หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

[รีวิว] Toshiba Excite Write แท็บเล็ตชิป NVIDIA Tegra 4 แบบ Quad-Core พร้อม TruPen ที่จะช่วยให้คุณจดบันทึกได้เหมือนใช้ปากกาจริงๆ

 

 

สำหรับ Toshiba Excite Write นั้นเรียกได้ว่าเป็น แท็บเล็ตขนาด 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง และ รองรับการใช้งานร่วมกับ ปากกาสไตลัส ได้อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น ด้านการทำงานที่ครบครัน โดยในวันนี้ ทีมงานเว็บไซต์ Techmoblog ได้มีโอกาสนำเอาแท็บเล็ต Toshiba Excite Write มารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันว่า แท็บเล็ตรุ่นนี้ จะมีความน่าสนใจมากแค่ไหน และ จะมีจุดเด่นในด้านใดบ้าง ลองมาชมกันเลยดีกว่าครับ

สเปค Toshiba Excite Write

- หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล แบบ PixelPure PLS Display
- หน้าจอแสดงผลแบบ (IPS LCD (LED-Backlit) Autobrite HD)
- ความสว่างหน้าจอสูงสุด 400 nit
- ใช้กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Glass 2
- ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra T40S แบบ Quad-Core ความเร็ว 1.8 GHz
- ชิปประมวลผลกราฟฟิค NVIDIA GeForce
- หน่วยความจำ (RAM) 2 GB
- หน่วยความจำภายในสำหรับเก็บข้อมูล ขนาด 32 GB หรือ 64 GB
- กล้องดิจิตอลด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED
- กล้องดิจิตอลด้านหน้า ความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล
- ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean
- รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS, Digital Compass
- เซ็นเซอร์ Gyroscope, Ambient Light Sensor, 3-axis Accelerometer
- รองรับ microSD Card สูงสุด 32 GB
- ลำโพงภายนอก แบบ Stereo harman-kardon
- ระบบเสียง DTS Premium Voice Pro, Toshiba Audio Enhancement Pro
- รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 2.0
- รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Micro HDMI
- มาพร้อมกับปากกาสไตลัส TruPen ที่ใช้เทคโนโลยีจาก Wacom ซ่ึงตรวจจับความหนักเบาของการขีดเขียนได้ 1,024 ระดับ

การออกแบบ และ รูปลักษณ์ภายนอก ของ Toshiba Excite Write

 

 

สำหรับตัวเครื่องของ Toshiba Excite Write นั้นมีน้ำหนักอยู่ที่ 671 กรัม ขนาดหน้าจอ 10.1 นิ้ว ความละเอียด 2560 x 1600 พิกเซล ซึ่งหน้าจอเป็นแบบ IPS LCD (LED-Backlit) Autobrite HD ความสว่างของหน้าจอสูงสุด 400 nit และ มาพร้อมกับปากกาสไตลัสที่เรียกว่า TruPen ซึ่งถูกออกแบบมาให้ใกล้เคียงกับการเขียนด้วย ปากกาจริงๆ มากที่สุด

 

 

โดยด้านบนของตัวเครื่องนั้น ประกอบด้วย กล้องดิจิตอลด้านหน้าความละเอียด 1.2 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการใช้งาน Video Call ร่วมกับแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ และให้ภาพที่ค่อนข้างชัดเจนดีพอสมควร

 

 

ในส่วนมุมเครื่องด้านซ้ายนั้น จะมี โลโก้ Toshiba อยู่ด้วย ส่วนด้านขวานั้นจะมี โลโก้ harman-kardon หรือระบบเสียงแบบ Stereo ที่ใช้งานบน Toshiba Excite Write นั่นเอง

 

 

ด้านหลังตัวเครื่องนั้น เป็นสีเงิน วัสดุที่ใช้ รู้สึกได้ถึงความแข็งแรง ทนทาน ซึ่งด้านหลังยังคงมี โลโก้ Toshiba และ harman-kardon อยู่ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

มุมขวาบนของตัวเครื่องด้านหลังนั้น ก็จะเป็นกล้องดิจิตอลความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อย ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

 

ส่วนมุมล่าง ซ้าย และ ขวา ดังภาพนั้น จะเป็นลำโพงแบบ Stereo harman-kardon ที่ให้เสียงที่ดังชัดเจน และ ยังมาพร้อมกับระบบเสียง DTS Premium Voice Pro และ Toshiba Audio Enhancement Pro อีกด้วย

 

 

สำหรับด้านข้างส่วนบนนั้น จะประกอบด้วย ปุ่ม Sleep / Wake หรือปุ่มเปิดปิดเครื่อง รวมไปถึงไมโครโฟนสำหรับ สนทนาผ่านแอพพลิเคชั่น Voice Chat รวมถึง Video Call ต่างๆ

 

 

โดยจากภาพด้านบนนั้น จะเป็นการซูม ปุ่มเปิดปิด ให้ได้เห็นกันชัดๆ ซึ่งนอกเหนือจากปุ่มเปิดปิดแล้ว ไมโครโฟนบน Toshiba Excite Write นั้นยังเป็นแบบ Dual microphone array ซึ่งจะช่วยให้เสียงที่ได้นั้นชัดเจน และ ตัดเสียงรบกวนได้ด้วย

 

 

ส่วนตัวเครื่องด้านข้าง ส่วนล่างนั้น จะไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่จะเห็นได้ถึงความบางของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน

 

 

ด้านข้างฝั่งขวาจะเป็นช่อง ที่สามารถนำไปใช้ในการคล้องเชือกคู่กับปากกาสไตลัส รวมถึงใช้งานในด้านอื่นๆ ได้ตามใจ

 

 

ส่วนด้านข้างฝั่งซ้ายนั้น จะมีพอร์ตต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น พอร์ตสำหรับชาร์จไฟ ปุ่มเพิ่มลดเสียง และ ช่องสำหรับเชื่อมต่อชุดหูฟัง และ ไมโครโฟนขนาด 3.5 มิลลิเมตร

 

 

และเมื่อเปิดช่องตรงกลางออกจากภาพด้านบน ก็จะพบพอร์ตต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พอร์ต microUSB , Micro HDMI, microSD Card และ ช่องสำหรับใส่ ซิมการ์ด (สำหรับรุ่นที่รองรับ)

 

 

และแน่นอนว่า ตัวเครื่องนั้น ยังจะมาพร้อมกับปากการสไตลัส ที่เรียกว่า TruPen ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานในด้านการเขียน และ วาดภาพ ได้ใกล้เคียงกับการใช้ปากกาจริงๆ มากเลยทีเดียว

คุณสมบัติพิเศษของ Toshiba Excite Write

 

 

หน้าจอของ Toshiba Excite Write นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษ ที่เรียกว่า Resolution + ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนั้นจะช่วยให้ภาพที่ได้ มีความคมชัดมากกว่าหน้าจอทั่วไป พอสมควรเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ Toshiba Excite Write ยังมาพร้อมกับลำโพง Harman Kardon และ เทคโนโลยี DTS Premium Voice Pro และ Toshiba Audio Enhancement Pro ที่ให้เสียงที่ ดัง และ คมชัดสมจริงเป็นอย่างมาก

 

 

ในส่วนของกระจกบนหน้าจอ ของ Toshiba Excite Write นั้นเป็นกระจก Gorilla Glass 2 ที่มีความแข็งแรงทนทาน ต่อแรงกระแทก และ รอยขีดข่วน ได้เป็นอย่างดี หมดห่วงเรื่องหน้าจอเป็นรอยได้เลย

 

 

และที่สำคัญ หน้าจอของ Toshiba Excite Write นั้นยังรองรับการใช้งาน Multi-touch ได้สูงสุดถึง 10 จุด เหมาะสำหรับการเล่นเกม เป็นอย่างยิ่ง

 

 

Toshiba Excite Write มาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น TruNote ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องของการจดบันทึกข้อความต่างๆ ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยัง Export ไฟล์ที่บันทึกออกมาได้หลายรูปแบบอีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ Toshiba Excite Write ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น True Capture ที่จะช่วยเพิ่มความคมชัดของภาพถ่าย ที่ถ่ายจากไวท์บอร์ด ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น เสมือนกับคุณยกไวท์บอร์ดมาไว้ในเครื่องเลยทีเดียว

แอพพลิเคชั่น และการใช้งาน Toshiba Excite Write

 

 

สำหรับ Toshiba Excite Weite นั้นมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 (Jelly Bean) ซึ่งถือว่าเป็นเวอร์ชันอัพเดทล่าสุด และด้วยหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว นั้นช่วยให้ทุกการทำงานเป็นไปอย่างเต็มตา และ สะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

Toshiba Excite Write นั้นมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น เบื้องต้นที่จำเป็นอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อีเมล เบราว์เซอร์ เครื่องคิดเลข นาฬิกา และ อื่นๆ ซึ่งแน่นอนว่า ผู้ใช้ยังคงสามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่นอีกมากมาย บน Play Store มาเพิ่มเติมได้ตลอดเวลา

 

 

อีกหนึ่งจุดเด่นของระบบปฏิบัติการ Android นั่นก็คือการที่ผู้ใช้ สามารถตกแต่งหน้า Homescreen ได้ด้วย Widgets ในรูปแบบต่างๆ มากมาย ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ในส่วนของ Widgets นั้นยังดาวน์โหลดมาติดตั้งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

 

 

นอกเหนือจากแอพพลิเคชั่นทั่วไปแล้ว ยังมีแอพพลิเคชั่นที่ถูกพัฒนาโดย Toshiba เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่าง และ ดียิ่งขึ้น โดยภาพด้านบนนั้นเป็นแอพพลิเคชั่น Toshiba Media Player ที่จะรวบรวมเอาไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ทั้งรูปภาพ และ คลิปวีดีโอ รวบรวมไว้ในที่เดียว

 

 

Toshiba TruNote อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นจาก Toshiba ที่จะช่วยให้คุณใช้ร่วมกับ TruPen เพื่อทำการจดบันทึกข้อความต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากที่ทีมงานได้ลองทดสอบแล้ว รู้สึกเหมือนกับการจดบันทึกด้วยปากกาจริงๆ มากเลยทีเดียว

 

 

และแน่นอนว่า Toshiba Excite Write นั้นรองรับไฟล์เอกสาร ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Word, Excel, Powerpoint รวมถึง PDF และ อื่นๆ อีกมากมาย โดยมีการติดตั้งแอพพลิเคชั่น Thinkfree Office มาให้ตั้งแต่เริ่มต้น

 

 

แอพพลิเคชั่น Print Hand ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งาน Toshiba Excite Write สามารถสั่ง Print เอกสารได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น โดยจะทำการเชื่อมต่อกับ Printer ที่รองรับการใช้งานผ่านเครือข่าย Wi-Fi และ Bluetooth

 

 

และด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ของ Toshiba Excite Write ก็ช่วยให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างเต็มตา ไม่เว้นแม้แต่ แอพพลิเคชั่นพื้นฐานอย่าง เครื่องคิดเลข ที่ถึงแม้เป็นแอพพลิเคชั่นเล็กๆ แต่หลายๆ ท่านก็เปิดขึ้นมาใช้งานบ่อยๆ

 

 

สำหรับแอพพลิเคชั่น Calendar ก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกตารางนัดหมาย รวมถึงสามารถ เชื่อมต่อเข้ากับบริการของ Google Calendar เพื่อดูเหตุการณ์สำคัญๆ ในแต่ละเดือนได้ด้วย

 

 

และจากภาพด้านบนนั้น เป็นแอพพลิเคชั่น Clock ที่คุณจะสามารถ ดูเวลา ทั้งในประเทศ​และเวลาของประเทศอื่นๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานเป็น นาฬิกาปลุก หรือแม้แต่ การจับเวลาได้อีกด้วย

 

 

สำหรับแอพพลิเคชั่นสำหรับ บันทึกเสียง บน Toshiba Excite Write ก็มีมาให้ได้ใช้งานเช่นเดียวกัน ซึ่งไมโครโฟนบน Toshiba Excite Write นั้นก็เรียกได้ว่า ให้เสียงที่คมชัดอย่างมากเลยทีเดียว

 

 

จากภาพด้านบน ก็จะเป็นในส่วนของ การแจ้งเตือนต่างๆ ซึ่งคุณสามารถเปิดดู ข้อความการแจ้งเตือนทั้ง อีเมล รวมถึงแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ได้จากมุมซ้ายบน รวมถึง ในส่วนของมุมขวาบน จะเป็นแถบสำหรับการตั้งค่าต่างๆ

 

 

เพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยแอพพลิเคชั่น Voice Search ที่จะช่วยให้คุณสามารถค้นหา ข้อมูลต่างๆ ด้วยการพูดลงไปในไมโครโฟน หลังจากนั้น ตัวแอพพลิเคชั่นก็จะประมวลผลคำค้นหาที่คุณได้พูดลงไป

 

 

Toshiba Excite Write มาพร้อมกับ ระบบ GPS ในตัว คุณสามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นนำทางต่างๆ ได้ในทันที รวมถึงแอพพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง Google Maps ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

Toshiba Excite Write นั้นติดตั้งเบราว์เซอร์ เริ่มต้นมาให้ 2 ตัวคือ Android Browser และ Google Chrome แต่แน่นอนว่า คุณยังคงสามารถดาวน์โหลด เบราว์เซอร์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ในภายหลัง

 

 

สำหรับคนที่ชื่นชอบการชม คลิปวีดีโอบน YouTube ก็คงจะถูกใจกับหน้าจอขนาดใหญ่ ถึง 10.1 นิ้ว ช่วยให้ทุกการรับชม เป็นไปอย่างเต็มตา ซึ่งไม่ใช่แค่คลิปวีดีโอบน YouTube เท่านั้น ยังรวมไปถึงการรับชมคลิปวีดีโออื่นๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

 

 

และแน่นอนว่าอีกหนึ่งจุดเด่นของ ระบบปฏิบัติการ Android นั่นก็คือ คุณยังคงสามารถดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น และ เกมอีกมากมาย หลายแสนรายการ ผ่านทาง Google Play Store ได้ตลอดเวลา

การใช้งาน TruPen สไตลัสสุดเจ๋งบน Toshiba Excite Write

 

 

อย่างที่ได้ทราบกันแล้วนะครับว่า Toshiba Excite Write นั้นมาพร้อมกับ ปากกาสไตลัส TruPen ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ใกล้เคียงกับการใช้ปากกาจริงๆ เนื่องจาก ปากกาสไตลัส TruPen นั้น ใช้เทคโนโลยีจาก Wacom ซึ่งตรวจจับความหนักเบาของการขีดเขียนได้ได้ 1,024 ระดับเลยทีเดียว โดยจากภาพด้านบนนั้นเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เด็ด นั่นก็คือ Stylus Mobile ที่จะช่วยแปลงตัวอักษรที่คุณเขียน ให้กลายเป็น ข้อความ โดยไม่ต้องพิมพ์นั่นเอง

 

 

Toshiba Excite Write ยังมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Skitch แอพพลิเคชั่นสำหรับวาดภาพ หรือจดบันทึกด้วย TruPen ที่มีฟีเจอร์สำคัญๆ ให้ได้ใช้งานกันอย่างครบถ้วน

 

 

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการวาดการ์ตูน รวมถึงสร้างตัวละครในแบบ 2D Animation ก็ไม่ควรพลาดกับแอพพลิเคชั่น Flip Boom Draw ที่ถูกติดตั้งมาให้ได้ใช้งานกันตั้งแต่แรกเลยทีเดียว

การเล่นเกมบน Toshiba Excite Write

 

 

ด้วยชิปประมวลผลกราฟฟิคคุณภาพสูงอย่าง NVIDIA GeForce ที่เป็นตัวขับเคลื่อนการแสดงผลทางด้านกราฟฟิคบน Toshiba Excite Write นั้นจะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกมบนแท็บเล็ตรุ่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

ซึ่งเกมบน Google PlayStore นั้นมีให้เลือกดาวน์โหลดมาเล่นมากมาย และ จากการทดสอบนั้นก็พบว่า สามารถเล่นเกมที่มีอยู่บน Google Play Store ได้อย่างลื่นไหล และให้ภาพที่คมชัดสวยงามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ผลการทดสอบ Benchmark ของ Toshiba Excite Write

 

 

 

 

กล้องดิจิตอลความละเอียด 8 ล้านพิกเซลบน Toshiba Excite Write

 

 

สำหรับ Toshiba Excite Write นั้นมาพร้อมกับกล้องดิจิตอลด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมาพร้อมกับไฟแฟลชแบบ LED ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้ดียิ่งขึ้น

 

 

ซึ่งนอกเหนือจากการถ่ายภาพที่คมชัดแล้ว ยังสามารถถ่ายคลิปวีดีโอ ที่มีความละเอียดสูงในระดับ Full HD ได้ด้วยเช่นเดียวกัน รวมถึงยังคงใช้งานไฟแฟลชแบบ LED ด้านหลัง เพื่อถ่ายคลิปวีดีโอในตอนกลางคืนได้ด้วย

ตัวอย่างภาพถ่าย จากกล้องดิจิตอลบน Toshiba Excite Write

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

จุดเด่นของ Toshiba Excite Write

- หน้าจอขนาดใหญ่ถึง 10.1 นิ้ว ช่วยให้ทุกการใช้งานเป็นไปอย่างเต็มตา
- หน้าจอความละเอียดสูง ถึง 2560 x 1600 พิกเซล ช่วยให้ภาพที่ได้คมชัดเป็นอย่างมาก
- ใช้ชิปประมวลผล NVIDIA Tegra 4 แบบ Quad-Core Processor ความเร็ว 1.8 GHz
- มีหน่วยความจำ (RAM) ในตัวเครื่องถึง 2 GB
- กล้องดิจิตอลด้านหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ให้ภาพที่คมชัด และมีไฟแฟลชแบบ LED ให้ใช้งาน
- รองรับการถ่ายวีดีโอในระดับ Full HD
- รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS, Digital Compass
- มีเซนเซอร์ต่างๆ ที่จำเป็นคือ Gyroscope, Ambient Light Sensor, 3-axis Accelerometer
- สามารถเพิ่ม microSD Card ได้สูงสุดถึง 32 GB
- ลำโพงภายนอก แบบ Stereo harman-kardon ให้เสียงแบบ Stereo ที่ดังชัดเจน
- มาพร้อมกับระบบเสียง DTS Premium Voice Pro, Toshiba Audio Enhancement Pro
- รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB 2.0
- รองรับการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Micro HDMI
- มาพร้อมกับปากกาสไตลัส TruPen ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเขียนด้วยปากกาจริงๆ
- รองรับการใส่ซิมการ์ดเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านทางระบบ 3G, EDGE หรือ GPRS (เฉพาะโมเดล AT10PE-A102)

จุดที่อาจจะต้องพิจารณาเพิ่มเติม Toshiba Excite Write

- ตัวเครื่องมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 671 กรัม อาจจะดูหนักไปสักหน่อย แต่ไม่มากนัก
- โหมดการถ่ายภาพของแอพพลิเคชั่นเริ่มต้น มีให้ใช้งานไม่มากนัก แต่สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นอื่นๆ ทดแทนได้
- ตัวเครื่องค่อนข้างร้อนเล็กน้อย หากมีการใช้งานหนักๆ
- ไม่สามารถใช้งานเป็นโทรศัพท์ เพื่อโทรออกได้
- ไม่รองรับการใช้งานวิทยุ FM

สรุปผลการทดสอบ Toshiba Excite Write

 

 

สำหรับ Toshiba Excite Write นั้นเรียกได้ว่า เป็นแท็บเล็ตที่น่าจะถูกใจทั้ง วัยรุ่น และ วัยทำงาน เพราะตอบโจทย์ได้ทั้งในด้านการทำงาน และ มัลติมีเดียต่างๆ ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการจดบันทึกการเรียน การทำงาน รวมถึง การดูหนังฟังเพลง และ เล่นเกม ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี และด้วยชิปประมวลผลประสิทธิภาพสูงอย่าง NVIDIA Tegra 4 ก็ยิ่งช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับ TruPen ที่จะช่วยให้คุณสามารถจดบันทึกเรื่องราวสำคัญๆ ต่างๆ ได้ใกล้เคียงกับปากกาจริงๆ จึงทำให้ Toshiba Excite Write นั้นน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่คุณไม่ควรพลาดครับ

ข้อควรทราบ: “เครื่อง Toshiba Excite Write ที่ท่านเห็นในบทความรีวิวนี้ เป็นเพียงเครื่องทดสอบจากทาง โตชิบา เท่านั้น ยังไม่ใช่เครื่องที่วางจำหน่ายจริงแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นตัวเครื่อง หรือฟังก์ชันการทำงานบางอย่างอาจจะยังไม่สมบูรณ์ 100% เหมือนกับเครื่องที่วางจำหน่ายจริง”

 

 

---------------------------------------

บทความรีวิวโดย: techmoblog.com

 

Update : 03/03/2018

Toshiba Excite Write TruPen





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy