หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

Samsung Galaxy Tab S9 สร้างมาตรฐานใหม่เพื่อนำประสบการณ์อันแสนพรีเมียมมาสู่แท็บเล็ต

หน้าจอสุดสมจริง ประสิทธิภาพเหนือระดับ มาพร้อมกับปากกา S Pen อันเป็นเอกลักษณ์ และครั้งแรกกับความสามารถในการกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP68 ที่รองรับบน Galaxy Tab และ S Pen

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 26 กรกฎาคม 2566 – ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Tab S9 series ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดใน ไลน์อัพพรีเมียมที่จะมากำหนดนิยามและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสบการณ์การรับชมที่แสนดื่มด่ำ ตลอดจนมอบอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มที่ โดย Galaxy Tab S9 series ทั้งสามรุ่น ประกอบด้วย Galaxy Tab S9, S9+ และ S9 Ultra มาพร้อมกับจอแสดงผล Dynamic AMOLED 2X และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2 ซึ่งมอบประสบการณ์การรับชมและความบันเทิงที่เหนือขั้นกว่าที่เคย อีกทั้งยังมาพร้อมกับปากกา S Pen ที่รองรับมาตรฐานในการกันน้ำและกันฝุ่นถึง IP68 ทำให้ผู้ใช้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ พร้อมแชร์ไอเดียอันแสนเจิดจรัสได้ในทุกที่ แม้กระทั่งในที่กลางแจ้ง

 

“Galaxy Tab S9 นับว่าเป็นแท็บเล็ตที่มาสร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง เพราะยังไม่มีอุปกรณ์ตัวไหนที่สามารถทำได้เหมือนกับ Galaxy Tab S9 อยู่ในตลาด ณ ตอนนี้ และยังนับเป็นครั้งแรกที่เราได้มอบประสบการณ์ที่ผู้ใช้ชอบมากที่สุดจากแท็บเล็ตอันสมบูรณ์แบบที่มาพร้อมกับดีไซน์อันแสนพรีเมียม อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสานต่อไอเดียอัน แสนสร้างสรรค์มาสู่ความเป็นจริงอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย” ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

 

เพลิดเพลินไปกับการสำรวจโลกแห่งความบันเทิงและแรงบันดาลใจได้ทุกที่

Galaxy Tab S9 Ultra มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว ซึ่งมอบประสบการณ์อันสมจริงของความบันเทิงที่พกพาได้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือรับชมวิดีโอรายการโปรดก็ตาม นอกจากนี้ Galaxy Tab S9 series ยังมาพร้อมกับการแสดงผลแบบ HDR 10+ ที่มอบการปรับแต่งแบบฉากต่อฉากและเฟรมต่อเฟรมด้วยช่วงสี รวมไปถึงความสว่างที่หลากหลาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Refresh Rate 120Hz ที่ทำให้การตอบสนองลื่นไหลด้วยประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ถูกปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานที่สุด

 

นอกจากจอแสดงผลที่สวยสมจริงแล้ว ยังมีฟีเจอร์​ Eye Comfort ใน Galaxy Tab S9 series ที่ช่วยลดอาการปวดตาด้วยการลดแสงสีฟ้ากว่า 70% โดยแท็บเล็ตในซีรีส์นี้ได้นำเอารายละเอียดอันแสนคมชัดมาสู่โลกความเป็นจริง ซึ่งทำให้ภาพถ่ายบลูพริ้นท์​แอนิเมชันและอื่นๆ ดูคมชัดมากขึ้น นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องนี้ยังนำเสนอรายการทีวีหรือภาพยนตร์ในอัตราส่วนภาพขนาด 16:10 ซึ่งคู่ควรแก่การรับชมอย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดจนความบันเทิงบน Galaxy Tab S9 series ถูกยกระดับด้วยเสียงที่อัดแน่นผ่านลำโพงสี่ตัวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นถึง 20% ที่รองรับระบบ AKG และ Dolby Atmos ซึ่งมอบประสบการณ์เสียงให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้อย่างเหนือระดับ และเพื่อมอบประสบกาณ์คุณภาพเสียงระดับภาพยนตร์ ผู้ใช้ Galaxy Tab S9 series สามารถเลือกตั้งค่าระบบเสียงได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าเสียงสำหรับการเล่นเกม การฟังเพลง วิดีโอคอล และอื่นๆ และสำหรับคนที่ต้องการความบันเทิงในพื้นที่กลางแจ้ง อุปกรณ์นี้ยังมีนวัตกรรมสุดล้ำอย่างฟีเจอร์ Vision Booster ที่เป็นตัวช่วยในการตรวจจับแสงสว่างโดยอัตโนมัติ และปรับหน้าจอให้มีความสว่างอยู่เสมออีกทั้งยังสามารถใช้งานได้แล้วบน Galaxy Tab9 series มากกว่านั้นยังมีอุปกรณ์เสริม Book Cover Keyboard Slim ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้แท็บเล็ตสามารถตั้งเองได้โดยไม่ต้องถือ และทำให้ผู้ใช้สามารถปรับอุปกรณ์เพื่อทำงานหรือเรียนหนังสือได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 


Galaxy Tab S9 นั้นมารูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวแต่อัดแน่นไปด้วยหมัดเด็ดมากมาย โดย Galaxy Tab S9 Series ทุกรุ่นนั้นขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8 Gen 2 ซึ่งเป็นชิปประมวลผลรุ่นที่เร็วที่สุดของซัมซุงและยังเป็นรุ่นเดียวกันกับที่ใช้ในสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ล่าสุดอีกด้วย โดยในคราวนี้ซัมซุงยังนำเทคโนโลยี Vapor Chamber ขั้นสูงมาใช้ในแท็บเล็ตเป็นครั้งแรกซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างยาวนานต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม หรือการตัดต่อวิดีโอแบบมาราธอนก็ตาม และจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกม ผู้ใช้ Galaxy Tab S9 จะได้รับประโยชน์จากหน้าจอขนาดใหญ่ที่จะมามอบประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดให้กับ ทุกคน นอกจากนี้ Vapor Chamber ภายในที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานอย่างเข้มข้นพิเศษของแท็บเล็ตนี้ ยังได้มอบประสิทธิภาพในการทนความร้อนที่มากที่สุดที่เคยมีมาในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ Galaxy Tab อีกด้วย

 

โอบกอดอิสรภาพในการนำความคิดสู่การสร้างสรรค์ในชีวิตจริงได้อย่างง่ายดาย

Galaxy Tab S9 ที่สุดของพรีเมียมในทุกรุ่นมาพร้อมกับเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้ทุกคนหลงรักนั่นก็คือกาแล็คซี่ S Pen นั่นเอง โดยในตอนนี้ Galaxy Tab S9 series และปากกา S Pen ได้ผ่านการรองรับมาตรฐานการกันน้ำและกันฝุ่น IP68 ซึ่งจะช่วยมอบความเป็นไปได้และเปิดโอกาสให้กับผู้ใช้ได้สร้างสรรค์และแสดงออกถึงไอเดียสุดสร้างสรรค์ได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับใช้ปากกาวาดบนกระดาษ โดยผู้ใช้ยังสามารถใช้ S Pen เขียนบนแถบค้นหา เบราว์เซอร์ หรือแอปพลิเคชันสโตร์ และการชาร์จแบบสองทิศทางที่ถูกออกแบบมาใหม่ยังทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่า S Pen จะถูกชาร์จอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะชาร์จบนแท่นชาร์จในทางไหนก็ตาม

 

หน้าจอแสดงผลที่สมจริงของ Galaxy Tab S9 series เป็นดั่งแบ็คดรอปที่เหมาะสำหรับทุกโปรเจ็ค ด้วยฟีเจอร์ Multi Window ผู้ใช้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันพร้อมกันได้มากถึง 3 แอป ไม่ว่าจะเป็น การค้นหาข้อมูลบนเบราว์เซอร์พร้อมทั้งจดไอเดียบน Samsung note และยังสามารถดูซีรีส์ผ่านแอปพลิเคชั่น Streaming พร้อมไปด้วยกัน โดยการใช้งานจะปรากฏขึ้นในรูปแบบของหน้าต่างที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดและตำแหน่งได้บนหน้าจอ นอกจากนี้แอปพลิเคชันต่างๆ ยังสามารถปรากฎขึ้นมาในรูปแบบของหน้าต่าง pop-up ด้านข้าง ในขณะที่ยังคงแสดงหน้าจอหลักแบบ full screen ได้ด้วยฟีเจอร์ Pop-Up View

 

มากไปกว่านั้น Book Cover ซึ่งเป็นคีย์บอร์ดของ Galaxy Tab S9 และการทำงานของ DeX Mode ก็ได้มอบประสบการณ์ที่เปรียบเสมือนการใช้เดสก์ท็อปในรูปแบบของแท็บเล็ตน้ำหนักเบาพกพาง่ายและยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพอันสูงสุดในขณะที่ทุกคนกำลังเดินทางท่องเที่ยวหรือต้องทำงานในระหว่างที่กำลังเดินทางนั้น อีกทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนคีย์บอร์ด Book Cover พร้อมทั้งแป้นพิมพ์ที่มีแสงออกมาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใช้งานบน PC  และในขณะเดียวกัน DeX Mode ก็มาพร้อมกับเคอร์เซอร์ที่ช่วยให้ง่ายต่อการติดตาม และหน้าต่างที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดหรือการวางตำแหน่งได้ อีกทั้งยังรองรับ Second Screen หรือความสามารถในการเป็นหน้าจอที่สองในการสะท้อนหรือขยายหน้าจอของ PC ไปยังแท็บเล็ตได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทำงานร่วมกันได้สะดวกยิ่งขึ้นโดยการแชร์หน้าจอและทำการแก้ไขข้อมูลบน Samsung Note แบบเรียลไทม์ไปพร้อมกันได้ผ่าน Google Meet

 

Galaxy Tab S9 series ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับการผลิตผลงานและและยังเป็นขุมพลังของความคิดสร้างสรรค์พร้อมกับแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อซัพพอร์ตแพชชันของผู้ใช้ทุกคน อีกทั้งยังมีแอปพลิเคชั่นใหม่อย่าง GoodNotes ที่จะมอบประสบการณ์การจดโน้ตและการจดบันทึกประจำวันแบบใหม่บนแอนดรอยด์ เป็นครั้งแรกซึ่งถูกพัฒนามาเพื่อผู้ใช้กาแล็คซี่แท็บเล็ตโดยเฉพาะ โดยโน้ตที่ถูกสร้างขึ้นบน GoodNotes บนทุกแพลตฟอร์มสามารถแชร์และแก้ไขร่วมกันได้อย่างง่ายดาย

 

มากไปกว่านั้นยังมีแอปพลิเคชันสำหรับการตัดต่อวิดีโอระดับ pro-level อย่าง LumaFusion มอบการทำงานที่ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อต้องการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่สามารถแชร์ต่อได้อย่างสะดวกไร้รอยต่อ โดยไม่ว่าจะเป็นรูปภาพหรือวิดีโอหรือแม้กระทั่งขนาดไฟล์ที่ใหญ่ที่ถูกบันทึกด้วยกล้องของสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่สามารถถูกแชร์ไปยัง Galaxy Tab9 series ได้อย่างง่ายดายผ่านฟีเจอร์ Quick Share ซึ่งแอปพลิเคชัน LumaFushion นั้นได้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากหน้าจอขนาดใหญ่ของ Galaxy Tab S9 Ultra เพื่อให้มั่นใจว่าการตัดต่อแก้ไขวิดีโอนั้นถูกต้องแม่นยำในทุกจุด

 

และแอปพลิเคชัน Clip Studio Paint ได้ถูกเปลี่ยนมาเป็น interface บนแท็บเล็ตที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นสำหรับ การวาดภาพ ระบายสีและการสร้างสรรค์ชิ้นงานต่างๆ ในขณะที่แอปพลิเคชัน ArcSite ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับ เหล่านักออกแบบมืออาชีพด้วยการเปลี่ยนมุมมองอันแสนสร้างสรรค์ให้เป็นบลูพริ้นท์ CAD แบบสองมิติที่ถูกคราฟท์ ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ทั้งแผนไซต์ที่ครอบคลุมและการประมาณการที่แม่นยำ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์จากแอปพลิเคชันของพาร์ทเนอร์ในการทำงานให้เสร็จพร้อมนำไอเดียที่สร้างสรรค์นี้มาสู่การใช้งานจริงบน Galaxy Tab S9 series ด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ Google เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของประสิทธิภาพหน้าจอขนาดใหญ่ให้กับผู้ใช้ทุกคน

 

ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่ครบครันที่สุดทั้งภายในและภายนอก

ด้วยความตั้งใจในการมอบประสบการณ์อันแสนโดดเด่นให้กับผู้ใช้ Galaxy Tab S9 series ยังได้ถูกผสานรวมเข้ากับ กาแล็คซี่อีโคซิสเต็มได้อย่างลงตัว โดยการใช้เครื่องมือที่แสนสร้างสรรค์เหล่านี้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายในทันทีเมื่อ Galaxy Tab S9 ได้ถูกเชื่อมต่อไว้กับอุปกรณ์อื่นๆ ด้วยฟีเจอร์​ Multi Control ทำให้สามารถทำการการคัดลอก การวาง การลากข้อความและรูปภาพจากแท็บเล็ตสู่สมาร์ทโฟนได้แบบไร้รอยต่อ โดยผู้ใช้ทุกคนสามารถควบคุมสมาร์ทโฟนได้ผ่านทางทัชแพดของ Galaxy Tab S9 ได้อีกด้วย

 

เพื่อให้เข้ากับประสบการณ์ซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมและฮาร์ดแวร์ของ Galaxy Tab S9 มาพร้อมกับจุดเด่นด้านการออกแบบที่โดดเด่นอย่างเช่น Camera layout ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนกับสมาร์ทโฟนแฟลกชิป Galaxy S series และด้วยขนาดที่บางเพียง 5.5 มิลลิเมตร Galaxy Tab S9 series จึงเป็นแท็บเล็ตที่ทั้งเบาและบางแต่เต็มไปด้วยความแข็งแรงทนทานด้วยการรองรับมาตรฐาน IP68 อีกทั้งดีไวซ์ยังเสริมความคงทนด้วยวัสดุ Armor Aluminum ซึ่งมีคุณสมบัติในการรองรับการกระแทกและป้องกันการขีดข่วนได้เป็นอย่างดี โดยแท็บเล็ตในตระกูลนี้ถือว่าเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดีสำหรับผู้คนที่มักจะมีไอเดียบรรเจิดในพื้นที่แปลกๆ ที่เหนือความคาดหมาย เนื่องจากดีไวซ์มีความแข็งแรงคงทน สามารถใช้งานในสภาพแวดล้อมที่สมบุกสมบันในวันที่เต็มไปด้วยความท้าทายได้อย่างต่อเนื่อง และจะช่วยมอบความวางใจให้กับผู้ใช้ที่กำลังมองหาถึงสิ่งที่จะมาช่วยปกป้องแท็บเล็ตของทุกคนได้ดียิ่งขึ้น

 

Galaxy Tab S9 series เป็นอีกหนึ่งในตัวอย่างจากความมุ่งมั่นของซัมซุงในการสร้างเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับชีวิตให้กับผู้คนในขณะที่ก็ยังช่วยลดผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อมให้เกิดขึ้นน้อยที่สุดโดยปราศจากการประณีประนอม เมื่อเปรียบเทียบกับเท็บเล็ตรุ่นก่อนหน้า Tab S9 series ได้ใช้วัสดุรีไซเคิลในการผลิตองค์ประกอบทุกส่วนทั้งภายในและภายนอกมากกว่าเดิม อีกทั้งยังมาพร้อมกับกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ถูกออกแบบใหม่จากกระดาษรีไซเคิล 100% อีกด้วย

 

การวางจำหน่าย

Galaxy Tab S9 series จะเปิดให้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 โดย Galaxy Tab S9 series มาใน 2 สีด้วยกัน ได้แก่สี Beige (เฉพาะรุ่น Tab S9) และสี Graphite มีให้เลือก ทั้งหมด 3 ขนาดประกอบด้วยหน้าจอขนาด 14.6 นิ้ว ในรุ่น Tab S9 Ultra, ขนาด 12.4 นิ้ว ในรุ่น Tab S9+ และขนาด 11 นิ้วในรุ่น Tab S9

 

ราคาของ Galaxy Tab S9 ทั้ง 3 รุ่น ที่วางจำหน่ายมีดังนี้

  • Galaxy Tab S9 WiFi (8/128GB) ราคา 28,900 บาท
  • Galaxy Tab S9 5G (8/128GB) ราคา 32,900 บาท
  • Galaxy Tab S9+ WiFi (12/256GB) ราคา 35,900 บาท
  • Galaxy Tab S9+ 5G (12/256GB) ราคา 39,900 บาท
  • Galaxy Tab S9 Ultra 5G (12/256GB) ราคา 49,900 บาท

 

โปรโมชั่นการสั่งซื้อล่วงหน้าจะแบ่งออกเป็น 2 ช่องทางดังนี้

1. สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ (ไม่รวมช่องทางออนไลน์) : รับฟรี! Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท

  • จอง Tab S9 รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 4,990 บาท
  • จอง Tab S9+ รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 5,990 บาท
  • จอง Tab S9 Ultra รับฟรี Book Cover Keyboard slim มูลค่า 6,990 บาท

 

2. สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อที่ samsung.com, Samsung Thailand ที่ Shopee Mall และ Samsung official store ที่ Lazada จะได้รับสิทธิ์เพิ่มหน่วยความจำ เท่าฟรีทันที มูลค่าสูงสุด 6,000 บาท

  • ซื้อ Tab S9 8/128GB upgrade ฟรีเป็น 12/256GB
  • ซื้อ Tab S9+ 12/256GB upgrade ฟรีเป็น 12/512GB
  • ซื้อ Tab S9 Ultra 12/256GB upgrade ฟรีเป็น 12/512GB

 

ซึ่งประสบการณ์การใช้งานอันแสนพรีเมียมนี้จะได้รับการปกป้องและรองรับโดยการอัปเกรดระบบ One UI และ การอัปเกรด Android OS ถึง 4 รุ่น รวมทั้งการอัปเกรดระบบความปลอดภัยถึง 5 ปี โดยผู้ใช้สามารถรับข้อเสนอ ส่วนลดพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ในช่วงพรีออเดอร์

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy Tab S9 series ได้ที่ www.samsungmobilepress.com, news.samsung.com/global หรือ https://www.samsung.com/galaxy-tab

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

 

Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9+

Galaxy Tab S9 Ultra

หน้าจอแสดงผล*

11-inch, Dynamic AMOLED 2X

(120Hz)

12.4-inch, Dynamic AMOLED 2X (120Hz)

14.6-inch, Dynamic AMOLED 2X (120Hz)

วัดตามแนวทแยงโดยไม่นับรวมขอบที่โค้งมน พื้นที่การใช้งานจริงอาจดูน้อยลงเนื่องจากขอบที่โค้งมนและรูกล้อง

ระบบปฏิบัติการณ์

Android 13.0

ขนาด

165.8 x 254.3 x 5.9mm

185.4 x 285.4 x 5.7mm

208.6 x 326.4 x 5.5mm

น้ำหนัก

498g (Wi-Fi) / 500g (5G)

581g (Wi-Fi) / 586g (5G)

737g (5G)

กล้อง

หน้า

13MP

13MP + 8MP UW

หลัง

12MP UW

12MP + 12MP UW

หน่วยความจำและพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล*

8GB+128GB
microSD สูงถึง 1TB**

12GB+256GB

microSD สูงถึง 1TB**

12GB+256GB

microSD สูงถึง 1TB**

* พื้นที่การจัดเก็บข้อมูลอาจแตกต่างกันออกไปตามตาด โมเดล สี และผู้ให้บริการ โดยพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลจริงที่สามารถใช้งานได้อาจมีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับซอฟต์แวร์ที่ถูกติดตั้งมาบนเครื่องก่อนหน้าและขึ้นอยู่กับตลาด โมเดล ขนาดไฟล์ และฟอร์แมตต่างๆ

** MicroSD card มีจำหน่ายแยก

ชิปประมวลผล

Qualcomm Snapdragon® 8 Gen 2

แบตเตอรี่*

8,400mAh (ทั่วไป)

10,090mAh (ทั่วไป)

11,200mAh (ทั่วไป)

* การใช้งานทั่วไปถูกทดสอบขึ้นในห้องทดลองของบุคคลที่สาม โดยค่าทั่วไปของแบตเตอรี่ถูกประเมิณขึ้นโดยพิจารณาจากค่าความเบี่ยงเบนของประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ถูกทดสอบภายใต้มาตรฐาน IEC 61960

การเชื่อมต่อ

5G*, LTE**,Wi-Fi 6E***, Wi-Fi Direct Bluetooth® v 5.3

* บริการ 5G จะถูกรองรับในพื้นที่ที่เปิดให้บริการเท่านั้น โดยต้องการการเชื่อมต่อ 5G ที่เหมาะสมที่สุด และความเร็วในการให้บริการ 5G อาจมีความแตกต่างกันโดยขึ้นอยู่กับตลาด ผู้ให้บริการ และสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ 

** การให้บริการ LTE Model อาจแตกต่างกันไปตามตลาดและผู้ให้บริการเครือข่าย

*** การให้บริการ Wi-Fi 6E อาจะแตกต่างกันไปตามตลาด ผู้ใช้บริการเครือข่าย และสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ โดยการใช้งานต้องการการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพและต้องการ Wi-Fi 6E router

สี*

Graphite, Beige (เฉพาะรุ่น Tab S9)

*สีของผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายอาจแตกต่างกันไปตามตลาดและผู้ให้บริการ

เสียง

ลำโพงแบบ 4 ตัวที่มาพร้อมระบบ AKG และ Dolby Atmos®

ความปลอดภัย

Samsung Knox

การยืนยันตัวตนทางชีวภาพ

การสแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ (FOD)

แอคเซสโซรี*

S Pen (BLE, Inbox)

Book Cover Keyboard Slim, Smart Book Cover, Notepaper Screen

ปากกา S Pen และสาย USB Type-C มีอยู่ในกล่อง แต่สำหรับแอคเซสโซรีเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถซื้อแยกได้ และเคสที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างกันออกไปตามตลาด ผู้ให้บริการ และผู้ค้าปลีก

* สเปคการใช้งานอาจมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับตลาด

*ฟังก์ชัน ฟีเจอร์ สเปคการใช้งานและข้อมูลผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ได้แจ้งไว้ในเอกสารนี้ซึ่งรวมทั้งผลประโยชน์ที่จะได้รับ ดีไซน์ ราคา องค์ประกอบต่างๆ ประสิทธิภาพการทำงาน การจัดจำหน่าย และความสามารถของผลิตภัณฑ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า  

Update : 27/07/2023

Samsung Samsung Galaxy Tab S9





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy