หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อปเจนเนอเรชันใหม่ล่าสุด ยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ผู้บริโภคคนไทยผ่านผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมพลังและประสิทธิภาพ

  • แล็ปท็อป Lenovo Yoga และ Lenovo Legion รุ่นใหม่มาพร้อมนวัตกรรมที่ถูกอัพเกรดให้ทันสมัยยิ่งขึ้นเพื่อเสริมประสบการณ์ให้ผู้ใช้งานผ่านรูปทรงการออกแบบที่ใช้งานได้หลากหลาย ดีไซน์ที่สวยงาม นวัตกรรม AI อัจฉริยะเพื่อผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับทั้งพลัง ความคล่องตัว และประสิทธิภาพเมื่อใช้งาน

 

  • ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้งหมดมาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดเพื่อรองรับการใช้งานในโลกยุคไฮบริด โดยพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของเลอโนโวทั่วประเทศ

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 14 มิถุนายน 2566 – เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป เจนเนอเรชั่น ใหม่ล่าสุด ในไลน์อัพ Lenovo Yoga และ Lenovo Legion เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคอนซูเมอร์ยุคใหม่ โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Yoga นั้นรวมถึงการเปิดตัว Yoga Book 9i แล็ปท็อปล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานในกลุ่มครีเอเตอร์ ครีเอทีฟ ศิลปิน และผู้คนในหลากหลายสายงานที่มองหาแล็ปท็อปที่จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการใช้งานที่หลากหลาย ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้เลอโนโวยังได้เปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อป Legion ใหม่ล่าสุดในซีรียส์ Legion Pro และ Legion LOQ ที่ได้มีการนำประสิทธิภาพของ AI มานำเสนอภายใต้เทคโนโลยี  Lenovo AI Engine+ ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในเกมมิ่งแล็ปท็อปเป็นครั้งแรกของโลก เสริมประสบการณ์การใช้งานเครื่องเพื่อการเล่นเกมให้ดียิ่งขึ้น

แล็ปท็อปรุ่นที่เปิดตัวในวันนี้มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจนเนอเรชัน 13 ที่ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นบนสถาปัตยกรรมแบบไฮบริดเพื่อยกระดับการใช้งานในแล็ปท็อปทั้งด้านความแรงในการประมวลผล และความเร็วในการตอบสนองเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดียิ่งกว่าเดิม พร้อมแพลตฟอร์ม Intel® Evo™ ที่ช่วยเสริมให้การประมวลผล การเชื่อมต่อ และการทำงานของแบตเตอรี่ดียิ่งขึ้น

 

พลิกโฉมรูปแบบการใช้งานแบบเดิมด้วย Yoga Book 9i

  • ที่สุดแห่งการใช้งานที่หลากหลายกับ Yoga Book 9i (13”, Gen 8) แล็ปท็อปรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 13 นิ้วถึง 2 จอ บนน้ำหนักที่เบาเพียง 1.34 กิโลกรัม และบางเพียง 15.95 มิลลิเมตร
  • เทคโนโลยี Multimode+ ใหม่ล่าสุดจากเลอโนโวช่วยให้การใช้งานในทุกรูปแบบ ทุกทิศทาง และทุกโหมดตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าครีเอเตอร์ ทั้งการใช้งานในแบบแล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือการใช้งานแบบ Book, Scroll และ Tent พร้อมซาวด์บาร์ที่หมุนได้ 360 องศาเพื่อคุณภาพเสียงที่มีประสิทธิภาพในทุกโหมดการใช้งาน
  • มาพร้อมอุปกรณ์เสริมที่มีความกระทัดรัด พกพาสะดวก เสมือนมีสเตชั่นโต๊ะทำงานทุกที่ ด้วย Folio Stand แบบพับได้ คีย์บอร์ดแบบบลูทูธ และปากกา Digital Pen 3
  • หน้าจอแบบคู่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้การใช้งานเครื่องทำได้หลากหลาย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานแบบมัลติทาสก์ เช่น ใช้งานเปิดดูไฟล์ที่แตกต่างกันไปพร้อมกันทั้งสองหน้าจอ
  • ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ชิ้นงานหรือเพื่อความบันเทิงก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยหน้าจอคู่แสดงผลด้วยเทคโนโลยี  Lenovo PureSight OLED บนจอแบบ ultra-wideรองรับค่า DCI-P3 แบบ 100% จึงแสดงผลสีดำได้อย่างดำสนิท ช่วยให้ค่าแสงสว่างและคอนทราสต์บนหน้าจอคงที่เมื่อหน้าจอมีการเปลี่ยนสีจึงให้มิติภาพที่คมชัด

ดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ ถูกถ่ายทอดบนตัวเครื่องสีเขียว Tidal Teal ที่ไม่เพียงสวยงามสะดุดตา แต่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมโดยฝาด้านบนเครื่องผลิตขึ้นจากวัสดุอลูมินั่มรีไซเคิล 100% และแพ็คมาในกล่องที่ปราศจากพลาสติกโดยใช้กระดาษรีไซเคิลแทน ทำให้ Yoga Book 9i เป็นแล็ปท็อปที่ได้รับการรับรอง Carbon Neutral Certified[i]

 

เสริมพลังการใช้งานบนความเรียบหรูด้วย Lenovo Yoga Pro 9i และ Yoga Pro 7i

พลังที่มาพร้อมความพรีเมี่ยมคือคำจำกัดความของ Yoga Pro ซึ่งเป็นไลน์ผลิตภัณฑ์แล็ปท็อป Yoga รูปทรงฝาพับที่แรงที่สุด โดยเสนอตัวเลือกให้ผู้ใช้ 2 รุ่นได้แก่ Yoga Pro 9i (14.5”, Gen 8) และ Yoga Pro 7i (14.5”, Gen 8) ซึ่งทั้งสองผลิตภัณฑ์มาพร้อมหน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว  นอกจากนี้ยังมาพร้อม Lenovo Premium Suite ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การใช้งานระบบวีดีโอและออดิโอดียิ่งขึ้นผ่านไมค์ 4 ตัว และลำโพง 4 ตัว ที่มีคุณสมบัติกำจัดเสียงรบกวนรอบข้าง ตัวเครื่องมาพร้อมแทร็คแพดขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเจนเนอเรชั่นเดิม ช่วยให้การควบคุมเครื่องเพื่อสร้างชิ้นงานต่าง ๆ ทำได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

แล็ปท็อปรุ่นเรื่องธง Lenovo Pro 9i ยังมาพร้อม Lenovo X Power เวอร์ชั้นอัพเกรดใหม่ล่าสุดที่ช่วยปรับจูนการทำงานของระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ในเครื่องให้ทำงานอย่างเหมาะสมตามเวิร์คโหลดของชิ้นงานเพื่อให้การใช้งานเครื่องไม่เพียงเร็วขึ้นแต่ยังให้ความลื่นไหลอีกด้วย

  • กราฟฟิกหน้าจอ NVIDIA® GeForce RTXTM 4050 และ NVIDIA® Studio certified ช่วยให้การตัดต่อวีดีโอรวดเร็วและเสถียรมากยิ่งขึ้น ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลใจเรื่องอาการกระตุกระหว่างการตัดต่องาน
  • หน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว แบบ Mini-LED PureSight Pro Display ช่วยให้ระยะค่าสี คอนทราสต์ของสี และความสว่างของเครื่องทำได้สูงถึง 1,200 nits จึงทำให้ภาพที่แสดงผลออกมามีความคมชัด สมจริง

สำหรับ Yoga Pro 7i นั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 14.5 นิ้ว แบบ  PureSight Pro[ii] display ที่แสดงผลได้สูงถึงระดับ 3K ความสว่าง 400 nits และมีค่ารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ผ่านกราฟฟิกหน้าจอ NVIDIA® RTX™ 4050 และ NVIDIA® Studio certified จึงทำให้การตัดต่อทั้งภาพและวีดีโอทำได้อย่างลื่นไหล แบตเตอรี่ขนาด 73 วัตต์ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี  Rapid Charge Express[iii] ช่วยให้แล็ปท็อปตัวนี้ซึ่งมีความบางเพียง 15.6 มิลลิเมตร ทำงานได้เงียบ เครื่องเย็น ไม่ว่าเวิร์คโหลดจะหนักขนาดไหนก็ตาม

 

จะเปลี่ยนสถานทำงานอยู่ตลอดเวลาก็ไม่ใช่ปัญหาด้วย  Yoga Slim 7i Carbon

ด้วยน้ำหนักที่น้อยกว่าหนึ่งกิโลกรัม Yoga Slim 7i Carbon  (13”, Gen 8) จึงเป็นแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์เรื่องความคล่องตัว  ทั้งยังมาพร้อมความทนทานซึ่งผ่านการทดสอบทั้ง 21 การทดสอบในระดับ  MIL-STD 810H ฝาด้านบนของเครื่องทำมาจากวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมอากาศยาน อย่าง คาร์บอน ไฟเบอร์ ดีไซน์ของเครื่องมีความโค้งมน ถูกรูปทรงตามหลักสรีรวิทยา แผงคีย์บอร์ดขนาดใหญ่แบบขอบชนขอบให้การใช้งาน Yoga Slim 7i Carbon ทำได้ถนัดมือ  ทั้งยังสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 14.5 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 50 วัตต์

 

Yoga 9i และ Yoga 7i: ที่สุดของความอเนกประสงค์และการสร้างสรรค์

Lenovo Yoga 9i (14", Gen 8) และ Lenovo Yoga 7i (16", Gen 8 และ 14", Gen 8) ออกแบบมาให้มีมุมเครื่องโค้งมน ผู้ใช้จึงพกพาตัวเครื่องได้อย่างสะดวกสบาย มีความคล่องตัวสูง อีกทั้งออกแบบมาให้เป็นแล็ปท็อปแบบ 2-in-1 ผู้ใช้สามารถเข้าสู่มัลติโหมด 360 องศา เปลี่ยนแล็ปท็อปให้เป็นแท็บเล็ตเพื่อสร้าง ดู และอ่านคอนเทนต์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงพับด้านหน้าจอแสดงผลเข้าหาด้านคีย์บอร์ด

ด้วยโปรเซสเซอร์เจนเนอเรชั่น 13th ใหม่ล่าสุดจาก Intel®  จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นการตัดต่อวิดีโอ รีทัชรูป หรือการสตรีมเพลง ครีเอเตอร์ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้หน้าจอแสดงผลคุณภาพสูง อัตราส่วน 16:10 ความละเอียดสูงสุด 4K OLED และความแม่นยำของสี DCI-P3 100% ก็ช่วยให้ผู้ใช้สร้างผลงานได้ในระดับคุณภาพสีสากล

ในส่วนของวิดีโอ ที่ปัจจุบันมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Yoga เจนเนอเรชันใหม่ล่าสุดทั้งหมดจึงมาพร้อมซอฟต์แวร์ Dolby Atmos® ที่ให้เสียงหนักแน่นมีมิติ และ Dolby Vision® ที่เพิ่มสีสัน รวมถึงความคมชัดให้กับหน้าจอแสดงผล  

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดยังมี Lenovo AI Engine+ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานด้วย เช่น Smart Power คาดการณ์การใช้พลังงาน หรือแบตเตอรี่โดยอิงจากสิ่งที่ผู้ใช้ทำอยู่ Lenovo Smart Appearance โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ที่มาพร้อมชุดฟีเจอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เพื่อเพิ่มการตอบสนอง และความเป็นส่วนตัว และกล้อง IR ขนาด 5 เมกะพิกเซล ที่มีเซ็นเซอร์ตรวจจับระยะทาง วัดระยะห่างของคน/วัตถุ ซึ่งสามารถปรับพฤติกรรมของเครื่องตามลักษณะการใช้งานเครื่องของผู้ใช้ได้ เช่น การล็อกเครื่องอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ออกห่างจากเครื่อง

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Yoga ทุกเครื่องยังรองรับ Lenovo Premium Care บริการสนับสนุนขั้นสูงเฉพาะบุคคลด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์จากช่างผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงด้านการซ่อมแซมอย่างรวดเร็วเมื่อจำเป็นด้วย

 

สร้างมาเพื่อพลังและประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง: Lenovo Legion Pro Series

Lenovo Legion Pro 7i คือขุมพลังสำหรับเกมมิ่งขนาด 16 นิ้ว ซอฟต์แวร์ปรับแต่งด้วย AI ที่ทรงพลังที่สุดในโลก สร้างมาเพื่อเกมเมอร์ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจ และเป็นที่หนึ่งในการแข่งขัน ฝาครอบตัวเครื่องทั้งด้านบนและล่างทำขึ้นจากวัสดุเนื้อโลหะจึงให้ความเรียบเท่ห์ ตามแบบ Legion แล็ปท็อปในสีเทา Onyx Grey และอีกหนึ่งทางเลือกกับ Lenovo Legion Pro 5i ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 16 นิ้ว  สามารถรองรับทั้งการทำงานและการเล่นเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยพลังการประมวลผล พกพาได้สะดวก และราคาที่เข้าถึงได้ ตัวเครื่องมาในสีเทา Onyx Grey ฝาครอบตัวเครื่องด้านบนทำจากโลหะ และด้านล่างทำจากวัสดุโพลีเมอร์

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมคีย์บอร์ดที่เกมเมอร์สามารถปรับแต่งได้ตามความชอบด้วยคีย์แคป WASD แบบถอดเปลี่ยนได้ และซอฟต์แวร์ไฟ Legion Spectrum RGB ที่จะซิงค์สีไฟแบ็คไลท์ของคีย์บอร์ดกับเนื้อหาบนหน้าจอแสดงผล

Legion Pro Series มาพร้อมระบบระบายความร้อน ทำความเย็น ColdFront 5.0 ของ Lenovo Legion ซึ่งใช้การระบายความร้อน และดึงลมเย็นเข้าเครื่องด้วยระบบพัดลมคู่แบบเทอร์โบชาร์จ สารระบายความร้อนแบบเปลี่ยนเฟส และท่อความร้อนแบบไฮบริดคุณภาพสูง เพื่อทำให้ทุกการเล่นเกมเงียบและเย็น และด้วยชิป Lenovo LA AI ที่คอยตรวจสอบโหลดของ CPU และ GPU อยู่สม่ำเสมอ ทั้งหมดนี้สามารถช่วยกระจายลมเย็น พร้อมระบายความร้อนได้สูงถึง 240W TDP ของระบบทั้งหมด

 

ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวและสะดวกต่อการพกพาของเกมเมอร์ Lenovo Legion Slim 5i:

ยกระดับมาตรฐานและสร้างมิติใหม่ในการเล่นเกมบนแล็ปท็อปไซส์พกพา กับ Lenovo Legion Slim 5 ขนาด 16 นิ้ว ที่เหมาะสำหรับการพกพา ทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติ AI-tuned สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ และ Super Rapid Charge ที่ช่วยให้ตัวแล็ปท็อปสามารถชาร์จได้ถึง 70% ในเวลาเพียง 30 นาที ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมและทำงานได้อย่างต่อเนื่อง

คลายความกังวลกับทุกการใช้งานเครื่องด้วยบริการ Legion Ultimate Support ที่ให้บริการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเกมโดยเฉพาะที่พร้อมซัพพอร์ตเหล่าเกมเมอร์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการผ่านการใช้โซลูชันระยะไกล รวมทั้งบริการนอกสถานที่ในวันทำการ เพื่อช่วยเหลือในด้านเทคนิคขั้นสูง  และเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานบนอุปกรณ์ Lenovo Legion

 

ขุมทรัพย์สำหรับเหล่านักเล่นเกมหน้าใหม่: แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ

Lenovo LOQ รุ่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มไลน์อัพเกมแบรนด์ Legion ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของ Lenovo ซึ่งรวมเอาดีไซน์ของโลโก้ทั้งสองแบรนด์ที่นำมาใช้รวมกัน ไม่ว่าจะเป็นรอยบาก I/O ด้านหลังบนแล็ปท็อป และโลโก้ตัว 'O' Lenovo LOQ มีขนาดหน้าจอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกได้ถึง 2 ขนาด – Lenovo LOQ 16IRH8 ขนาดหน้าจอ 16 นิ้ว หรือ Lenovo LOQ 15IRH8 ขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว โดยทั้ง 2 แบบต่างรองรับการแสดงผลด้วยระบบ NVIDIA G-SYNC

แล็ปท็อปเกมมิ่งอย่าง Lenovo LOQ มาพร้อมกับ NVIDIA GPUs ซึ่งมี MUX Switch ที่ช่วยบายพาส GPU ในตัวโดยผ่าน NVIDIA Advanced Optimus ระหว่างการเล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้ทำให้กราฟฟิคการ์ด NVIDIA ที่รองรับ DLSS แบบแยก สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับหน้าจอแสดงผล ซึ่งยังให้เฟรมเรทต่อวินาทีสูงขึ้นในขณะที่ความหน่วงลดลง ดังนั้นการเล่นเกมจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ฟีเจอร์ MUX Switch ยังช่วยให้แล็ปท็อปสามารถใช้กราฟฟิกไปได้ในตัวแม้ในขณะที่ไม่ได้เล่นเกม ซึ่งสิ่งนี้จะยิ่งช่วยยืดอายุของการใช้งานแบตเตอรี่ได้เป็นอย่างดี

แล็ปท็อปเกมมิ่ง Lenovo LOQ ขนาด 16 นิ้วตัวนี้ มีแบตเตอรี่สูงสุด 80Whr ใช้งานได้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ในขณะที่ Lenovo LOQ ขนาด 15 นิ้ว มีแบตเตอรี่ 60 Whr และสามารถใช้งานได้ยาวถึง 7 ชั่วโมง โดยทั้งสองรุ่นต่างรองรับ Super Rapid Charge สำหรับการชาร์จอันรวดเร็วพร้อมให้พลังการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น นับเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเกมเมอร์มือใหม่เพื่อการเล่นเกมแบบไร้กังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมด

 

ราคาและการจำหน่าย

  • Yoga Book 9i (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 79,990 บาท
  • Yoga Pro 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 64,990 บาท
  • Yoga 9i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • Yoga Pro 7i (14.5”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 33,990 บาท
  • Yoga Slim 7i Carbon (13”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท
  • Yoga 7i (Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 34,990 บาท
  • Legion Pro 7i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 104,990
  • Legion Pro 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 59,990 บาท
  • Legion Slim 5i (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 55,990 บาท
  • LOQ 16 (16”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท
  • LOQ 15 (15”, Gen 8) พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคาเริ่มต้น 28,990 บาท

 


i PAS 2060:2014. คาร์บอนฟุตพริ้นท์ของผลิตภัณฑ์ดำเนินการตามมาตรฐาน ISO 14067:2018 และรับรองโดย TÜV Rheinland

iiจอแสดงผล Lenovo PureSight Pro มีอยู่ในซีรีส์ Yoga Pro ได้แก่ Yoga Pro 9i (16”, 8), Yoga Pro 9i (14.5”, 8)

iiiRapid Charge Boost = ชาร์จ 15 นาที ใช้งานได้สูงสุด 2 ชม. Rapid Charge Express = ชาร์จ 15 นาที ใช้งานได้สูงสุด 3 ชม. เมื่อใช้ที่ชาร์จที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ อัตราการความเร็วการชาร์จจะช้าลงเมื่อใช้งานควบคู่ไปด้วย

 

Update : 14/06/2023

Lenovo





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy