หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

ฉีกทุกกรอบความคิดพร้อมสนุกไปกับชีวิตได้มากกว่าที่เคยด้วย Galaxy S23 Series อัดแน่นด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพระดับท็อป ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือขั้น และสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์รักษ์โลก

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้ – 23 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพี๊คคค

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 2 กุมภาพันธ์ 2566 – ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+, และ Galaxy S23 อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ซึ่งนับเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของสุดยอดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ครั้งนี้มาพร้อมกับประสิทธิภาพกล้องอันเยี่ยมยอดให้ผู้ใช้ได้ระเบิดความคิดสร้างสรรค์มากกว่าที่เคย เช่น    การถ่ายวิดีโอในโหมด Nightography ด้วย AI ที่ปรับแต่งให้เข้ากับความชอบของแต่ละคนได้ และชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy ที่ถูกปรับแต่งเป็นพิเศษภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดของซัมซุงและ Qualcomm ทำให้ Galaxy S23 Series รองรับการเล่นเกมพร้อมแสดงกราฟิกที่เร็วที่สุดในโลกต่อเนื่องราบรื่นและทรงพลัง[i] Galaxy S23 Ultra ยังมาพร้อมปากกา S Pen[ii] ที่ครองใจแฟนๆ สมาร์ทโฟนกาแล็คซี่มาอย่างยาวนาน ซึ่งช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจดบันทึก การทำงานอดิเรก และ อีกมากมาย โดย Galaxy S23 series ได้มาพร้อมกับมาตรฐานใหม่ของสมาร์ทโฟนในด้านการส่งเสริมความยั่งยืน ภายใต้ดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยวัสดุรีไซเคิลที่มากกว่าสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแล็คซี่รุ่นอื่นๆ[iii]

 

“เทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากที่สุดไม่ใช่แค่ถูกวัดจากสิ่งที่ผู้คนได้รับในวันนี้ แต่รวมหมายถึงเทคโนโลยีเหล่านั้นต้องสามารถทำให้ทุกคนมีอนาคตที่ดีกว่าได้ด้วย” ทีเอ็ม โรห์ ประธานและผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “Galaxy S23 Series เป็นมาตรฐานใหม่ของประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับ   พรีเมี่ยมที่ผู้บริโภคไว้วางใจได้ โดยซัมซุงได้สร้างนิยามใหม่ของประสิทธิภาพอันทรงพลังที่สุดโดยผสานวัตกรรมและพลังที่ยั่งยืนลงในผลิตภัณฑ์ให้ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลง”

 

กล้องถ่ายภาพที่มาพร้อมกับจำนวนเมกะพิกเซลสูงสุด และฟีเจอร์เพื่อการสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะใช้งานกลางวันหรือกลางคืน

Galaxy S23 Ultra ช่วยให้ผู้ใช้งานทุกกลุ่มเก็บภาพปรากฏการณ์ต่างๆ ที่น่าตื่นตะลึงได้ด้วยกล้องที่มาพร้อมกับระบบที่ทันสมัยที่สุดใน Galaxy S Series ซึ่งถูกปรับแต่งให้รองรับทั้งการใช้งานในเกือบทุกสภาพแสงและยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนและน่าอัศจรรย์ โดยฟีเจอร์ Nightography ที่ได้ถูกพัฒนาจะปรับเปลี่ยนวิธีการที่ Galaxy S Series ปรับแต่งภาพถ่ายและวิดีโอได้ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกวิดีโอเพลงโปรดในคอนเสิร์ต การถ่ายเซลฟี่ในอควาเรียม หรือการถ่ายภาพหมู่กับเพื่อนๆ ในมื้อเย็น หรือในซีนไหนๆ ภาพถ่าย หรือวิดีโอก็ให้   ผลลัพธ์ที่คมชัดทั้งสิ้น[iv] นอยซ์ที่มักปรากฎบนภาพถ่ายเมื่อถ่ายภาพในที่แสงน้อยจะได้รับการแก้ไขโดย AI การประมวลสัญญาณภาพรุ่นใหม่ที่จะช่วยปรับแต่งรายละเอียดให้วัตถุและโทนสีคมชัดยิ่งขึ้น

 

Galaxy S23 Ultra ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกใน Galaxy S Series ที่ใช้เซนเซอร์รับภาพ Adaptive Pixel ความละเอียด 200 ล้านพิกเซล ช่วยให้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่สำคัญได้อย่างชัดเจนที่สุด เซนเซอร์นี้ใช้การผสานพิกเซลเพื่อช่วยกระบวนการประมวลผลภาพความละเอียดสูงหลากหลายชุดที่ทำงานพร้อมกัน[v] และปัจจุบันว่ากล้องหน้าถือเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ผู้คนต่างใช้ในการติดต่อสื่อสาร ดังนั้นทั้ง Galaxy S23, Galaxy S23+, และ Galaxy S23 Ultra จึงมาพร้อมกับกล้องหน้ารุ่นแรกที่มีทั้งระบบออโต้โฟกัสอันรวดเร็ว และเทคโนโลยี Galaxy Super HDR เป็นครั้งแรก ซึ่งได้ยกระดับเฟรมเรทจาก 30 เฟรมต่อวินาทีเป็น 60 เฟรมต่อวินาที เพื่อภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดมากยิ่งขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน  

 

สำหรับผู้ที่ต้องการภาพถ่ายสุดครีเอทีฟ Galaxy S Series ได้มาพร้อมกับเครื่องมือมากมายที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นแอปพลิเคชัน Expert RAW[vi]  ที่ ช่วยให้ถ่ายภาพได้เหมือนกับการใช้กล้อง DSLR โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์กล้องขนาดใหญ่อื่นๆ รวมทั้งยังปรับแต่งภาพได้ทั้งไฟล์ RAW และ JPEG  นอกจากนี้ Expert RAW  ยังมาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพซ้อน (Multi-Exposure photo) และยังบันทึกภาพทางช้างเผือกได้อย่างคมชัดด้วยฟีเจอร์ Astrophoto โดยแอปพลิเคชัน Expert RAW สามารถเข้าถึงได้ผ่าน Samsung Camera app หลังจากที่ดาวน์โหลดลงบน Galaxy S23  ในขณะเดียวกัน ความสามารถในการซูมแบบใหม่บนแอป Camera Controller[vii] บน Galaxy Watch5 Series ช่วยให้ถ่ายภาพที่แสนสมบูรณ์แบบได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทวอทช์


ฟีเจอร์ทางด้านการถ่ายภาพสุดพี๊คคคอื่นๆ:

  • ภาพถ่ายในที่แสงน้อย หรือภาพถ่ายที่เบลอจากการถ่ายภาพในสถาณการณ์ต่างๆ สามารถคมชัดได้ด้วยระบบ Doubled Optical Image Stabilizer (OIS) ที่ทำงานในทุกทิศทาง
  • ด้วยความสามารถในการถ่ายวิดีโอความละเอียด 8K[viii] ที่ถูกปรับปรุงใหม่ให้รองรับการถ่ายวิดีโอมุมกว้าง ยกระดับเฟรมเรทเป็น 30 เฟรมต่อวินาที ทำให้ทุกการถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ความรู้สึกราวกับกำลังรับชมภาพยนตร์
  • คุณสมบัติการวิเคราะห์วัตถุด้วย AI ที่สามารถวิเคราะห์ได้ทุกรายละเอียดในเฟรม รวมถึงรายละเอียดเล็กๆ เช่น เส้นผมและดวงตา เพื่อให้สามารถเก็บทุกรายละเอียดที่สะท้อนความเป็นตัวตนของทุกคนในภาพถ่ายได้ดีที่สุด
  • ฟีเจอร์ 360 Audio Recording[ix] on บน Galaxy Buds2 Pro มาพร้อมกับความสามารถในการสร้างเสียงหลายมิติ ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมวิดีโอให้ดียิ่งขึ้น

 

ซัมซุงยังได้ปรับปรุงดีไซน์กล้องถ่ายภาพใหม่สำหรับ Galaxy S23 และ Galaxy S23+ ด้วยการนำตัวเรือนทรงโค้งที่ล้อมบริเวณเลนส์กล้องออก นับเป็นอีกความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและทำให้  Galaxy S Seriesโดดเด่นยิ่งขึ้น

 

ประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมก้าวเข้าสู่เจนใหม่ของการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน

ครีเอเตอร์และเกมเมอร์มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดและชอบจินตนาการถึงสิ่งใหม่ๆ ที่เป็นไปได้ อยู่เสมอ ซัมซุงและ Qualcomm ได้มอบประสบการณ์การใช้งาน สมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy ด้วย ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 สำหรับสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ซึ่งถือเป็นชิปเซ็ต Snapdragpn ที่เร็วแรงที่สุดที่มีอยู่ในตอนนี้[x] ในขณะเดียวกับแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh[xi] จะให้พลังงานแก่กล้องที่มีขนาดใหญ่กว่า S22 Ultra โดยไม่เพิ่มขนาดของเครื่อง

 

สถาปัตยกรรม Micro GPU ที่ถูกออกแบบใหม่ทำให้ประสิทธิภาพการประมวลผลของ Galaxy S23 Series เพิ่มขึ้นถึง 30% เมื่อเปรียบเทียบกับ Galaxy S22 Series[xii] การถ่ายภาพอันน่าตื่นตะลึงในที่อับแสงต้องการการคำนวณนับล้านต่อวินาที ดังนั้นสถาปัตยกรรม NPU ที่มีประสิทธิภาพสูงของซัมซุงกาแล็คซี่จึงได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานถึง 49% เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการแสดงผลและพลังงานในระหว่างที่ใช้งาน AI Algorithm เพื่อช่วยผู้ใช้ถ่ายภาพและวิดีโอ หนึ่งในการพัฒนาอย่างมีนัยสำคัญของ Galaxy S23 Series คือการเพิ่มความสามารถในการทำงานของ GPU ที่สามารถทำงานได้เร็วขึ้นถึง 41% เมื่อเปรียบเทียบกับ Galaxy S22 Series และดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้พลังงาน

 

ด้วยความคาดหวังถึงอนาคตอันสมจริงที่สุดในยุคดิจิทัล Galaxy S23 Ultra พร้อมที่จะรองรับ Ray Tracing แบบเรียลไทม์หรือการจำลองแสงเงาของวัตถุอันเป็นคุณสมบัติที่เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ของเกมบนสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้เล่นเห็นภาพในเกมแบบสมจริงยิ่งขึ้นโดยอาศัยการทำงานของเทคโนโลยีที่สามารถจำลองและติดตามลักษณะของแสงในเกมได้ทุกจุด นอกจากนี้ช่องระบายความร้อนยังมีขนาดใหญ่ขึ้น[xiii]  ทำให้เหล่าเกมเมอร์มั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนจะไม่ลดลงไม่ว่าผู้ใช้จะเล่นเกมแบบมาราธอนขนาดไหนก็ตาม

 

ฟีเจอร์อันทรงพลัง ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้วในรุ่น Ultra[xiv] ดีไซน์ขอบที่โค้งน้อยลงเพื่อพื้นที่การใช้งานหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นและแบนลงกว่าเดิม[xv] ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมที่สว่างและดีที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เฉพาะที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งโทนสีและระดับความต่างของสีขาวและดำได้เพื่อลดอาการล้าของดวงตาเมื่อใช้งานกลางคืน อีกทั้งมาพร้อมกับฟีเจอร์ Vision Booster ที่สามารถปรับระดับแสงหน้าจอได้ถึง 3 ระดับ เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มี 2 ระดับ เพื่อให้มองเห็นหน้าจอได้ชัดขึ้นขณะใช้งานกลางแดด

 

ดีไซน์ด้วยใจที่รักษ์โลก  

Galaxy S23 Series ชูแนวคิดการพัฒนาเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมซึ่งสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยการมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น ตั้งแต่ Galaxy S22 series เป็นต้นมา Samsung Galaxy ได้เพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลจากการใช้วัสดุรีไซเคิลกับส่วนประกอบภายในทั้งหมด 6 ชิ้นใน Galaxy S22 Ultra เพิ่มขึ้นเป็น 12 ชิ้นกับทั้งส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกใน Galaxy S23 Ultra โดยในสมาร์ทโฟน Galaxy S23 series ได้มีการใช้วัสดุรีไซเคิลที่หลากหลายในการผลิตมากกว่าสมาร์ทโฟนซัมซุง Galaxy รุ่นอื่นๆ ซึ่งรวมถึงการใช้อะลูมิเนียมเหลือใช้ในระหว่างการผลิตต่างๆ แก้วรีไซเคิล และพลาสติกรีไซเคิลจากตาข่ายดักปลา รวมถึงขวด PET และถังน้ำ

 

นอกจากนี้ Galaxy S23 Series ยังเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในท้องตลาดที่ใช้กระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® 2  ซึ่งเสริมความทนทานให้กับเครื่องได้เป็นอย่างดี และยังผลิตโดยใช้วัสดุที่นำมารีไซเคิลมากถึง 22%[xvi] โดยบรรจุภัณฑ์ของ Galaxy S23 ทุกรุ่นได้  ถูกออกแบบขึ้นใหม่โดยใช้กระดาษรีไซเคิลทั้งหมด

 

ซัมซุงมุ่งทำทุกวิถีทางให้ Galaxy S23 Series มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุดโดยไม่ส่งผลต่อคุณภาพและความสวยงามของผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ยังผ่านการรับรอง UL ECOLOGO®[xvii] ซึ่งรับรองว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยลงตามเกณฑ์ที่กำหนด

 

Galaxy S23 Series ยังมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมได้ต่อเนื่องหลายปีเนื่องจากรองรับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการได้สูงถึง 4 รุ่น อีกทั้งยังรองรับการอัพเดทด้านความปลอดภัยได้ยาวนานถึง 5 ปี[xviii] ผู้ใช้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากบริการต่างๆ ของซัมซุง เช่น Samsung Care+[xix] บริการที่มีไว้สำหรับดูแลและแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้กับลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายจากอุบัติเหตุ การซ่อมแซม หรือปัญหาอื่นๆ เป็นต้น

 

คุณสมบัติด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่โปร่งใสและใช้ง่าย

ประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวคือรากฐานของ Galaxy  S23 Series โดยทุกรุ่นมีระบบความปลอดภัย Samsung Knox แบบครบวงจรของซัมซุง ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากรัฐบาลและอุตสาหกรรมต่างๆ มากกว่าสมาร์ทโฟนโทรศัพท์มือถือ แพลตฟอร์ม หรือโซลูชันอื่นๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด แดชบอร์ดความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยบนอุปกรณ์กาแล็คซี่ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นได้ว่ามีใครบ้างที่ได้เข้าถึงข้อมูลของพวกเขาและนำข้อมูลเหล่านั้นไปใช้อย่างไร เพียงแค่พริบตาเดียวผู้ใช้กาแล็คซี่ก็สามารถรับรู้ได้ว่าข้อมูลของตนกำลังตกอยู่ในความเสี่ยงหรือไม่ และจะได้รับการแจ้งเตือนให้ปรับเปลี่ยนการตั้งค่าเพื่อความปลอดภัยที่มากขึ้นทันที นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถตัดสินใจได้ว่าแอปพลิเคชันหรือโปรแกรมใดที่จะสามารถเข้าถึงเข้ามูลของพวกเขาได้และจะนำข้อมูลนั้นไปใช้อย่างไร และเพื่อความปลอดภัยอีกขั้น

 

ซัมซุงยังสานต่อระบบ Knox Vault ที่เปิดตัวครั้งแรกใน Galaxy S21 Series ปกป้องข้อมูลสำคัญบน Galaxy S23 Series ด้วยการแยกข้อมูลเหล่านี้จากพื้นที่เก็บข้อมูลอื่นของตัวเครื่อง รวมไปถึงระบบปฏิบัติการ เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญอีกชั้นจากช่องโหว่ต่างๆ

 

อิสระที่มาพร้อมกับความยืดหยุ่นที่มากขึ้นสำหรับชีวิตที่เชื่อมต่อถึงกันได้

หัวใจของประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมของสมาร์ทโฟนซัมซุงกาแล็คซี่ คือนวัตกรรมที่น่าทึ่งของสมาร์ทโฟนในรุ่น Ultra         แต่พลังและประสิทธิภาพอันสร้างสรรค์ของ Galaxy Ultra ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่ในสมาร์ทโฟนเท่านั้น ด้วย Galaxy Book3 Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด และ Galaxy Tab8 Ultra ผู้ใช้ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อผ่านอีโคซิสเต็มที่ล้ำสมัยได้ Galaxy S Series ทุกรุ่นจะได้รับประสบการณ์การเชื่อมต่อเพิ่มเติม เช่น ฟีเจอร์ Samsung Multi Control[xx] ซึ่งเชื่อมต่อระหว่างการทำงานของเมาส์และคีย์บอร์ดระหว่าง Galaxy PC และแท็บเล็ต โดยตอนนี้ฟีเจอร์นี้ยังสามารถใช้งานได้ทั้งใน Galaxy S23 Ultra, Galaxy S23+ และ Galaxy S23 เพื่อความยืดหยุ่นที่สูงที่สุดสำหรับการใช้งานระหว่างเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถให้คัดลอกและวางข้อความเช่น URL ต่างๆ จากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่งเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

 

นอกจากนี้ Galaxy S23 Ultra ยังสามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Google Meet ร่วมกับSamsung Note และ S Pen ที่มาพร้อมตัวเครื่อง  ซึ่งจะช่วยให้การสนทนาและทำงานร่วมกันผ่านวิดีโอคอลเป็นไปได้อย่างราบรื่นขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Live Share ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถร่วมกันแก้ไขเอกสารได้จากเครื่องของตัวเอง[xxi]  โดยไม่จำเป็นต้องมีการแชร์หน้าจออีกต่อไป[xxii]

 

สั่งซื้อได้แล้ววันนี้พร้อมโปรโมชั่นสุดพี๊คคค

Galaxy S23 Series มาในสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สี Phantom Black, Cream, Green และ Lavender[xxiii] ในราคา

 

Galaxy S23 Ultra

Galaxy S23+

Galaxy S23

12GB + 1TB  ราคา 59,900 บาท

8 + 512GB  ราคา 42,900 บาท

8 + 256GB  ราคา 33,900 บาท

12 + 512GB  ราคา 49,900 บาท

8 + 256GB  ราคา 37,900 บาท

8 + 128GB  ราคา 30,900 บาท

8 + 256GB    ราคา 43,900 บาท

 

 

 

พี๊คคคที่สุดเมื่อสั่งซื้อซัมซุง Galaxy S23 Series ตั้งแต่วันนี้ – 23 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ​รับโปรแรงถึง 3 ต่อ​ ได้แก่

  • ฟรีความจุเพิ่ม เป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000​
  • เก่าแลกใหม่ ลดเพิ่มสูงสุด 5,000.- (ลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S23 Ultra และ 4,000.- เมื่อซื้อ Galaxy S23+ l S23 )​
  • ส่วนลด 30% แลกซื้อ Galaxy Watch5 Series และ/หรือ Galaxy Buds2 Pro​

พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น

  • เลือกได้ว่าจะ รับความจุเพิ่มเป็น 2 เท่า หรือ รับ E-voucher มูลค่าสูงสุด 10,000.- ใช้ซื้อหรือเป็นส่วนลดซื้อสินค้าในเว็บ samsung.com ได้ในครั้งถัดไป​
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด​
  • รับคะแนนสะสม Samsung Rewards 2% ของยอดซื้อสุทธิ เพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไป  (1 บาท = 1 คะแนน)​
  • เมื่อจองสีพิเศษ จะได้รับเพิ่ม Clear Cover Case และ สติกเกอร์ตกแต่ง 1 เซ็ต มูลค่ารวม 1,080.-​

คลิก!    www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s23-ultra/pre-order

            www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s23/pre-order

พิเศษ! เฉพาะที่ Samsung Experience Store เท่านั้น

  • เมื่อลูกค้าจองและซื้อเครื่องพร้อมเคสซัมซุง รับเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่ง 1 เซต 4 ชิ้น ได้แก่ สติกเกอร์ 2 ลาย,

สายคล้องเครื่อง 1 ชิ้น และ Griptok 1 ชิ้น และ โค้ดส่วนลดเคสซัมซุง 20% บนเว็บไซต์ Casetify ​  

สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจอง จากทุกช่องทาง ​เพิ่มเติมไปอีก!!!!

  • รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50%​

*เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

 

#SamsungUnpacked #Samsung

 


[i]ชิปเซ็ท Snapdragon® 8 Gen 2 สำหรับสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ถูกปรับแต่งพิเศษสำหรับการเปิดตัว  Galaxy S23 series โดยเฉพาะ

[ii] ปากกา S pen สามารถใช้งานได้บน Galaxy S23 Ultra เท่านั้น

[iii] Galaxy S23 Ultra ใช้วัสดุรีไซเคิลในส่วนประกอบภายในและภายนอก 12 ชิ้น (ส่วนประกอบภายในและภายนอกของ Galaxy S23+ และ S23: 11 ชิ้น) เทียบกับส่วนประกอบภายใน 6 ชิ้นใน Galaxy S22 Ultra

[iv] เมื่อเปรียบเทียบกับ S22 Ultra

[v] ซัมซุงอัพเดทเทคโนโลยี Pixel Binning สำหรับ Galaxy S23 Ultra Samsung’s โดยเฉพาะ ซึ่งในขณะนี้สามารถรองรับการถ่ายภาพความละเอียดได้ถึงสามขนาด ได้แก่ 200MP 50MP และ 12MP

[vi] สามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมที่กาแล็คซี่สโตร์ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รองรับการทำงานกับสมาร์ทโฟน Galaxy S23 (S23 Ultra, S23+, S23), Galaxy S22 (S22 Ultra/ S22+/ S22), S21 Ultra, S20 Ultra, Z Fold4, Z Fold3, Z Fold2, และ Note 20 Ultra

[vii] แอป Camera Controller ได้ถูกติดตั้งไว้ล่วงหน้าแล้วบน Galaxy Watch5 series

[viii] วิดีโอ 8K สามารถเล่นได้บนอุปกรณ์ที่รองรับความละเอียด 8K เท่านั้น

[ix] ฟีเจอร์จะสามารถใช้งานได้บน on Galaxy Buds2 Pro ที่จับคู่กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy บนระบบปฏิบัติการณ์ One UI 5.0 หรือสูงกว่าด้วยการรองรับ LE Audio ซึ่งรวมถึงบน   or Galaxy S23 series และต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ล่าสุดบนเครื่อง Galaxy Buds ในการเปิดใช้งานฟีเจอร์กรุณาเข้าไปที่ Samsung Camera app > คลิกที่ Camera settings ใน Video mode > คลิก tap Advanced video options > เปิดโหมด 360 Audio Recording.

[x]  ถูกเคลมว่าเป็นชิปเซ็ต Snapdragon ที่เร็วที่สุดในโลกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023

[xi]ค่าทั่วไปทดสอบภายใต้เงื่อนไขของห้องปฏิบัติการบุคคลที่สาม ค่าทั่วไปคือค่าเฉลี่ยโดยประมาณโดยพิจารณาจากส่วนเบี่ยงเบนของความจุของแบตเตอรี่ในตัวอย่างแบตเตอรี่ที่ทดสอบภายใต้มาตรฐาน IEC 61960 ความจุสูงสุดคือ 4855mAh สำหรับ Galaxy S23 Ultra อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของเครือข่าย รูปแบบการใช้งาน และปัจจัยอื่นๆ

[xii] เปรียบเทียบกีบ GalaxyS22 Ultra โดยอ้างอิงจากการทอดลองในห้องทดลองของซัมซุง อายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของเครือข่าย รูปแบบการใช้งาน ฟีเจอร์และแอปพลิเคชันที่ใช้งานความถี่ในการทำการโทรเข้า-ออก และการส่งข้อความ จำนวนครั้งที่ชาร์ต  และปัจจัยอื่นๆ

[xiii] เปรียบเทียบกับ Galaxy S22 Ultra..

[xiv] วัดตามแนวทแยงมุม พื้นที่ที่แสดงผลได้จะน้อยกว่าตัวเลขข้างต้นเนื่องจากขอบจอที่เป็นทรงโค้งและพื้นที่สำหรับกล้องหน้า

[xv] เปรียบเทียบกับ Galaxy S22 Ultra

[xvi] Corning® Gorilla® Glass Victus® 2 ถูกติดตั้งบนหน้าจอและฝาฟลังของ Galaxy 23 series.

[xvii] ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ผ่านการรับรอง UL ECOLOGO นั้นคือผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ผ่านการรับรองว่าลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตามเกณฑ์ต่างๆ ที่กำหนดตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์หรือบริการ ทั้งการลดการใช้พลังงาน วัสดุ สุขภาพ สิ่งแวดล้อม การผลิต และการใช้งาน สมาร์ทโฟน S23 series ผ่านมาตรฐานยูแอล 10 ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมของ UL สำหรับความยั่งยืนของโทรศัพท์มือถือ

[xviii] การอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์และกำหนดการ รวมถึงการอัพเดทความปลอดภัย 5 ปีอาจแตกต่างกันตามอุปกรณ์และท้องตลาด ปัจจุบัน สมาร์ทโฟนและแทบเลตที่รองรับการอัพเกรดระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4 รุ่นและการอัพเดทความปลอดภัย 5 ปี ได้แก่สมาร์ทโฟน Galaxy S23 series (S23 Ultra/S23+/S23), Galaxy S22 series (S22/S22+/S22 Ultra), S21 series (S21/S21+/S21 Ultra/S21 FE), Z Fold4, Z Flip4, Z Fold3, Z Flip3, and Tab S8 series (Tab S8/Tab S8+/Tab S8 Ultra).

[xix] เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ความครอบคลุมของ Samsung Care+ ประเภทบริการและการใช้งานอาจแตกต่างกันไปตามตลาดและอาจมีการหักค่าบริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Samsung Care+ สามารถอ่านได้ที่ www.samsung.com/samsung-care-plus/

[xx]คุณสมบัตินี้ทำงานกับ Tablet Galaxy series ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ One UI 4.1 หรือสูงกว่า สมาร์ทโฟน Galaxy series ที่ใช้ One UI 5.1 หรือสูงกว่า และ Galaxy Book ที่วางจำหน่ายตั้งแต่ปี 2021 ทั้งรุ่นที่มีโปรแกรมซัมซุง settings รุ่น 1.5 ขึ้นไป (สำหรับรุ่นที่ใช้หน่วยประมวลผลกลาง Intel) หรือรุ่น 3.3 ขึ้นไป (สำหรับรุ่นที่ใช้หน่วยประมวลผลกลางแบบARM) อย่างไรก็ตาม อุปกรณ์บางรุ่นอาจใช้งานคุณสมบัตินี้ได้แบบจำกัด และทั้งสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ต้องลงชื่อเข้าใช้ซัมซุงแอ็คเคาน์เดียวกัน

[xxi] การแก้ไขร่วมกันได้สามารถใช้ได้บน on Galaxy S23 Ultra.

[xxii] ผู้ใช้จำเป็นต้องล็อกอินในแอคเค้าท์ของ Samsung และ Google บนเครื่องของผู้ใช้

[xxiii] สีที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันตามท้องตลาด

Update : 02/02/2023

Samsung Samsung Galaxy Unpacked





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy