสีสันและความมั่นใจในการอาบน้ำทุกๆ วัน ด้วยระบบความปลอดภัยถึง 19 จุด ด้วยการใช้ Copper Heater Tank ที่เป็นทองแดงหนา 0.7 มิลลิเมตร ที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดีขึ้น สะดวกในการติดตั้ง

กลุ่ม AV/IT – Audio Visual / Information Technology Group ซึ่งเป็นอีกกลุ่มสินค้าหลักของ โตชิบา นั้น ประกอบไปด้วย 2 หมวดผลิตภัณฑ์ด้วยกัน ได้แก่

1. หมวดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง (AV products)
2. หมวดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี (IT products)

1. หมวดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง (AV Products)

ปี 2557 กลุ่มผลิตภัณฑ์ AV โตชิบาตั้งเป้าส่วนเเบ่งการตลาด (จำนวนเครื่อง) ในประเทศไทยไว้ที่ 18-20% โดยมีผลิตภัณฑ์ใหม่ LED TV รุ่น “Pro Theatre” ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อประสบการณ์ความบันเทิงอย่างแท้จริง ตามหัวใจสำคัญของทีวี คือ ทำอย่างไรให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์การรับชมที่ตื่นเต้นสมบูรณ์แบบที่สุดจากหน้าจอขนาดใหญ่ นั่นคือ ‘พลังแห่งความบันเทิงบนทีวี’ การทำให้ผู้ชมรู้สึกตามไปกับการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกนึกคิดต่างๆ ที่ผู้เขียนบท ผู้กำกับและทีมงานสร้างให้เป็นจริง เช่นเดียวกันกับโตชิบาฯ ที่ต้องการสร้างประสบการณ์แบบเดียวกันโดยผ่านทีวี ‘Pro Theatre’ ที่ใช้เทคโนโลยีการประมวลผลภาพสุดล้ำของเรา ซึ่งเชื่อว่าเป็น “ทีวีที่ดีที่สุดในการชมภาพยนตร์”

‘Pro Theatre’ 4 รุ่นใหม่ เริ่มด้วยรุ่นไฮไลท์ L9300 และ รุ่น L4300 ทีวีโตชิบาเครื่องแรกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รุ่น L3300 มาพร้อมฟีเจอร์ “Turbo LED” และ “Detail Booster” และ L2300 ทีวีจอใหญ่พร้อมฟีเจอร์ “Football Mode” ทุกรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์ “Intelligent Auto View” เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยปรับแสงตามความสว่างของห้องและสิ่งเเวดล้อมอื่นๆ ขณะที่กำลังรับชม โดยสามารถปรับภาพอัตโนมัติ ความเข้มของสี ความคมชัด เเละความสว่างของพื้นหลัง การปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเหล่านี้ ทำให้ "Pro Theatre" มีคุณภาพการรับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุดอยู่ตลอดเวลา เทคโนโลยีใหม่นี้คิดค้นขึ้นมาจากการศึกษาลักษณะของสมอง-ดวงตาของมนุษย์ และการวิเคราะห์พารามิเตอร์ของภาพบนหน้าจอระดับมืออาชีพที่ใช้โดยผู้สร้างภาพยนตร์ต่างๆ

■ L9300 – ทีวีรุ่น Ultra HD 4K ที่สุดแห่งประสบการณ์การชมภาพยนตร์

L9300 มาพร้อมความละเอียดจอที่สูงถึง 8.29 ล้านพิกเซลบนจอ Ultra HD มากกว่า Full HD 1080p ถึง 4 เท่า ทำให้ผู้ชมรู้สึกนั่งชิดกับจอได้มากกว่าทีวีระดับ HD ทั่วๆ ไปด้วยขุมพลังที่เป็นเอกสิทธิ์จาก Toshiba CEVO 4K พร้อมการประมวลผลจาก Quad core CPU ทำให้ L9300 นำเสนอการประมวลผลภาพในระดับ Ultra HD ที่มีคุณภาพสูงสุด รวมถึงระบบ “Resolution Restoration” ที่คืนความสะอาดหมดจดให้กับภาพให้ใกล้เคียง Ultra HD สำหรับภาพที่มีความละเอียดน้อยกว่า 4K และเพิ่มความสดใสของพื้นผิว ด้วย “Surface Brilliance Enhancement” ให้ภาพมีชีวิตชีวาอย่างไม่เคยมีมาก่อน รวมทั้งสามารถรับชมเป็นทีวี 3 มิติด้วย ช่วยให้ผู้ชมสนุกไปกับภาพที่มีความคมชัดสุดๆ รวมถึงการอ่านข้อความขนาดเล็กๆ ได้อย่างง่ายดาย

ด้วยซีรีส์ไฮไลท์นี้ โตชิบาหวังว่าจะสร้างความเเข็งเเกร่งในตลาดทีวีระดับ high-end ของประเทศไทยได้ L9300 ซีรีส์ มีขนาดของหน้าจอ 58 นิ้วเเละ 84 นิ้ว

■ L4300 ซีรีส์ ทีวีโตชิบาเครื่องเเรกที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์

L4300 ซีรีส์ “ทีวีเครื่องเเรกบนแอนดรอยด์” สำหรับผู้ชมที่ต้องการเพิ่มความสุขในการรับชม ด้วยการเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ให้ผู้บริโภคเข้าถึง 3,000 แอพพลิเคชั่นของแอนดรอยด์ เพิ่มความสะดวกในการเรียกดูพร้อมสนุกสนานไปกับเนื้อหา กับฟังก์ชั่น “Screen Mirroring” ซึ่งรองรับยูทูป (Youtube) และภาพวิดีโอบนเว็บไซต์ โดยให้ภาพที่มีความชัดเจนและเนียนกว่า ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลภาพอันยอดเยี่ยมจากโตชิบา มีขนาดของหน้าจอ 39 นิ้ว และ 50 นิ้ว

■ L3300 ซีรีส์ - มาพร้อมนวัตกรรม “Turbo LED” และ Detail Booster”

เทคโนโลยีจากโตชิบา Turbo LED ช่วยเพิ่มความสว่างถึง 50% ให้ความชัดและความเนียนของภาพมากขึ้น พร้อมความละเอียดขั้นสูงสุด ควบคุมโดยผู้ชมและใช้งานได้เมื่อต้องการ ใช้พลังงานในระดับที่เหมาะสม ส่วน “Detail booster” เพิ่มความละเอียดของพื้นผิวภาพ ปรับปรุงความละเอียดทั้งหมด โดยการคืนค่าความคมชัดของภาพที่ได้รับผลกระทบจากกระบวนการการสุ่มสัญญาณ และเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นผิวผ่านการวิเคราะห์ภาพต้นฉบับและตรวจสอบผลด้านสามมิติ โดยเสริมความชาญฉลาดให้กับผลิตภัณฑ์ ด้วยภาพที่สดใสชัดเจนกว่าเดิม จะมอบความสุขในการรับชมที่ยอดเยี่ยมกว่า อีกทั้ง L3300 ซีรีส์ ยังรองรับยูทูป (Youtube) โดยมีขนาดหน้าจอ 32 นิ้ว และ 39 นิ้ว

■ L2300 ซีรีส์ - พร้อมนวัตกรรม “Football Mode”

“Football Mode” ช่วยให้รับชมกีฬา โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟุตบอลได้อย่างเต็มอรรถรส ภาพเคลื่อนไหว คมชัด สมจริง มองเห็นทุกรายละเอียดภาพเสมือนนั่งชมอยู่ขอบสนาม สะดวก ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสที่ปุ่ม “Football Mode” บนรีโมทคอนโทรล เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมกีฬา โดยมีให้เลือกสองขนาดคือ 50 นิ้ว และ 58 นิ้ว

แนวโน้มทีวีของโลกกำลังก้าวไปสู่ทีวีจอใหญ่และความคมชัดสูง ซึ่งกลุ่มทีวี “Pro Theatre” ก็ตอบรับแนวโน้มนี้และเพิ่มมากขึ้น เพื่อความเป็นผู้นำในการนำเสนอเทคโนโลยีชั้นนำที่เพิ่มคุณภาพและความคมชัดของภาพ ผลิตภัณฑ์ใหม่ในปี 2557 นี้ ทางโตชิบาฯ เพิ่มผลิตภัณฑ์ Digital Signage สำหรับธุรกิจหรือห้างร้านที่ต้องการจอขนาดใหญ่ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการสู่สายตาผู้บริโภคทั่วไป

2. หมวดผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี (IT Products)

​​ในส่วนนี้ โตชิบาจะเน้นการทำตลาดให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยเน้นตลาดในต่างจังหวัด รวมถึงตลาดองค์กรและตลาดการศึกษา พร้อมรองรับระบบโซลูชั่นอย่างหลากหลาย เพื่อตอบสนองการใช้งานในโลกที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วด้วยนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ สินค้าหมวด PC ได้แก่ โน้ตบุ๊ก (Notebook) อัลตร้าบุ๊ก (Ultrabook) แท็บเล็ต (Tablet) ออลอินวัน (AIO) โดยมีนโยบายที่จะรักษาส่วนแบ่งตลาดให้อยู่ในผู้นำ 3 อันดับแรก เน้นการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ในแต่ละซีรีส์ ซึ่งครอบคลุมผู้ใช้งานทุกระดับ อันได้แก่

• Satellite (แซทเทลไลท์) สำหรับกลุ่มผู้ใช้งานทั่วไป
• Qosmio (คอสมีโอ) สุดยอดโน้ตบุ๊กด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์และเกมส์
• Portégé (พอร์เทเจ) เบาบาง พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา และใช้งานได้นานกว่า
• Tecra (เท็กร่า) ที่สุดของประสิทธิภาพพร้อมคุณภาพสำหรับผู้ใช้งานในองค์กร
• Excite (เอ๊กไซท์) แท็บเล็ตที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน

หมวด Gadgets มีผลิตภัณฑ์มากมายเน้นทำการตลาดให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และตอบสนองการใช้งานในโลกที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด สินค้าในหมวดนี้ ได้แก่ ฮาร์ดดิกส์แบบพกพา (Portable External HDD) แฟลชไดร์ฟ (Flashdrive) เมมโมรี่การ์ด (SD Card, MicroSD) เครื่องโปรเจกเตอร์ (Projector) เมาส์ (Mouse) กระเป๋า (Bag & Backpack) ชุดรับประกันเพิ่ม (Warranty Extension) อุปกรณ์เสริมต่างๆ (Options & Accessories)

รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ ถ่านแบตเตอรี่ (Battery) รุ่น E-POWER ถ่านแบตเตอรี่ที่ปราศจากสารตะกั่ว (No Lead added) ด้วยมาตรฐานการผลิตขั้นสูงของโตชิบา ทำให้มีประสิทธิภาพสูง ได้รับความน่าเชื่อถือ มีพลังงานและอายุการใช้งานที่มากขึ้น

สำหรับด้านการบริการ โตชิบาพร้อมที่จะพัฒนาการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ลูกค้าสามารถใช้บริการ Service Center ที่ตึกโตชิบา และศูนย์บริการแต่งตั้งอีกกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการแต่งตั้งที่สามารถให้บริการแต่ละผลิตภัณฑ์ดังนี้ ศูนย์บริการ Toshiba Authorized Service Station (TASS) สำหรับผลิตภัณฑ์ในหมวด AV/HA กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ที่มีมาตราฐานด้านคุณภาพการบริการเทียบเท่าตามมาตรฐานของโตชิบา ศูนย์บริการ Toshiba iSERV สำหรับผลิตภัณฑ์หมวด IT มี 2 แบบ ได้แก่ แบบรับส่งเครื่อง (Drop Point) และแบบซ่อมเครื่องเองได้ (Repair Point) ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ทางโตชิบาฯ ยังมีการให้บริการ Toshiba Contact Center ที่เบอร์ 02-511-7777 สำหรับทุกผลิตภัณฑ์ และยังมีรูปแบบการให้บริการแบบอื่น เช่น การบริการแบบ Onsite Service หรือการให้บริการทางไกล (Remote Service) เพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ลูกค้า รวมไปถึงการเปิดเพิ่มศูนย์บริการในพื้นที่ที่สำคัญ เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความสะดวกสูงสุดในการเข้ารับการบริการ

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร กล่าวเสริมว่า ในปี 2557 เรายังคงมุ่งเน้นนโยบายด้านส่งเสริมกิจกรรมที่ดีเพื่อสังคม (CSR - Corporate Social Responsibility) เช่นที่ผ่านมา โตชิบาจะต้องเป็นตัวอย่างของบริษัทที่มีธรรมาภิบาลของสังคมไทย เป็นบริษัทที่ไม่ได้เน้นเพียงเรื่องการจำหน่ายเท่านั้น แต่ต้องเป็นบริษัทที่รับผิดชอบต่อท่านผู้แทนจำหน่าย ต่อสังคม ต่อคนรุ่นต่อไป และต่อประเทศชาติที่รักของพวกเราทุกคน

โตชิบา มุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมที่มีคุณภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ตามปณิธาน “นำสิ่งที่ดีสู่ชีวิต” ของกลุ่มโตชิบาที่ว่า มุ่งมั่นเพื่อมวลมนุษย์และอนาคตของโลก

Update : 27/03/2015





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy