หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

Huawei P10 อัปเดตสเปก วันเปิดตัว ล่าสุด : Huawei P10 หลุดภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการ คาดจัดเต็มรอบด้านด้วยกล้องคู่ Leica จอ 5.5 นิ้ว และ RAM 6GB เตรียมเผยโฉมจริง 26 ก.พ. นี้

เรียกได้ว่ายิ่งเข้าใกล้วันเปิดตัว ยิ่งมีข้อมูลมาให้อัปเดตกันแบบไม่ขาดสายสำหรับ Huawei P10 และ P10 Plus ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงกล้องคู่รุ่นล่าสุด ที่ใกล้เผยโฉมภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพโปรโมตของรุ่นท็อป Huawei P10 Plus ไปแล้ว ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์หลุดออกมาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าเป็นภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการเลยทีเดียว แต่คราวนี้เป็นของรุ่นเล็กอย่าง Huawei P10

ภาพดังกล่าวมาจาก @evleaks เจ้าพ่อข่าวหลุดชื่อดังบน Twitter ซึ่งรายงานอ้างว่าเป็นภาพเรนเดอร์ Huawei P10 โดยจากภาพจะเห็นได้ว่า P10 ได้ปรับเปลี่ยนดีไซน์ตัวเครื่องให้มีความโค้งมนมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านหลังยังมีการเลือกใช้งานระบบกล้องคู่ Dual-Camera ที่ได้ร่วมมือพัฒนากับ Leica อยู่เช่นเดิม แต่ได้ตัดเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังออก ซึ่งคาดว่าน่าจะนำไปฝังเอาไว้ภายใต้ปุ่มโฮมด้านหน้าที่เพิ่มมาใหม่นั่นเอง

สำหรับสเปกของ Huawei P10 คาดว่ามาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล  พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 960 Octa-core Processor ความเร็ว 2.3GHz, หน่วยประมวลผลกราฟฟิก Mali-G71 MP8 พร้อมหน่วยความจำ RAM สูงสุด 6GB และหน่วยความจำภายในความจุสูงสุด 128GB ส่วนการถ่ายภาพมาพร้อมกับกล้องคู่ที่ได้รับการร่วมมือกับ Leica ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ ยังมีเบาะแสที่ทาง Huawei ได้บอกใบ้เอาบน Twitter ถึงเฉดสีใหม่ของ Huawei P10 ประกอบไปด้วย สีเขียว, สีม่วง และสีน้ำเงินด้วยกัน

อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันเราก็จะได้ยลโฉม Huawei P10 ตัวจริงกันแล้วครับ - phonearena

หลุดภาพโปรโมต Huawei P10 Plus ชัดทุกมุมมอง โชว์หน้าจอขอบโค้ง 2 ด้าน (Dual-Edge) พร้อมกล้องคู่จาก Leica เตรียมชมของจริง 26 กุมภาพันธ์นี้

ยังคงมีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแทบไม่ให้พักหายใจกับว่าที่เรือธงกล้องคู่แห่งปี 2017 Huawei P10 และ Huawei P10 Plus แม้จะเตรียมเปิดตัวในอีก 10 วันข้างหน้านี้แล้วก็ตาม ล่าสุดก็มีการปล่อยภาพหลุดชุดใหญ่ออกมาให้ชมกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นภาพ official render สำหรับการโปรโมตของ Huawei P10 Plus ที่ชัดเจนทุกมุมมองแบบไม่ต้องลุ้นเลยครับ

ภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่อง Huawei P10 Plus ชัดเจนเกือบทุกมุมมอง ที่โดดเด่นที่สุดคือจอขอบโค้ง 2 ด้านแบบ Dual-Edge หากเปรียบเทียบกับเรนเดอร์ของ Huawei P10 รุ่นธรรมดาของ Evan Blass (@OnLeaks) ที่ออกมาก่อนหน้านี้ จะสังเกตได้ว่าปุ่มโฮมถูกตัดออกไปและย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง นอกนั้นมีดีไซน์เหมือนกันทุกประการรวมไปถึงกล้องคู่ด้านหลังด้วย


ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 จากแหล่งข่าว @OnLeaks

สำหรับสเปคเบื้องต้นของ Huawei P10 และ P10 Plus คาดว่าทั้งสองรุ่นจะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Quad HD ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 โดยมี 3 รุ่นให้เลือก คือรุ่น RAM 4GB ความจุ 32GB, RAM 6GB ความจุ 64GB และ RAM 8GB ความจุ 128GB (หรืออาจเป็น 256GB) กล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องคู่ด้านหลังจาก Leica ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย EMUI 5.0 ใหม่แกะกล่อง

แม้ว่าภาพหลุดชุดนี้จะมีแต่เครื่องสีดำ แต่คาดว่าจะมีสีอื่นๆ ให้เลือกด้วยเช่นกัน เช่นสีน้ำเงิน สีเขียวมินท์  และสีทอง ส่วนของจริงนั้นมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ในงาน MWC 2017 ครับ - GSMarena

 

ยืนยัน! Huawei P10 เปิดตัว 26 ก.พ. นี้ คาดจัดเต็มด้วยกล้องคู่ Leica จอ 5.5 นิ้ว และ RAM 8GB มีลุ้นตัวเลือกสีเขียวมิ้นท์แบบใหม่!

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็จะเข้าสู่มหกรรมมือถือระดับโลก MWC 2017 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งหนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนที่มีรายงานว่าจะเข้าร่วมด้วยนั่นก็คือ Huawei นั่นเอง โดยก่อนหน้านี้มีรายงานอ้างว่าทาง Huawei เริ่มร่อนบัตรเชิญสื่อร่วมอีเวนท์ก่อนงาน MWC ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเบื้องลึกให้รับทราบ แต่หลายสื่อคาดการณ์ว่า ภายในวันดังกล่าวอาจมีการเผยโฉม Huawei P10 เรือธงกล้องคู่รุ่นใหม่ให้เห็นกัน ล่าสุดทาง Huawei ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังได้ออกมายืนยันถึงกำหนดการเปิดตัว Huawei P10 เป็นทีเรียบร้อย พร้อมแอบบอกใบ้อะไรบางอย่างให้ทราบกันด้วย

โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แชนแนล Huawei Mobile บน Youtube ได้มีการอัปโหลดคลิปทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่ได้เปิดเผยรายละเอียดกำหนดการจัดงาน และระบุชื่อ Huawei P10 เอาไว้แบบชัดเจน ซึ่งหากดูผิวเผินแล้วอาจไม่มีอะไร แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ที่ข้อความที่ Huawei ต้องการสื่อออกมานั้น อาจมีการแอบบอกใบ้ฟีเจอร์เด็ดของ Huawei P10 บางอย่างเอาไว้ภายใต้สโลแกน "Change how the world sees you" พร้อมกับภาพดวงตาคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนการเล่นคำของรุ่น P9 ที่เคยใช้ว่า “change the way you see the world" และเปิดตัวมาพร้อมกล้องหลังคู่ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Huawei P10 อาจพลิกโฉมด้วยการมาพร้อมกับกล้องคู่ทั้งด้านหน้าและหลัง

หากสังเกตุดีๆ จะเห็นได้ว่า ตอนจบของคลิปวิดีโอ มีการใช้สีพื้นหลังเป็นสีเขียว ซึ่งอาจเป็นคำใบ้อีกหนึ่งอย่างถึงตัวเลือกสีเขียวแบบใหม่ล่าสุด โดยข้อมูลดังกล่าวเริ่มมีน้ำหนักมากขึ้นเรื่อยๆ หลังบัญชี Huawei Mobile บน  Twitter ได้อัปโหลดภาพปริศนาภาพหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยให้เห็นสิ่งของต่างๆ ในเฉดสี น้ำเงิน, ทอง และเขียว พร้อมติดแฮชเท็ก #Huawei P10 is coming! เอาไว้ ซึ่งน่าจะเป็นการบอกใบ้ถึงตัวเลือกสีใหม่ๆ นั่นเอง ซึ่งหากนำข้อมูลดังกล่าวไปประกอบกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าหนึ่งในสีใหม่ก็คือ สีเขียวมินท์ นั่นเอง

นอกจากนี้ @OnLeaks แหล่งข่าวหลุดชื่อดัง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเรนเดอร์ของ Huawei P10 ให้เห็นกันแบบ 360 องศาด้วย โดยจะเห็นได้ว่า Huawei P10 ยังคงมาพร้อมกับดีไซน์ที่คล้ายคลึงกับรุ่นก่อนเป็นอย่างมาก แต่ได้ปรับเปลี่ยนบริเวณด้านหน้าของตัวเครื่องด้วยการเพิ่มปุ่มโฮม และตัดเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่เคยอยู่ด้านหลังออกไป ซึ่งน่าจะถูกย้ายไปฝังเอาไว้ใต้ปุ่มโฮมนั่นเอง

ตามข้อมูลล่าสุดระบุว่า Huawei P10 ในปีนี้จะมีให้เลือกทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่น Plus โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 960 และหน่วยความจำ RAM สูงสุด 8GB ส่วนที่ด้านหลังเลือกใช้งานระบบกล้องคู่ Dual-Camera ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ร่วมพัฒนากับแบรนด์ Leica อยู่เช่นเดิม อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่อีกไม่นานเราก็จะเข้าสู่งาน MWC กันแล้ว คาดว่าจะมีรายละเอียดมาให้อัปเดตกันอย่างเพิ่มเติมแน่นอน คงต้องจับตามองกันดีๆ ครับ - PhoneArena (1) , (2), GSMArena

หลุดสเปก Huawei P10 Plus จ่อมาพร้อม RAM 8 GB ชิปเซ็ต Kirin 960 SoC ความจุภายใน 256+256 GB พร้อมกล้องคู่จาก Leica ในราคาสูสีกับ iPhone 7 Plus

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวยิ่งมีข้อมูลออกมาให้ชมกันเรื่อยๆ สำหรับเรือธงกล้องคู่ตัวเก็งแห่งปี 2017 อย่าง Huawei P10 และ P10 Plus ซึ่งที่ผ่านๆ มาก็เผยให้เห็นสเปคที่จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กมาตลอด ล่าสุดก็มีการเปิดเผยสเปคเต็มๆ ของเรือธงรุ่นท็อปตัวนี้ออกมาแล้วผ่านเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่าย ยืนยัน Huawei P10 Plus จะมาพร้อมกับ RAM 8 GB และสเปคระดับพรีเมียมแน่นอน


ภาพจากหน้าเว็บ Phone House แปลจากภาษาสเปนเป็นภาษาอังกฤษ ตรงช่องราคาจริงๆแล้วเป็น € (ยูโร) ไม่ใช่ $

ข่าวหลุดรอบนี้มาจาก Phone House ตัวแทนจำหน่ายในประเทศสเปนซึ่งได้ทำรายการเรือธงตัวนี้เอาไว้ล่วงหน้าสำหรับวางจำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์แล้วเรียบร้อย พร้อมกับระบุสเปคและเบื้องต้นไว้อย่างเสร็จสรรพ โดย Huawei P10 Plus ซึ่งเป็นรุ่นท็อปนั้นระบุว่าจะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 SoC ตัวเดียวกับของ Huawei Mate 9 พร้อมหน่วยความจำ RAM 8 GB และความจุภายใน 256 GB รองรับการเพิ่มหน่วยความจำภายนอกผ่าน microSD อีก 256 GB รวมเป็น 512 GB กล้องดิจิทัลด้านหลัง 12 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยไฟแฟลช dual-LED ซึ่งคาดว่าจะเป็นกล้องคู่จาก Leica เช่นเดิม และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการณ์ Android 7.0 Nougat สดใหม่ตั้งแต่แกะกล่อง ตัวเครื่องมีให้เลือก 3 สีได้แก่ สีเงิน สีทอง และสีดำ โดยตั้งราคาเบื้องต้นไว้ที่ 799 ยูโร หรือประมาณ 29,600 บาท ซึ่งเป็นราคาระดับพรีเมียมเทียบเท่า iPhone 7 Plus เลยทีเดียว หากเป็นราคานี้จริงคงจะเรียก Huawei ว่าเป็นแบรนด์มือถือราคาประหยัดได้ไม่เต็มปากแล้ว

อย่างไรก็ตามแม้ว่าตัวแทนจำหน่ายจากสเปนรายนี้จะแสดงรายการสินค้าในหน้าเว็บไซต์แล้ว แต่ดูเหมือนจะเป็นการทำรายการเตรียมไว้เฉยๆ ยังไม่มีสินค้าวางจำหน่ายแต่อย่างใด เพราะ Huawei P10 และ P10 Plus จะเปิดตัวในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ในงาน MWC 2017 หรือในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้านั่นเองครับ - PhoneArena, PhoneHouse


Huawei P10 และ P10 Plus เผยข้อมูลใหม่ ครบครันด้วย RAM 6GB และกล้องคู่ Leica 12 ล้าน ในราคาเริ่ม 17,700 บาท จ่อเปิดตัวปลายเดือนนี้

ยังคงมีข่าวคราวมาให้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ Huawei P10 และ P10 Plus ว่าที่สมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีสิทธิเผยโฉมภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ตามรายงานของสื่อรายต่างๆ ที่เริ่มได้รับบัตรเชิญกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยให้เห็นข้อมูลของ Huawei P10 ออกมาให้รับทราบกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นภาพเรนเดอร์ รวมไปถึงสเปกภายในบางส่วน ล่าสุดเบาะแสของ P10 และ P10 Plus ถูกเปิดเผยออกมาให้ทราบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้มีข้อมูลสำคัญอย่าง "ราคา" ด้วย

My Drivers แหล่งข่าวแห่งหนึ่งจากประเทศจีน ได้เปิดเผยภาพที่คล้ายกับสไลด์สำหรับพรีเซนท์ Huawei P10 และ P10 Plus ออกมาให้รับทราบกัน โดยจะเห็นได้ว่าทั้ง 2 รุ่นนั้นถูกแบ่งแยกย่อยออกมาเป็นจำนวนทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกัน ซึ่งมีความแตกต่างในเรื่องของหน่วยความจำ RAM และหน่วยความจำภายในนั่นเอง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

Huawei P10

  • รุ่น RAM 4GB + ROM 32GB จะเปิดตัวมาด้วยราคา 3488 หยวน หรือราว 17,700 บาท
  • รุ่น RAM 4GB + ROM 32GB จะเปิดตัวมาด้วยราคา 4088 หยวน หรือราว 20,800 บาท
  • รุ่น RAM 6GB + ROM 128GB จะเปิดตัวมาด้วยราคา 4688 หยวน หรือราว 23,900 บาท

Huawei P10 Plus

  • รุ่น RAM 4GB + ROM 64GB จะเปิดตัวมาด้วยราคา 4988 หยวน หรือราว 25,400 บาท
  • รุ่น RAM 6GB + ROM 128GB จะเปิดตัวมาด้วยราคา 5688 หยวน หรือราว 29,000 บาท

โดยคาดว่าทั้ง Huawei P10 และ P10 Plus จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตประมวลผล Kirin 965 และชูโรงด้วยกล้องหลังแบบคู่ Dual-Camera ที่ได้ร่วมมือพัฒนากับ Leica ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจะมาพร้อมกับความละเอียด 8 ล้านพิกเซลด้วยกัน

ทั้ง 2 รุ่นจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของหน้าจอแสดงผล โดย P10 จะเลือกใช้งานหน้าจอแบบแบนราบไปกับตัวเครื่อง ส่วน P10 Plus จะมาพร้อมกับหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้านเหมือนกับเรือธงรุ่นพี่อย่าง Mate 9 Pro ด้วย อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือ รวมทั้งยังมีความคลุมเครือในเรื่องของหน่วยความจำ RAM ที่เคยมีข่าวลือว่าอาจมีรุ่น RAM 8GB ด้วย คงต้องติดตามกันต่อไปครับ - PhoneArena
 

Huawei P10 Plus เผยภาพเรนเดอร์ครั้งใหม่ คาดจัดเต็มด้วยสแกนม่านตา RAM 8GB และกล้องคู่ Leica จ่อเปิดตัวปลายเดือนนี้

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ ก็จะเข้าสู่มหกรรมงานมือถือระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ Mobile World Congress กันแล้ว ซึ่งภายในงานนี้ค่ายมือถือชื่อดังก็เตรียมตบเท้าเข้าร่วมกันอย่างคับคั่ง โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ Huawei ที่ได้เริ่มร่อนบัตรเชิญให้กับสื่อต่างๆ เข้าร่วมงานเปิดตัวของใหม่ก่อนงาน MWC ในวันที่ 26 ก.พ. นี้ ซึ่งหลายฝ่ายลงความเห็นว่า ภายในวันดังกล่าวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ระดับเรือธงอย่าง Huawei P10 และ P10 Plus จะไปปรากฏโฉมให้เห็นกันอย่างแน่นอน และล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ของสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นออกมาให้รับชมก่อนงานเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพเรนเดอร์ Huawei P10 Plus

ภาพดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งจากประเทศจีน โดยจะเห็นได้ว่า Huawei P10 Plus เลือกใช้งานหน้าจอแสดงผลแบบขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน ซึ่งจะแตกต่างกับ P10 ที่จะมีหน้าจอแบนราบไปกับตัวเครื่อง อย่างไรก็ดี ภาพเรนเดอร์ของ P10 Plus ในครั้งนี้ค่อนข้างจะสวนทางกับกระแสข่าวก่อนหน้านี้พอสมควร เนื่องจากได้มีการติดตั้งปุ่มโฮมไว้ที่ด้านหน้า พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ด้านหลังตัวเครื่อง ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า ปุ่มโฮมที่อยู่ด้านหน้าจะเป็นเพียงแค่ปุ่มควบคุมธรรมดาเท่านั้น

นอกจากนี้ ภาพเรนเดอร์ครั้งนี้ยังเปิดเผยให้เห็นถึงฟีเจอร์พิเศษของ P10 Plus ที่อาจมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนม่านตาเหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 ด้วย เนื่องจากบริเวณด้านหน้ามีเซ็นเซอร์ปริศนาเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้นนั่นเอง ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องยังมีการใช้งานระบบกล้องคู่ Dual-Camera ที่ได้ร่วมมือกับ Leica แบรนด์ชั้นนำด้านกล้องระดับโลกเหมือนเช่นเดิม และจะมีการใช้งานไฟแฟลชแบบวงแหวน พร้อมระบบ Laser-autofocus 

ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 รุ่นปกติ จะเห็นได้ว่ามีหน้าจอที่แบนราบ และไฟแฟลชที่แตกต่างจากรุ่น Plus ชัดเจน

ด้านประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่อง ตามข้อมูลล่าสุด ระบุว่า Huawei P10 จะถูกขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 พร้อมแบต 3,100mAh ส่วน P10 Plus จะแรงกว่าด้วยขุมพลัง Kirin 965 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมแบต 3,650mAh นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นจะมีความแตกต่างในเรื่องของหน่วยความจำ RAM และหน่วยความจำภายในตัวเครื่องด้วย โดย Huawei P10 จะประกอบไปด้วยรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB และรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB ทางด้าน Huawei P10 Plus จะมีให้เลือกทั้งรุ่น RAM 6GB + ROM 128GB และรุ่น RAM 8GB + ROM 256GB ด้วยกัน

สองสีใหม่ของ Huawei P10 ที่อาจเปิดตัวออกมาให้เห็นด้วย

โดยทั้ง 2 รุ่นจะทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat พร้อมครอบทับด้วย EMUI 5.0 รวมทั้งมีความเป็นไปได้ว่า ซีรีส์ P ในปีนี้อาจมีการเพิ่มเฉดสีใหม่เป็นสีเขียวพาสเทล และสีม่วง อีกทั้งอาจได้ใช้งานระบบเสียงระดับไฮเอนด์จาก Yamaha และ Karman Kardon ด้วย อย่างไรก็ดี ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ - GSMArena

 

ชมคอนเซ็ปท์ Huawei P10 ว่าที่มือถือกล้องคู่ Leica รุ่นใหม่ คาดจัดเต็มด้วยจอโค้ง พร้อม RAM 6GB และ Android 7.0 จ่อเผยโฉมเดือนหน้า

ภายในเดือนหน้าถือว่าเป็นเดือนที่วงการสมาร์ทโฟนจะกลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากจะมีการจัดงาน Mobile World Congress ซึ่งเหล่าผู้ผลิตสมาร์ทโฟนมากหน้าหลายตาต่างก็ประกาศเข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้าวันจัดงานหนึ่งวัน ทางแบรนด์สมาร์ทโฟนมักจะมีการเผยโฉมมือถือรุ่นใหม่ให้เห็นด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Huawei ที่เริ่มร่อนบัตรเชิญให้สื่อต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะเผยโฉมมือถือเรือธงกล้องคู่รุ่นต่อไปอย่าง Huawei P10 และ P10 Plus นั่นเอง อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีการเผยแพร่ภาพดีไซน์ตัวเครื่องอย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุดมีผู้ใช้รายหนึ่งได้เผยภาพคอนเซ็ปท์ออกมาให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คอนเซ็ปท์ Huawei P10 ครั้งนี้เป็นแนวคิดของ Concept Creator แชนแนลประจำเว็บไซต์ Youtube ซึ่งภาพเรนเดอร์ครั้งนี้ค่อนข้างจะแตกต่างกับภาพก่อนๆ ที่เราเคยได้เห็นมา เนื่องจากมีความชัดเจนและสมจริงมากขึ้นนั่นเอง โดยคุณสมบัติของ Huawei P10 ตามแนวคิดของ Concept Creator นั้นมาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องที่ผลิตด้วยโลหะผสมผสานกับกระจก พร้อมหน้าจอแสดงผลแบบขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน และติดตั้งปุ่มโฮมไว้ที่ด้านหน้า ซึ่งคล้ายคลึงกับภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ส่วนด้านหลังของตัวเครื่อง มีการติดตั้งระบบกล้องคู่ Dual-Camera ที่ได้ร่วมมือพัฒนากับ Leica แบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลก โดยมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุด f/2.0 และไฟแฟลชแบบ LED ถัดลงมายังคงวางเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเอาไว้ที่ด้านหลังเหมือนกับ Huawei P9 เช่นเดิม แต่ได้ปรับเปลี่ยนให้เป็นลักษณะวงกลมแทน

สำหรับคุณสมบัติของ Huawei P10 ตามข้อมูลล่าสุดระบุว่า จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นเช่นเดิม ประกอบไปด้วย Huawei P10 ขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว และ Huawei P10 Plus ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว โดยทั้งคู่จะขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Kirin 960 64-bit Octa-Core Processor แบบเดียวกับที่ใช้บนเรือธงรุ่นพี่ Huawei Mate 9 พร้อมหน่วยความจำ RAM สูงสุด 6GB และรันบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ซึ่งถูกครอบทับด้วย EMUI 5.0 ตัวล่าสุด อย่างไรก็ดี ภาพด้านต้นก็ยังเป็นเพียงแค่คอนเซ็ปท์เท่านั้น ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่า Huawei P10 จะมีหน้าตาเหมือนภาพด้านต้นหรือไม่ - bgr.com
 

ท้าชน Nokia! Huawei ร่อนบัตรเชิญอีเวนท์เดือนหน้า จ่อเปิดตัว Huawei P10 และ P10 Plus มือถือกล้องคู่รุ่นใหม่

ดูเหมือนว่างาน Mobile World Congress 2017 (MWC) จะมีความดุเดือดตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยทีเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้อดีตยักษ์ใหญ่แห่งวงการมือถืออย่าง Nokia ได้ออกมาประกาศให้ทราบกันแบบชัดเจนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เตรียมเผยโฉมของใหม่ให้เห็นกันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนถึงงาน MWC จัดขึ้นหนึ่งวัน แถมยังเป็นวันที่แบรนด์สมาร์ทโฟนมักจะเผยโฉมของใหม่กันด้วย แต่นอกเหนือจาก Nokia ที่เตรียมยึดพื้นที่วันดังกล่าวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Huawei ที่กำลังจะไปปรากฏตัวภายในวันเดียวกัน แถมมีเซอร์ไพรส์ด้วยสมาร์ทโฟนระดับเรือธงด้วย

ข้อมูลดังกล่าวถูกเปิดเผยมาจากสื่อต่างประเทศหลายสำนัก ที่เริ่มได้รับบัตรเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวจาก Huawei ภายในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นในเมือง บาร์เซโลนา ประเทศ สเปน โดยภายในบัตรเชิญได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "การเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธง (flagship) รุ่นใหม่" ซึ่งหากพิจารณาดูแล้วค่อนข้างเซอร์ไพรส์ไม่ใช่น้อย เนื่องจาก Huawei Mate 9 Series เรือธงรุ่นล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวไปได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า มือถือระดับเรือธงที่ทาง Huawei ได้บอกใบ้เอาไว้นั้นก็คือ Huawei P10 มือถือกล้องคู่รุ่นต่อยอดนั่นเอง

ภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 และ P10 Plus ที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

สำหรับ Huawei P10 ตามข้อมูลล่าสุดคาดว่า จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Huawei P10 และ Huawei P10 Plus โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล (2K Quad HD) และจะมีการเลือกใช้งานหน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้านบนรุ่น Plus ด้วย ด้านประสิทธิภาพตัวเครื่องจะมาพร้อมกับขุมพลัง HiSilicon Kirin 960 ตัวใหม่ล่าสุดแบบเดียวกับ Huawei Mate 9 ที่ทำงานควบคู่กับชิปเซ็ตประมวลผล Mali-G71 MP8 พร้อมหน่วยความจำ RAM ไซส์ใหญ่ 6GB และจะมีการติดตั้งระบบกล้องคู่ Dual-Camera ที่ได้ร่วมมือพัฒนากับ Leica แบรนด์กล้องชั้นนำระดับโลกเหมือนกับที่เคยร่วมมือกันมาบนรุ่น P9 และ Mate 9 

เรียกได้ว่าภายในเดือนหน้าวงการมือถือน่าติดตามไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า Huawei P10 จะไปปรากฏตัวภายในวันดังกล่าวจริงหรือไม่ และจะมีรูปร่างหน้าตา รวมถึงฟีเจอร์เด็ดอื่นๆ อย่างไร อีก 1 เดือนเราจะได้ทราบกันครับ - PhoneArenaPocket-lintAndroid Central
 

Huawei P10 เรือธงกล้องคู่รุ่นถัดไปอาจมาพร้อมจอโค้ง 2 ด้าน (Dual-Edge) หน้าจอ QHD และระบบชาร์จไร้สาย คาดเปิดตัวเมษายนปีหน้า

ปี 2017 ที่จะถึงนี้มีสมาร์ทโฟนเรือธงหลายรุ่นที่ถือเป็นตัวเก็งของวงการและเป็นที่คาดหวังกันหลายรุ่น หนึ่งในนั้นคือ Huawei P10 รุ่นต่อไปของ P9 ที่จุดกระแสกล้องคู่ขึ้นมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวของ Huawei P10 หลุดออกมาบ้าง จนกระทั่งล่าสุดในวันนี้ก็มีข้อมูลที่น่าสนใจของเรือธงตัวนี้ออกมาเพิ่มเติมแล้ว


ภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่เชื่อว่าเป็น Huawei P10

ข้อมูลในครั้งนี้มาจากแหล่งข่าวในประเทศจีน โดยระบุว่า Huawei P10 อาจมาพร้อมดีไซน์ขอบโค้ง 2 ด้าน (Dual-Edge) ซึ่งน่าจะมีหน้าตาคล้ายคลึงกับ Mate 9 Pro และ Mate 9 Porche Design ที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเราไปเมื่อไม่นานนี้ นอกจากนี้ Huawei P10 ยังอาจรองรับระบบชาร์จไร้สาย (wireless charging) อีกด้วย การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ที่คาดว่าจะได้เห็นกันก็คือการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากเดิมที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องมายังด้านหน้าโดยฝังไว้ใต้ปุ่มโฮมแบบ physical ซึ่งเป็นดีไซน์ที่กำลังนิยมกันในหมู่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ๆ ซึ่งจุดนี้จะต่างกับ Huawei P9 ที่มีปุ่มโฮมแบบ on-screen อย่างชัดเจน


แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ Weibo

นอกจากเรื่องปุ่มโฮมที่คาดว่าจะต่างจาก P9 แล้ว เรื่องหน้าจอแสดงผลก็อาจจะได้รับการพัฒนายกใหญ่ โดยอาจขยายหน้าจอแสดงผลเป็น 5.5 นิ้วแบบ dual-edge ความละเอียดระดับ Quad HD (2560 x 1440 พิกเซล) จากเดิม 5.2 นิ้ว Full HD ใน P9 และจะเปิดตัวออกมา 2 รุ่นด้วยกัน คือรุ่นธรรมดาจอแบน และรุ่นท็อปจอขอบโค้ง

อย่างไรก็ตาม หากสเปคและข้อมูลที่หลุดออกมานี้เป็นความจริงก็ถือว่ายังไม่น่าตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะบรรดาเรือธงตัวเก็งอย่าง iPhone 8 และ Galaxy S8 ก็มีสเปคอยู่ในระดับนี้ และจะกลายเป็นมาตรฐานของเรือธงปี 2017 ต่อไปอย่างแน่นอน หาก Huawei P10 ต้องการที่จะโดดเด่นขึ้นมาจริงๆ คงต้องมีฟีเจอร์อื่นที่น่าสนใจกว่านี้ ซึ่งทาง Huawei อาจจะเก็บเอาไว้เซอร์ไพรส์ทีหลังก็เป็นได้ - Phone Arena
 

หลุดเรนเดอร์ล่าสุด Huawei P10 เรือธงกล้องคู่รุ่นต่อไป เผยดีไซน์จอโค้ง 2 ด้านไม่มีปุ่มโฮมและอาจเป็นบอดี้กระจก คาดเปิดตัวเมษายนปีหน้า

เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Huawei ได้เขย่าวงการสมาร์ทโฟนด้วยการนำกระแสกล้องคู่ Dual-Camera เข้ามาพร้อมเรือธง Huawei P9 ที่มาพร้อมกับกล้อง Leica และสเปคระดับ high-end ทำให้ Huawei กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที หลังจากนั้นไม่นานสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ก็เกาะกระแสกล้องคู่ตามกันมามากมายหลายรุ่น แม้กระทั่ง iPhone 7 Plus เองก็ยังมากับกล้องคู่กับเขาด้วยเหมือนกัน ยังไม่ทันพ้นปี 2016 ข่าวคราวของเรือธงรุ่นต่อไป Huawei P10 ก็เริ่มหลุดออกมาแล้วโดยมาจากหลายแหล่งด้วยกัน และในวันนี้ก็มีภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ Huawei P10 หลุดออกมาให้ชมกันชัดๆ แล้วครับ

ภาพเรนเดอร์นี้หลุดมาจากเว็บไซต์ Weibo ของประเทศจีนตามเคย เผยให้เห็นตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลังอย่างชัดเจน ด้านหน้าเป็นหน้าจอแสดงผลแบบไร้ขอบ 2 ด้าน และไม่มีปุ่มโฮม ส่วนด้านหลังมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรูปวงกลม และกล้องคู่จาก Leica เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเช่นเดิม โดยมีไฟแฟลชแบบวงแหวน (flash ring) มาแทนแฟลชแบบเก่า ตัวเครื่องมีความโค้งมนมากขึ้น และอาจเป็นบอดี้กระจกทั้งหมด ดีไซน์โดยรวมไม่ต่างจาก Huawei P9 เท่าไหร่นัก แต่ดูหรูหราขึ้น

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เคยมีภาพเรนเดอร์ของ Huawei P10 ที่ต่างออกไปหลุดออกมาจากแหล่งข่าวเดียวกันนี้มาแล้ว โดยเป็นดีไซน์คล้ายๆ กันแต่มีปุ่มโฮมแบบ physical ความไม่คงเส้นคงวานี้ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าภาพหลุดเรนเดอร์ทั้งหลายที่ออกมาเป็นของที่แฟนคลับทำขึ้นมาเองหรือไม่


ภาพเรนเดอร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้ มีปุ่มโฮมแบบ physical

สำหรับสเปกเบื้องต้นของ Huawei P10 จากข้อมูลของอุปกรณ์รหัส LON-L29 ที่เชื่อกันว่าเป็น Huawei P10 บนเว็บ GFXBench ระบุว่า Huawei P10 จะมีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 Octa-core processor รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อม RAM 4 GB และ 6 GB ในรุ่นท็อป หน่วยความจำภายใน 256 GB และมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat ตั้งแต่แกะกล่อง สำหรับเรื่องการถ่ายภาพที่ถือเป็นจุดขายนั้นมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องคู่ด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 4K


สเปคที่ปรากฏบน GFXBench (คลิกเพื่อดูภาพใหญ่)

ไม่ว่าโฉมหน้าและสเปคที่แท้จริงของ Huawei P10 จะเป็นอย่างไร ยังคงเหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะถึงกำหนดการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนปีหน้า (ห่างกับ Huawei P9 ปีหนึ่งพอดี) ระหว่างนี้ข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ จึงยังไม่ควรด่วนสรุปว่า Huawei P10 จะมีหน้าตาเหมือนในภาพเรนเดอร์และมีสเปคตามที่หลุดออกมา จึงยังต้องติดตามข้อมูลใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะข้อมูลที่ออกมาจาก Huawei โดยตรงครับ - Playfuldroid (1) , (2) , fabznews
 

Huawei P10 ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่เผยภาพตัวต้นแบบ คาดจัดเต็มด้วยจอ 5.5 นิ้ว พร้อมชิป Kirin 960 ตัวแรง และ RAM สูงสุด 6GB และกล้องคู่ Dual-Camera จ่อเผยโฉมกลางปีหน้า

หลังจากที่เคยเปิดตัว Huawei P9 เรือธงกล้องคู่ Leica เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และมีกระแสตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดีหลังมีรายงานว่า สามารถทำยอดขายได้เป็นจำนวน 9 ล้านเครื่องภายในระยะเวลาทั้งหมด 8 เดือนเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดดูเหมือนว่า Huawei เตรียมจัดการสานต่อความสำเร็จนี้อีกครั้งด้วยการส่งสมาร์ทโฟนรุ่นอัปเกรดใหม่ในชื่อ Huawei P10 หลังมีภาพหลุดดีไซน์ของเครื่องตัวต้นแบบและสเปกเบื้องต้นมาให้รับชมกันแล้ว

รูปภาพดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวแห่งหนึ่งบนสื่อสังคมรายใหญ่ในประเทศจีนอย่าง Weibo ซึ่งอ้างว่ามือถือที่เห็นเป็นตัวต้นแบบ (Prototype) ของ Huawei P10 ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงการออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องทั้ง 2 ด้าน สำหรับบริเวณด้านหน้ายังคงยึดการออกแบบด้วยดีไซน์ขอบมนเช่นเดิม นอกจากนี้ยังวางตำแหน่งกล้องดิจิทัลด้านหน้ารวมไปถึงปุ่มควบคุมไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่จุดที่น่าสนใจอยู่ที่บริเวณด้านล่างของตัวเครื่องมีร่องคล้ายกับปุ่มโฮม ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า Huawei P10 อาจย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากที่เคยเป็นวงกลมและติดตั้งไว้ด้านหลังของตัวเครื่อง ให้ฝังตัวภายใต้ปุ่มโฮมแทน

สำหรับบริเวณด้านหลัง ยังคงดีไซน์คล้ายกับ Huawei P9 แต่ได้มีการย้ายเส้นเสารับสัญญาณจากเดิมที่พาดขวางด้านล่างตัวเครื่อง ให้โค้งรับบริเวณด้านบนและด้านล่างแทน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกล้องดิจิทัลแบบคู่ Dual-Camera พร้อมไฟแฟลชแบบ LED และระบบโฟกัสภาพ laser focus แต่ไม่มีโลโกของ Leica แบรนด์กล้องระดับโลกที่เคยร่วมงานกันมาแปะไว้ข้างๆ เหมือนกับรุ่นเดิมและถูกแทนที่ด้วยคำว่า HANZO แทน อย่างไรก็ดีภาพที่เห็นด้านต้นก็เป็นเพียงแค่ตัวต้นแบบเท่านั้น ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านดีไซน์ได้ภายในอนาคต

สำหรับสเปกเบื้องต้นของ Huawei P10 ก็ถูกเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน หลังมีสมาร์ทโฟนโค้ดเนม LON-L29 ซึ่งคาดว่าเป็นชื่อเรียกของ Huawei P10 ได้ไปปรากฏอยู่บนฐานข้อมูลของ GFXBench โดยตามข้อมูลล่าสุดระบุว่า Huawei P10 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 Octa-core processor ตัวใหม่ล่าสุด จับคู่กับหน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB และมีรุ่น RAM 6GB มาให้เลือกด้วย พร้อมหน่วยความจำภายในไซส์ยักษ์ 256GB และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat เวอร์ชันล่าสุดตั้งแต่แกะกล่อง

ส่วนด้านการถ่ายภาพมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังมาพร้อมกับความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 4K อย่างไรก็ดี ถึงแม้ภาพตัวต้นแบบหรือสเปกที่หลุดมาจาก GFXBench ไม่ได้บ่งบอกว่า Huawei P10 จะมาพร้อมกับกล้องคู่ Dual-Camera ที่ได้รับความร่วมมือจาก Leica หรือไม่ แต่หากพิจารณาจากเรือธงรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Huawei Mate 9 ยังคงมีการใช้งานกล้องคู่ Leica เหมือนเดิม ก็ทำให้ Huawei P10 มีโอกาสที่จะผนึกกำลังกับ Leica ต่อไปเช่นเดียวกัน

ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะอยู่ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2017 ตามการให้สัมภาษณ์ของ Hawa Hyath ผู้อำนวยการฝ่ายการขายของ Huawei ในแอฟริกา แต่ข้อมูลข้างต้นจะเป็นจริงแค่ไหนนั้น คงต้องติดตามข่าวสารในระยะนี้กันดีๆ ครับ - PhoneArenaAndroidPurePLAYfuldroid9TO5Google

 

Update : 07/03/2017

Huawei Huawei P10





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy