หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

[รีวิว] OPPO Find Way S สมาร์ทโฟนสำหรับสุภาพสตรี ด้วยฟังก์ชันใหม่ Beauty Plus 3.0 และ Cosmetic แต่งหน้าได้ในตัว

สำหรับ OPPO Find Way S นั้น ถือว่า เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดของ OPPO Find Way ที่ถูกออกแบบ และพัฒนาเพื่อตอบสนองการใช้งาน สำหรับบรรดาสาวๆ โดยเฉพาะเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะมาพร้อมกับ ฟังก์ชัน Beauty Plus เวอร์ชัน 3.0 ปรับใบหน้าให้เรียบเนียนแล้ว ยังได้เพิ่มโหมด Cosmetic แต่งหน้าให้ในตัวอีกด้วย มาดูกันครับว่า นอกจาก OPPO Find Way S จะรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดแล้ว ยังมีฟังก์ชันอื่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง

สเปค OPPO Find Way S

- จอแสดงผลกว้าง 5.5 นิ้ว แบบ IPS LCD Capacitive Touchscreen 16.7 ล้านสี ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล
- กระจกหน้าจอแบบ Corning Gorilla Glass 2
- หน่วยประมวลผลแบบ Quad-Core ARM MediaTek MT6589 Processor ความเร็ว 1.5 GHz
- หน่วยประมวลผลภาพ PowerVR SGX544 GPU
- หน่วยความจำ RAM ขนาด 1GB
- หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 16GB ไม่รองรับ microSD card
- รัน Android 4.2.1 Jelly Bean
- กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
- กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash
- แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh
- รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด

สเปค OPPO Find Way S อย่างละเอียด คลิ๊กที่นี่

OPPO Find Way S : ดีไซน์ และการออกแบบ

ถึงแม้ OPPO Find Way S จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดของ OPPO Find Way แต่ในเรื่องของการออกแบบ ถือว่า เปลี่ยนไปมากพอสมควรครับ จากเดิมตัวเครื่องเหลี่ยมๆ กลายเป็นตัวเครื่องที่มีความโค้งมนมากขึ้น และขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้น จากเดิม 4.5 นิ้ว เป็น 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล นอกจากนี้ กระจกหน้าจอยังเป็นแบบ Corning Gorilla Glass 2 กันรอยขีดข่วนได้ดีอีกด้วย

ด้านหลังตัวเครื่อง เป็นพลาสติกสีขาว ผิวเรียบ มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED และไมโครโฟนตัวที่สอง สำหรับตัดเสียงรบกวนขณะสนทนา ส่วนด้านล่าง เป็นลำโพงขนาดใหญ่ ที่ให้เสียงคมชัด

ด้านบนของหน้าจอแสดงผล ประกอบด้วย ไฟ LED สำหรับการแจ้งเตือน, Accelerometer Sensor หมุนหรือปรับเปลี่ยนทิศทางการแสดงผลของหน้าจอให้แบบอัตโนมัติ ตามลักษณะการจับถือของผู้ใช้, Ambient Light Sensor ตรวจวัดระดับความสว่างของสภาพแวดล้อม, Proximity Sensor สำหรับการปิดหน้าจอแบบอัตโนมัติขณะสนทนา, ลำโพงสำหรับสนทนา และกล้องดิจิตอลด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

ด้านล่างของหน้าจอแสดงผล ประกอบด้วย ปุ่มควบคุมการทำงานแบบสัมผัส ได้แก่ ปุ่ม Menu, ปุ่ม Home และปุ่ม Back (ย้อนกลับ) ซึ่งเมื่อสัมผัส จะมีไฟแสดงการทำงานสว่างขึ้นด้วย

ด้านขวาของตัวเครื่อง ประกอบด้วย ปุ่มปรับเสียง ซึ่งมีขนาดใหญ่ สัมผัสได้ง่าย

ส่วนด้านขวาของตัวเครื่อง เป็นปุ่มเปิด, ปิด หรือล็อคหน้าจอ

ด้านบนของตัวเครื่อง เป็นช่องหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลลิเมตร ส่วนด้านล่างของตัวเครื่อง มีร่องเล็กๆ สำหรับแกะฝาหลัง, ไมโครโฟนตัวหลักสำหรับสนทนา และพอร์ต microUSB 2.0 สำหรับเชื่อมต่อระหว่าง สมาร์ทโฟน กับ คอมพิวเตอร์ เพื่อถ่ายโอนข้อมูลลงคอมพิวเตอร์ และสำหรับชาร์จแบตเตอรี่

OPPO Find Way S มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3000 mAh ที่ทาง OPPO ได้เผยว่า เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม 100% และปิดหน้าจอไว้ ไม่ใช้งาน สามารถคงสถานะ 100% ได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด โดยเป็นซิมการ์ดแบบ microSIM ครับ น่าเสียดายที่ OPPO Find Way S ไม่รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD card

OPPO Find Way S : อินเทอร์เฟส และฟังก์ชันการใช้งานเบื้องต้น

OPPO Find Way S รันระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean ตั้งแต่แกะกล่อง และอินเทอร์เฟสในแบบฉบับที่ OPPO ได้ออกแบบเอง โดยมีการใช้งานเหมือนกับ OPPO รุ่นอื่นๆ นั่นก็คือ ลากฟังก์ชันไปที่มุมล่างซ้าย เพื่อทำการปลดล็อค อยากใช้งานฟังก์ชันใด ก็คลิ๊กแล้วลากได้เลย

หน้า Home screen นั้น จะคล้ายกับ OPPO Find Mirror โดยสามารถเพิ่มสูงสุดได้ 9 หน้า และปรับเปลี่ยน widgets หรือแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบ่อย ได้ตามใจชอบ ส่วนหน้าสุดท้ายของ Home screen จะเป็นเมนู เครื่องเล่นเพลง ที่มีดีไซน์เก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร

สำหรับเมนูเครื่องเล่นเพลงนั้น จะเป็นรูปเครื่องเล่นแผ่นเสียงครับ และเปิดเล่นเพลงด้วยการเลื่อนเข็มไปแตะที่แผ่นเสียง ถ้าต้องการปิดเพลง ก็เลื่อนเข็มออก แต่ว่า ในหน้านี้ไม่สามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้ หรือเปลี่ยนเพลงได้ ซึ่งจะต้องเข้า แอพพลิเคชั่น เครื่องเล่นเพลง อยู่ดี นอกจากนี้ หน้าฟังเพลงดังกล่าว ไม่สามารถลบออกจากหน้า Home screen ได้

การกดปุ่ม Power ค้างไว้ จะปรากฏเมนูแบบ shortcut ขึ้นมาให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ ปิดเครื่อง, โหมดปิดเสียง, โหมดใช้งานบนเครื่องบิน และรีสตาร์ทเครื่อง

การแตะปุ่ม Home ค้าง จะเข้าสู่เมนู Multitasking แสดงแอพพลิเคชั่นที่เปิดใช้งานแล้วทั้งหมด ซึ่งแอพพลิเคชั่นที่ไม่ใช้งาน สามารถปิดได้ด้วยการปัดจากขวาไปซ้าย หรือปิดแอพพลิเคชั่นทั้งหมด เพื่อเป็นการเพิ่ม RAM ให้กับตัวเครื่อง ด้วยการแตะที่ไอคอน ไม้กวาด ที่มุมล่างซ้าย

Notification center เมนูลัดสำหรับเปิด-ปิดฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi, รับส่งข้อมูล, ริงโทน, ล็อคการหมุนของหน้าจอ, GPS, ปรับความสว่างของหน้าจอ, Bluetooth หรือ Wi-Fi Spot (hotspot) เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น มีแอพพลิเคชั่นอัพเดท หรือมีอีเมลเข้ามาใหม่

นอกจากนี้ OPPO Find Way S ยังสามารถเปลี่ยน widget, วอลเปเปอร์, เอฟเฟกต์การปัดหน้าจอ และธีมได้ ด้วยการแตะที่ปุ่ม Menu สองครั้ง

App drawer หน้ารวมแอพพลิเคชั่น จะไม่มีเมนูย่อยแบ่งเป็นหมวดหมู่ เหมือนกับ มือถือ OPPO รุ่นอื่น โดยแอพพลิเคชั่นที่เพิ่งดาวน์โหลดมาใหม่ จะมีสัญลักษณ์ new ปรากฏขึ้นมาด้วย

สำหรับในหน้าการใช้งานโทรศัพท์ จะประกอบด้วย 4 เมนูย่อยๆ ได้แก่ หน้าแป้นโทรศัพท์ สามารถเลือกได้ว่า จะโทรออกด้วยซิมการ์ดที่ 1 หรือ 2, รายชื่อผู้ติดต่อ, รายการโปรด เหมาะสำหรับบันทึกเบอร์โทรศัพท์ที่โทรออกบ่อยๆ และสุดท้าย เป็นการตั้งกลุ่มให้กับผู้ติดต่อ เช่น ครอบครัว, ผู้ร่วมงาน เป็นต้น

แอพพลิเคชั่น นาฬิกา มีเมนูย่อยให้เลือกใช้งานอีก 4 แบบเช่นกัน ได้แก่ นาฬิกาปลุก, เวลาทั่วโลก, นับถอยหลัง และนาฬิกาจับเวลา

บันทึกความจำ กับแอพพลิเคชั่น โน้ต ที่นอกจากจะพิมพ์เป็นตัวอักษรได้แล้ว ยังสามารถแทรกรูปถ่าย, ขีดเขียนด้วยลายมือตัวเอง และวาดรูปลงไปได้เช่นกัน

แอพพลิเคชั่น วีดีโอ บน OPPO Find Way S รองรับไฟล์ความละเอียดสูงสุดระดับ Full HD 1080p ครับ ยิ่งมาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้วด้วยแล้ว ทำให้เพลิดเพลินกับการรับชม วีดีโอ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ดี หน้าจอของ OPPO Find Way S สามารถแสดงผลได้สูงสุดแค่ HD 720p เท่านั้น

OPPO Find Way S รองรับวิทยุ FM ในตัว ซึ่งก่อนใช้งาน จะต้องเสียบหูฟังก่อนทุกครั้ง

แอพพลิเคชั่นพื้นฐานอย่าง เครื่องคิดเลข ก็มีให้ใช้งานบน OPPO Find Way S ด้วยเช่นกัน สามารถใช้งานได้ทั้งในแนวตั้ง และแนวนอน

Play Store แหล่งรวมแอพพลิเคชั่นสำหรับชาวแอนดรอยด์ อยากได้แอพพลิเคชั่นอะไร หมวดไหน สามารถเข้ามาค้นหาได้ที่นี่

ไปไหนไม่มีหลง กับ Google Maps ซึ่งรองรับระบบนำทางด้วยเสียงภาษาไทย

หมดปัญหาเรื่องงานเอกสาร กับ Kingsoft Office ซึ่งมีให้พร้อมใช้งานในตัวเครื่อง ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพิ่ม โดยรองรับทั้ง Word, Excel, PowerPoint และ Memo

ทดสอบเบราว์เซอร์กันเสียหน่อยครับ โดยเบราว์เซอร์ที่นำมาทดสอบนี้ เป็น Chrome ซึ่งติดตั้งมาให้แล้วในตัวเครื่อง ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติม หรือถ้าหากยังไม่ถูกใจ สามารถดาวน์โหลดเบราว์เซอร์อื่นเพิ่มเติมได้ ที่ Play Store

ทดสอบเล่นเกม Dear Hunter หรือเกมล่ากวาง ถือว่า OPPO Find Way S ตอบสนองต่อการใช้งานได้ดีเยี่ยมครับ ยิ่งหน้าจอขนาดใหญ่ด้วยแล้ว ทำให้การเล่นเกมสนุกมากขึ้นอีกเท่าตัว ปุ่มควบคุมการทำงานแบบสัมผัสหน้าจอ ก็กดได้สะดวกเช่นกัน

OPPO Find Way S : ทดสอบ Benchmark

สำหรับโปรแกรมที่ใช้ทดสอบ ได้แก่ AnTuTu ทดสอบ CPU, 2D & 3D graphics, SD card และ Database อยู่ที่ 16493 คะแนน และ โปรแกรม Quadrant วัดความเร็วในการทำงานของ CPU และกราฟฟิค อยู่ที่ 4645 คะแนน

และรองรับมัลติทัช ทั้งหมด 10 จุดครับ

 

OPPO Find Way S : แนะนำแอพพลิเคชั่นจาก OPPO

NearMe Themes แนะนำธีมสำหรับใช้งานบนเครื่องที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้เพิ่มเติม

NearMe Wallpapers รวมวอลเปเปอร์สวยๆ และน่าสนใจ ซึ่งสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้เช่นกัน

NearMe Apps แนะนำแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจ นอกจากนี้ ยังสามารถ uninstall แอพพลิเคชั่นที่อยู่ในตัวเครื่อง ได้จากแอพพลิเคชั่นนี้เช่นกัน

NearMe Sync สำหรับเชื่อมต่อ OPPO Find Way S เข้ากับคอมพิวเตอร์ เพื่อ sync ข้อมูลต่างๆ จาก โทรศัพท์ ลงคอมพิวเตอร์ หรือถ่ายโอนข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ เข้าโทรศัพท์

Lock Now แตะเพื่อปิดหน้าจอครับ เป็นการถนอมปุ่ม Power ได้อีกทางหนึ่ง

OPPO Find Way S เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ฉะนั้น เราจำเป็นต้องมี เมนูจัดการซิมการ์ด ด้วยเช่นกัน โดยในหน้า Settings จะพบกับเมนู สมาร์ท 2 ซิม ซึ่งเป็นการเปิดใช้งานฟังก์ชันสายเรียกซ้อน และการโอนสายกันระหว่างซิม 1 และซิม 2 โดยค่าบริการขึ้นอยู่กับเครือข่ายที่ใช้ครับ

และเพื่อป้องกันการสับสนระหว่างซิมการ์ด เราสามารถแก้ไขชื่อ เพื่อให้จำได้ง่ายขึ้น ส่วนการเชื่อมต่อข้อมูล สามารถเลือกใช้งานได้แค่ซิมใดซิมหนึ่งเท่านั้น

นอกจากนี้ OPPO Find Way S ยังมีโหมดการใช้ท่าทาง และการเคลื่อนไหว เพื่อสั่งการทำงาน มีทั้งหมด 5 แบบด้วยกัน ได้แก่

• พลิกหน้าจอโทรศัพท์ลงเพื่อปิดเสียง
• แจ้งเตือนอัตโนมัติในขณะที่ปิดหน้าจอโทรศัพท์ ทั้งสายที่ไม่ได้รับ และข้อความที่ไม่ได้อ่าน
• เข้าสู่โหมด sleep อัตโนมัติ เมื่อเซ็นเซอร์ตรวจจับและพบว่า ไม่มีสายตาจ้องมองที่หน้าจอ ก็จะเข้าสู่โหมด sleep ทันที
• Double click หน้าจอสว่าง หมายถึง การสัมผัสเบาๆ ที่หน้าจอติดกัน 2 ครั้ง จะทำให้หน้าจอสว่างขึ้นมาได้
• แตะที่กล้องด้านหน้า 2 ครั้ง เพื่อเข้าสู่โหมดกล้องถ่ายรูป สามารถใช้งานได้ทั้งขณะอยู่ในหน้า Lock screen และหน้า Home screen

OPPO Find Way S : ทดสอบการใช้งานกล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

OPPO Find Way S มาพร้อมฟังก์ชันถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Defocus เลือกจุดโฟกัสภาพเองได้, Scene อัตโนมัติ, Rewind, HDR, กลางคืน, Beauty Plus, เคลื่อนไหว, Panorama และโหมดปกติ ไม่ใช้ฟังก์ชันใดๆ

ส่วนเมนูไฟแฟลช มีให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ แบบอัตโนมัติ, ปิดแฟลช, เปิดตลอด และเปิด

สุดท้าย เป็นการตั้งค่าอื่นๆ เช่น เปิด-ปิด Tap Shutter, บันทึกเสียง, การระบุตำแหน่งภาพถ่าย, เลือกคุณภาพของวีดีโอ (Full HD หรือ HD), ตั้งเวลาถ่ายภาพ (นับถอยหลัง 5 วินาที), เปิด-ปิดเสียงชัตเตอร์, Mirrored Self Shot และพรีวิวภาพก่อนถ่าย

มาดูภาพถ่ายจากกล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล บน OPPO Find Way S กันครับ (คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง แบบไม่ผ่านการตกแต่งภาพใดๆ)

อีกหนึ่งคุณสมบัติของกล้องบน OPPO Find Way S ก็คือ มาพร้อมกับรูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2.0 ซึ่งรองรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี ทีมงาน techmoblog เลยทดสอบการถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้ชมกัน ได้ผลดังนี้ครับ (คลิ๊กที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดจริง แบบไม่ผ่านการตกแต่งภาพใดๆ)

OPPO Find Way S : ทดสอบการใช้งานกล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

อย่างที่กล่าวไว้ในตอนต้นครับว่า OPPO Find Way S มาพร้อมกับกล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบถ่ายรูปตัวเองด้วยกล้องด้านหน้า นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชัน Beauty Plus ปรับใบหน้าให้เนียนสวย และฟีเจอร์ใหม่ Cosmetic แต่งหน้าให้ในตัวอีกด้วย ลองมาดูภาพเปรียบเทียบ ก่อนและหลังใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus ครับ

(ซ้าย) ก่อนใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus (ขวา) หลังใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus

(ซ้าย) ก่อนใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus (ขวา) หลังใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus

สำหรับฟังก์ชัน Cosmetic นั้น จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อ ภาพถ่ายนั้นได้มีการใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus มาก่อนแล้ว โดยให้แตะที่ไอคอนรูปผู้หญิง ที่ปรากฏมุมล่างซ้าย ซึ่งโปรแกรมจะทำการสแกนภาพถ่ายก่อน จากนั้นก็เลือกโหมดการแต่งหน้าได้ตามใจชอบครับ

แตะที่ไอคอนรูปผู้หญิง

จากนั้นจะมีรูปแบบการแต่งหน้าให้เลือกมากมาย สามารถเลือกแต่งได้เฉพาะสีปาก หรือสีตา หรือเลือกทั้งสองอย่าง

เรียกได้ว่า ฟังก์ชันดังกล่าว น่าจะถูกใจสาวๆ มากเลยทีเดียว ซึ่งคุณผู้ชาย ก็สามารถใช้ฟังก์ชัน Beauty Plus ได้นะครับ แต่ไม่เหมาะที่จะใช้ฟังก์ชัน Cosmetic เท่าไหร่ เนื่องจากฟังก์ชันดังกล่าว เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเสียมากกว่า

OPPO Find Way S : บทสรุปการใช้งาน

หลังจากที่ทางทีมงาน techmoblog ได้ทดสอบใช้งาน OPPO Find Way S มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ขอสรุปจุดเด่นที่น่าสนใจของ OPPO Find Way S ตามความเห็นส่วนตัว ดังนี้ครับ

จุดเด่นของ OPPO Find Way S

• มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว แบบ IPS Display ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล
• หน่วยประมวลผลแบบ Quad-Core ARM MediaTek MT6589 Processor ความเร็ว 1.5 GHz พร้อมหน่วยความจำ RAM ขนาด 1GB ประมวลผลการทำงานได้รวดเร็ว ทันใจ
• กระจกหน้าจอเป็นแบบ Corning Gorilla Glass 2 ป้องกันรอยขีดข่วน และแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี
• รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดภายในเครื่องเดียว ไม่จำเป็นต้องพกพาโทรศัพท์หลายๆ เครื่อง
• รองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.2.1 Jelly Bean
• หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง ขนาด 16GB
• รองรับการเชื่อมต่อ 3G ได้ทุกเครือข่าย ภายในเครื่องเดียว (850/900/2100 MHz)
• ระบบ GPS ในตัว พร้อมฟังก์ชัน A-GPS
• แบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh รองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้
• กล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
• กล้องด้านหลัง ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED
• ฟังก์ชัน Beauty Plus เวอร์ชัน 3.0 และ Cosmetic ปรับแต่งใบหน้าให้เนียนสวย พร้อมกับโหมดแต่งหน้าในรูปแบบต่างๆ
• รองรับ Gesture Control หรือโหมดการใช้ท่าทาง และการเคลื่อนไหว เพื่อสั่งการทำงาน
• รองรับระบบเสียง Dirac HD Sound

จุดที่ต้องพิจารณาเพิ่มเติม

• ไม่รองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD card
• ตัวเครื่องค่อนข้างหนัก อาจไม่สะดวกต่อการพกพาสำหรับคุณผู้หญิง
• มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว แต่ความละเอียดอยู่แค่ระดับ HD 720p เท่านั้น

สรุปแล้ว OPPO Find Way S ถือว่า เป็นมือถือที่รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ที่น่าสนใจอีกรุ่นหนึ่ง เพราะนอกจากจะอยู่ในระดับราคาที่หมื่นต้นๆ แล้ว ยังเหมาะสำหรับสุภาพสตรี ที่ชอบถ่ายภาพด้วยมือถือ เนื่องจากมาพร้อมกล้องด้านหน้า ความละเอียด 5 ล้านพิกเซลนั่นเอง นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน Beauty Plus และ Cosmetic เรียกได้ว่า สาวๆ ที่ได้ลองใช้แล้ว คงจะถูกอกถูกใจกับฟังก์ชันดังกล่าวอย่างแน่นอน

โดย OPPO Find Way S มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 12,990 บาท สามารถทดลองใช้งานกันได้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านครับ

ข้อควรทราบ: “เครื่อง OPPO Find Way S ที่ท่านเห็นในบทความรีวิวนี้ เป็นเพียงเครื่องทดสอบจากทาง ออปโป้ เท่านั้น ยังไม่ใช่เครื่องที่วางจำหน่ายจริงแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นตัวเครื่อง หรือฟังก์ชันการทำงานบางอย่างอาจจะยังไม่สมบูรณ์ 100% เหมือนกับเครื่องที่วางจำหน่ายจริง”

 

 

---------------------------------------
บทความรีวิวโดย: techmoblog.com

 

Update : 26/03/2015

OPPO Find Way S รีวิว OPPO Find Way S





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy