หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

จริงหรือหลอก Samsung Galaxy S III เปิดตัววันนี้??

[23-เมษายน-2555] สร้างความตื่นเต้นให้สาวก Samsung Galaxy เป็นอย่างมากครับ เมื่อ Samsung Mobile ได้ทวีตข้อความเมื่อวานนี้ว่า Destination: tgeltaayehxnx ประกอบกับมีเว็บไซต์ๆ หนึ่งปรากฎขึ้นมา ซึ่งใช้ URL ว่า www.tgeltaayehxnx.com ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับ ข้อความทวิตเตอร์ครับ ได้ทำการ countdown เหมือนจะเป็นการเปิดตัวสินค้าอะไรซักอย่าง พร้อมกับข้อความที่ว่า Coming Soon บวกกับ background ที่เป็นรูปโลก

แต่สิ่งที่ทำให้เว็บนี้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเมื่อเราทำการจัดเรียงอักษร tgeltaayehxnx เสียใหม่ จะได้คำว่า the next galaxy ซึ่งมีความเป็นไปได้อย่างสูงว่า Samsung น่าจะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ในวันนี้ครับ เลื่อนจากวันที่ 3 พฤษภาคม ตามข่าวลือ ซึ่งถ้านับเวลาจากชั่วโมงนี้ ก็เหลือเวลาเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเศษๆ เท่านั้น

ส่วนทางซัมซุง จะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จริงหรือไม่ เว็บไซต์ techmoblog จะทำการรายงาน และติดตามสถานการณ์ให้อย่างต่อเนื่องครับ - engadget.com

หลุด Samsung Galaxy S III ที่เวียดนาม???

ถ้าหากใครยังจำกันได้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวทั้งสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตรุ่นดังๆ มักจะมีตัวเครื่องจริง ปรากฎบนเว็บไซต์แห่งหนึ่งที่ประเทศเวียดนามเสมอๆ ครับ นับตั้งแต่ iPhone 4S รวมไปถึง The new iPad (iPad 3) ด้วย และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็คือว่า ตัวเครื่องที่ปรากฎในเว็บไซต์แห่งนี้ ส่วนใหญ่แล้ว จะเป็น "เครื่องจริง" ครับ และตอนนี้ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เอง ก็ถูกเปิดเผยตัวเครื่องจริง ผ่านทางเว็บไซต์แห่งนี้เช่นกัน

เว็บไซต์เวียดนามชื่อดังที่ว่านั้น ก็คือ Tinhte ครับ โดยได้มีการโพสคลิปวิดีโอที่ถูกระบุว่า นี่คือ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เครื่องจริง และได้มีการเปิดเผยสเปค Samsung Galaxy S III ออกมาด้วย ดังนี้ครับ

- หน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียด 720 x 1184 พิกเซล
- ระบบประมวลผลแบบ Quad-core Processor ความเร็ว 1.4GHz
- ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich
- หน่วยความจำ RAM ขนาด 1 GB
- หน่วยความจำภายในตัวเครื่องขนาด 16 GB สามารถเพิ่มได้โดย microSD card
- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม Flash
- แบตเตอรี่ขนาดความจุ 2050 mAh
- รองรับ NFC

แต่น่าแปลกที่ Samsung Galaxy S III เครื่องนี้ ปุ่ม Home กลับเป็นปุ่มแบบเสมือนจริง คล้ายกับบน Galaxy Nexus ครับ ไม่ใช่ปุ่ม Home แบบปุ่มจริง ดังข่าวลือก่อนหน้า

อย่างไรก็ดี หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกถอดออกจากเว็บไซต์และตั้งค่าเป็น Private ครับ แต่โชคดีที่เว็บไซต์ Engadget บันทึกไว้ทัน ส่วนการเปิดตัว Samsung Galaxy S III ตามข่าวนั้น ก็คือ วันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ - engadget.com

สำหรับงานเปิดตัว Samsung Galaxy S III ก่อนหน้านั้น มีข่าวว่า Samsung Galaxy S III จะเปิดตัวในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ ตามรายละเอียดของหมายเชิญ ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ดี ล่าสุดนั้น Samsung ได้ส่งหมายเชิญอย่างเป็นทางการ สำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy รุ่นใหม่ ที่ระบุว่าแค่ว่าเป็น The next Galaxy เท่านั้น ทำให้หลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า Samsung Galaxy S III จะถูกเปิดตัวในงานนี้อย่างแน่นอนครับ ซึ่งงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้แล้ว แต่จะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S III หรือไม่นั้น อีกไม่กี่วัน คงจะได้ทราบกันครับ - gsmarena.com

ภาพหมายเชิญอันเก่า

ประมวลภาพหลุด Samsung Galaxy S III

ณ?เวลานี้ ในบรรดาสมาร์ทโฟนของ Samsung รุ่นที่ได้รับความสนใจ และรอคอยมาที่สุดในขณะนี้ คงจะหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) อีกแล้วครับ ถึงแม้ว่า ในตอนนี้ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ในเรื่องของข่าวคราว ภาพหลุด สเปค และรายละเอียดอื่นๆ นั้น ยังคงมีให้ได้ทราบกัน และอัพเดทกันอยู่อย่างต่อเนื่อง

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) นั้น ในขณะนี้ ยังไม่มีข้อสรุปว่า สเปคที่ถูกต้อง ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) นั้น เป็นอย่างไรกันแน่ แต่สิ่งที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด นั่นก็คือ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) นั้น จะใช้ระบบประมวลผลแบบ Quad-core Processor อย่างแน่นอน เนื่องจากในปีนี้ สมาร์ทโฟนหลายรุ่น ต่างหันมาใช้ซีพียูระดับ Quad-core กันแล้วนั่นเอง

นอกจากนี้ สเปค Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ยังเป็นเรื่องที่น่าสนใจแล้ว รูปลักษณ์ การออกแบบ การดีไซน์ และคอนเซปท์ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) นั้น ถือว่า เป็นจุดขายอีกจุดที่สำคัญครับ แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า ภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพใด คือ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ตัวจริงเสียงจริงครับ

ภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพแรกนั้น มาจาก Presentation ภายในของซัมซุงเอง เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2011 ซึ่งนอกจากจะมีภาพแล้ว ยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เผยออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว แบบ Super AMOLED Plus HD, กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, หน่วยประมวลผลแบบ Dual-core Processor 1.8GHz และหน่วยความจำ RAM 2 GB

ภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพถัดมา เกิดขึ้นในงาน CES 2012 เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2555 ที่ผ่านมาครับ โดยภาพดังกล่าวนี้ ไม่ได้มีการถูกระบุว่า นี่คือ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เพียงแต่ว่า ในตอนนี้ ยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใดของซัมซุง (Samsung) ที่มีหน้าตาดังภาพด้านบนนั่นเอง จึงทำให้ภาพนี้ ได้รับการกล่าวขานว่า อาจจะเป็น Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เนื่องจาก การออกแบบคล้ายกับ Samsung Galaxy S II เพียงแต่หน้าจอกว้างขึ้น แบบจอชิดขอบ

ถัดมาอีกเพียง 2 เดือน วันที่ 14 มีนาคม ก็ปรากฎภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ที่อ้างว่า นี่คือ Final design ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ครับ โดยตัวเครื่อง ไม่มีปุ่มแบบ Physical button ครับ ในขณะที่ภาพรวมในการออกแบบส่วนอื่นๆ คล้ายกับ Samsung Galaxy S II อยู่เล็กน้อย

ถัดจากนั้นอีก 3 วัน ก็ปรากฎภาพ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพนี้ขึ้นมา โดยเจ้าของภาพนั้น มีนามว่า Weber Shandwick ซึ่งอดีตนั้น เคยทำให้กับบริษัทซัมซุงมาก่อน โดยภาพ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพนี้ ได้รับความสนใจอย่างมากครับ ซึ่งเมื่อดูจากภาพแล้ว พบว่า มีหลายจุดบน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ในภาพนี้ น่าสนใจมากทีเดียว ดังนี้ครับ

- การออกแบบ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) (ตามภาพหลุด) แปลกตาไปจากรุ่นก่อน
- หน้าจอบน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) มีลักษณะที่กว้างขึ้น แบบจอชิดขอบด้านข้าง
- ลำโพง ปรากฎอยู่ตรงท้ายเครื่อง ทางด้านหน้า
- มีปุ่มชัตเตอร์ ทางด้านข้าง
- ตัวเครื่องบางลง
- หน้าจอ ปรากฎไอคอนทั้งหมด 5 ไอคอนครับ ซึ่งปกติแล้ว สมาร์ทโฟนจากซัมซุง ที่มีไอคอนเรียงกัน 5 ไอคอนแบบนี้ มีแต่ Samsung Galaxy Note เท่านั้น ซึ่งมีหน้าจอขนาดใหญ่ 5.3 นิ้ว ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่า Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) อาจจะมีหน้าจอที่ใหญ่กว่า 5 นิ้วก็เป็นได้ครับ

ถัดมาอีก 1 วัน ในวันที่ 18 มีนาคม ได้ปรากฎภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ภาพนี้ออกมาครับ ซึ่งภาพนี้ ไม่ได้มีความสำคัญมากเท่าไหร่ เพียงแต่เป็นการนำภาพด้านบน มาทำเป็นรูป Mock up ที่สวยขึ้น และให้ดูดีขึ้นเท่านั้นเอง

ในช่วงเวลาเดียวกับ กับภาพด้านบน ได้มีภาพนี้ ปรากฎออกมาครับ ซึ่งถ้าหากมองดูรูปลักษณ์ภายนอกแล้ว จะพบว่า ไม่มีจุดเด่นอะไรเป็นพิเศษ เนื่องจากการออกแบบ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ในภาพนี้ ก็ยังคงคล้ายกับ Samsung Galaxy S II ครับ แต่สิ่งที่น่าสนใจสำหรับรูปนี้ ก็คือ สเปค Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ที่ได้ระบุออกมาด้วยว่า มีหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว ระบบประมวลผลแบบ Quad-core Processor ชิพเซ็ท Exynos 4112 ความเร็ว 1.5GHz และกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังเป็นกึ่งๆ เซรามิค อีกด้วยครับ

แต่หลายคนที่ได้เห็นรูปนี้ ต่างสันนิษฐานว่า นี่เป็นของปลอมครับ

ชัดเจนขึ้นมาอีกนิดจากรูปด้านบน กับภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) รูปล่าสุด แต่ภาพนี้ จะเรียกว่าเป็นภาพ mock up ก็คงจะไม่ถูกต้องซะทีเดียว เพราะนี่คือ ตัวเครื่องจริงๆ นั่นเองครับ แต่จะเป็น Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เครื่องจริงหรือเปล่า อันนี้ยังไม่มีใครที่จะสามารถยืนยันได้

ภาพหลุด Samsung Galaxy S III ล่าสุดในเดือนเมษายน กับภาพที่อ้างว่า นี่คือ Samsung Galaxy S III เครื่องจริง โดยภาพนี้ถูกเปิดเผยโดยบุคคลท่านหนึ่ง ที่ถูกระบุว่า เป็นพนักงานที่ทำการทดสอบเครื่อง Samsung Galaxy S III ครับ ซึ่งจากภาพทำให้สามารถทราบรายละเอียดได้คร่าวๆ ว่า Samsung Galaxy S III จะมาพร้อม ไอคอน UI แบบ 5 แถว และมีปุ่ม Home แบบปุ่มจริง ไม่ใช่ปุ่มเสมือนดังเช่น Samsung Galaxy Nexus

มีรูปหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) มากมายขนาดนี้ ท่านผู้อ่าน อยากให้ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) มีหน้าตาแบบใดมากที่สุดครับ ?? - phonearena.com

มาดูเรื่องของชิปที่ใช้บน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) กันบ้างครับ ข่าวนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก บุคคลภายในซัมซุง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงผู้บริหารระดับสูงของซัมซุงเลยทีเดียว โดยแหล่งข่าวที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อรายนี้ ได้ระบุว่า Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จะใช้ชิป Exynos รหัส 4412 ซึ่งเป็นชิพเซ็ทแบบ Quad-core Processor เลยทีเดียว

จริงๆ แล้ว การที่ซัมซุง จะใช้ชิป Exynos บน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ถือว่า ไม่ใช่เรื่องใหม่อะไร เนื่องจาก Samsung Galaxy S II เอง ก็ใช้ชิป Exynos อยู่แล้ว แต่เป็นเวอร์ชั่นที่เก่ากว่า (Exynos 4210) ซึ่งชิป Exynos 4412 นั้น ผลิตที่กระบวนการ 32 นาโนเมตร อีกทั้ง ยังมีความเร็วในการประมวลผล ระหว่าง 1.5GHz - 1.8GHz นอกจากนี้ ชิป Exynos 4412 ยังเป็นชิปที่สามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย LTE และ WCDMA ได้ในตัวอีกด้วย - phonearena.com

นอกจากนี้ ยังได้มีข้อความทวิตเตอร์จาก Eldar Murtazin ซึ่งเป็น Editor จากเว็บไซต์ Mobile-review ได้ออกมาเผยว่า การออกแบบ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ได้เสร็จสมบูรณ์แล้ว และกำลังเข้าสู่ในช่วงของขั้นตอนการผลิต นอกจากนี้ Eldar Murtazin ยังได้เปิดเผยอีกว่า ยอดจอง (Pre-order) ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) นั้น จะสูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy ที่เคยมีมาอีกด้วย

สำหรับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy S II คงจะทราบกันดีว่า ถึงแม้ Samsung Galaxy S II จะมีสเปคเครื่องขั้นเทพ และกล้องความละเอียดสูง รวมไปถึงหน้าจอขนาดใหญ่ แต่วัสดุที่มาใช้ทำ Samsung Galaxy S II นั้น กลับเป็นเพียงแค่พลาสติก ซึ่งไม่เหมาะกับความเป็น Galaxy S II ด้วยเหตุนี้ Eldar Murtazin จึงได้ทำการทวีต ปิดท้ายว่า ตัวเครื่องของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จะทำมาจากวัสดุประเภท เซรามิก อย่างแน่นอน - phonearena.com

อย่างไรก็ดี เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ชื่อของ Eldar Murtazin โด่งดังขึ้นมา เนื่องจาก Murtazin ได้อ้างว่า ได้สัมผัสกับ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ตัวเป็นๆ มาแล้ว (ข่าวเก่า) แถมยังได้เผยสเปคคร่าวๆ ของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ให้ได้ทราบกันอีกด้วย แต่สิ่งที่ Murtazin ผิดพลาดอย่างแรง นั่นก็คือ วันเปิดตัว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ที่อ้างว่า Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จะถูกเปิดตัวในงาน MWC 2012 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายแล้ว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ยังไม่ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

สำหรับสเปคของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ในส่วนอื่นๆ ล่าสุด มีข้อมูลเกี่ยวกับความหนาของ Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ที่ระบุว่า Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จะมีความหนาเพียง 7 มิลลิเมตรเท่านั้น ซึ่งบางกว่า Samsung Galaxy S II เสียอีกครับ (Samsung Galaxy S II หนา 8.49 มิลลิเมตร) ส่วนกล้องดิจิตอลด้านหลังนั้น จะมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลจาก Eldar Murtazin ในข่าวก่อนหน้า ที่เปิดเผยว่า กล้องดิจิตอลบน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

ส่วนรายละเอียดในส่วนอื่นๆ แทบจะไม่แตกต่างจากข้อมูลที่ผ่านๆ มาเท่าไหร่นัก ไม่ว่าจะเป็น ระบบประมวลผลแบบ Quad-core Processor, รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE เป็นต้น

สรุปข้อมูลสเปค Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ตามข่าวลือ ได้ดังนี้

- หน้าจอกว้าง 4.6 นิ้ว แบบ True HD Super AMOLED ความละเอียด 720 x 1184 พิกเซล
- ระบบประมวลผลแบบ Quad-core Processor ความเร็วในการประมวลผล 1.4GHz
- หน่วยความจำ RAM ขนาด 1 GB
- กล้องดิจิตอลด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล
- ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich
- รองรับการแสดงภาพวิดีโอแบบ 3D
- รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย LTE
- บางเพียง 7 มิลลิเมตร
- ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิว จากบริษัท Liquipel ที่สามารถกันน้ำ และละอองน้ำได้ดี
- กรอบด้านหลัง เปลี่ยนจากพลาสติก มาใช้วัสดุประเภทเซรามิก
- แบตเตอรี่ขนาด 2050 mAh
- รองรับ NFC


 

ข่าว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ที่น่าสนใจ

- คลิปหลุด Samsung Galaxy S III จากเวียดนาม ยืนยันหน้าจอ 4.6 นิ้ว ซีพียู Quad-core กล้อง 8 ล้านพิกเซล
- ภาพหลุด Samsung Galaxy S III เครื่องจริง พร้อมเลื่อนเปิดตัว Samsung Galaxy S III เร็วขึ้น เป็น 3 พ.ค.นี้
- Samsung Galaxy S III ยังมีปุ่ม Home และมาพร้อมกับ UI 5 แถว เหมือน Galaxy Note
- ซัมซุง สยบข่าวลือ Samsung Galaxy S III ยังไม่ใช่สมาร์ทโฟนจอ 3 มิติแน่นอน
- ภาพหลุดหมายเชิญ Samsung Galaxy S III ระบุวันเปิดตัว Samsung Galaxy S III 22 พ.ค.นี้
- วงในเผย Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ใช้ชิป Exynos แบบ Quad-core พร้อมรองรับเครือข่าย 4G LTE
- ภาพหลุด Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เผยจอชิดขอบ ลำโพงย้ายมาด้านล่าง มีปุ่มชัตเตอร์ และบางกว่าเดิม
- ไม่นานเกินรอ แหล่งข่าวเผย Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ออกแบบเสร็จแล้ว พร้อมย้ำ ตัวเครื่องทำมาจาก เซรามิก แน่นอน
- Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) จัดเต็ม หน้าจอใหญ่ 4.8 นิ้ว แบบ Super AMOLED HD Plus กรอบหลังเปลี่ยนมาใช้เซรามิก
- Samsung เตรียมจัดงานอีเวนท์ที่ฝรั่งเศส ลือเปิดตัว Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ในงาน 22 มี.ค.นี้
- แหล่งข่าวเผย Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) ใช้เทคโนโลยีเคลือบผิวแบบพิเศษ สามารถกันน้ำได้ เช่นเดียวกับ ไอโฟน 5 (iPhone 5)
- ลือกระฉ่อน Samsung Galaxy S III (Samsung galaxy S 3 (III)) เตรียมจำหน่าย เมษายนนี้ พร้อมกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และหน้าจอแบบ HD


Update : 23/04/2012

Samsung Galaxy S III samsung galaxy s iii เปิดตัว ภาพหลุด Samsung Galaxy S III





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy