หน้าแรก >> ข่าวทั้งหมด >> อ่านบทความ/ข่าว

[รีวิว] dtac TriNet Phone Cheetah สมาร์ทโฟน จอ 4.5 นิ้ว กล้อง 5 ล้าน ในราคาที่ใครๆก็เป็นเจ้าของได้ เพียง 4,590 บาท



สำหรับสมาร์ทโฟน dtac TriNet Phone Cheetah นั้นเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหญ่สุด ในตระกูล dtac TriNet Phone ที่มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีน ขนาด 4.5 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ Android 4.1 ที่รองรับการใช้งานต่างๆ ได้อย่างครบครัน โดยในวันนี้ทีมงานเว็บไซต์ Techmoblog ได้มีโอกาสนำสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว มารีวิวให้ได้ชมกันว่า สมาร์ทโฟนจากดีแทค ราคาเบาๆ รุ่นนี้ จะเจ๋งแค่ไหน และ จะมีฟีเจอร์อะไรเด็ดๆ กันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราลองมาชมรีวิว dtac TriNet Phone Cheetah กันเลยดีกว่าครับ

สเปคเบื้องต้นของ dtac TriNet Phone Cheetah

- หน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว แบบ IPS ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล (218ppi)
- ชิปประมวลผล Qualcomm MSM8225 หน่วยประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.2 Ghz
- ชิปประมวลผลกราฟฟิค Adreno 203
- หน่วยความจำ (RAM) 512 MB
- หน่วยความจำภายใน 4 GB สามารถเพิ่ม microSD Card ได้สูงสุด 32 GB
- กล้องดิจิตอลด้านหลัง ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชแบบ LED และ Auto Focus
- กล้องดิจิตอลด้านหน้า ความละเอียดระดับ VGA
- รองรับการเชื่อมต่อ WiFi, HSPA, EDGE, GPRS, Bluetooth, GPS และ A-GPS
- แบตเตอรี่ขนาด 1,700 mAh
- ระบบเสียงคมชัดแบบ DTS (Digital Theater System)
- ราคาเปิดตัว 4,590 บาท

ดีไซน์ และ การออกแบบของ dtac TriNet Phone Cheetah



สำหรับ dtac TriNet Phone Cheetah นั้นมาพร้อมกับขนาดของตัวเครื่องอยู่ที่ 134 x 67 x 9.9 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักอยู่ที่ เพียง 150 กรัม โดยหน้าจอของรุ่นนี้จะมีขนาดอยู่ที่ 4.5 นิ้ว แบบ IPS ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล (218ppi) ให้สีสันที่สดใส และมีความคมชัดพอสมควร เลยทีเดียว



ในส่วนบนของตัวเครื่องนั้นจะมีกล้องดิจิตอล ด้านหน้า ความละเอียดระดับ VGA (0.3 ล้านพิกเซล) และ ลำโพงสำหรับสนทนา ที่ให้เสียงค่อนข้างดังชัดเจนดี นอกจากนี้ยังมีโลโก้ของ Huawei ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวนี้นั่นเอง



ด้านล่างนั้นก็จะมาพร้อมกับปุ่มสัมผัสแบบมาตรฐานของแอนดรอยด์​ นั่นก็คือ ปุ่ม Back, Home และ Menu นั่นเอง โดยเมื่อสัมผัสไปยังปุ่มต่างๆ ก็จะมีไฟติดในส่วนของปุ่มทั้งสามนี้



สำหรับตัวเครื่องด้านข้างฝั่งซ้ายนั้น จะมี พอร์ตสำหรับเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ และ ชาร์จไฟ และ ปุ่มสำหรับปรับระดับเสียง และยังเป็นคีย์ลัดสำหรับการถ่ายภาพ และ ปุ่มสุดท้ายคือปุ่ม Sleep/Wake หรือปุ่มเปิดปิดเครื่องนั่นเอง



ในส่วนของด้านข้างฝั่งขวา นั้นจะไม่มีปุ่ม หรือพอร์ตใดๆ ในบริเวณนี้ ซึ่งเมื่อมองจากมุมนี้ จะเห็นว่าตัวเครื่องนั้น ก็มีความบาง อยู่พอสมควร โดยตัวเครื่องนั้นมีความบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร เท่านั้น



ด้านหลังส่วนบนของตัวเครื่องก็จะมาพร้อมกับ ลำโพงภายนอก (Speaker) และ กล้องดิจิตอลความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED และส่วนกลางของด้านหลังจะมีโลโก้ dtac อยู่ด้วย



และในส่วนของด้านหลังนั้น จะไม่มีอะไร นอกเหนือจากโลโก้ Huawei ซึ่งเป็นโลโก้ของผู้ผลิตนั่นเอง ซึ่ง Huawei นั้นถือเป็น หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟน และ อุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำระดับโลก และ ผลิตให้กับผู้ให้บริการกว่า 500 บริษัท ใน 140 ประเทศ ทั่วโลก เลยทีเดียว



เมื่อถอดฝาหลังออก ก็จะพบกับด้านในของตัวเครื่อง โดยในส่วนของฝาหลังนั้น ถือว่าแกะออกได้ไม่ยากนัก แต่เมื่อปิดกลับ ไปแล้ว ก็ถือว่าแน่นหนามากเลยทีเดียว



ด้านหลังส่วนบนนั้นเมื่อถอดฝาหลังออกก็จะพบกับกล้องดิจิตอลด้านหลัง และ ไฟแฟลช แบบ LED โดยในส่วนของด้านบน นั้นจะมี ช่องสำหรับเชื่อมต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตรอยู่ด้วย



และสำหรับด้านล่าง ก็จะเป็น ช่องสำหรับใส่ microSD Card ที่รองรับสูงสุดถึง 32 GB และ ช่องสำหรับใส่ซิมการ์ดแบบ miniSIM โดยเมื่อสังเกตด้านหลังดีๆ แล้วจะพบว่า งานประกอบค่อนข้างเนี๊ยบ และ เรียบร้อยดี ซึ่ง Huawei เองนั้นก็ค่อนข้างเชี่ยวชาญ ในด้านความเนี๊ยบของสินค้าอยู่พอสมควร



และจากภาพด้านบนก็จะเป็นอุปกรณ์ทั้งหมดที่อยู่ในกล่องของ dtac TriNet Phone Cheetah ไม่ว่าจะเป็น ปลั๊กสำหรับชาร์จ, สายชาร์จแบบ microUSB, ชุดหูฟัง, แบตเตอรี่, คู่มือการใช้งาน และตัวเครื่อง dtac TriNet Phone Cheetah

การใช้งานกล้องดิจิตอล บน dtac TriNet Phone Cheetah



ภาพด้านบนนั้นเป็นอินเทอร์เฟสสำหรับการถ่ายภาพ โดยแอพพลิเคชั่นถ่ายภาพนั้นจะมาพร้อมกับการตั้งค่าต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น การปรับขนาดของภาพ การเพิ่ม Grid เวลาถ่ายภาพ รวมถึงสามารถเปิดปิดการบันทึกข้อมูล GPS ได้ด้วย



นอกจากนี้ยังมี ฟิลเตอร์ ให้เลือกมากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็น การถ่ายแบบแสงจ้า การลดจำนวนสีในภาพ การถ่ายภาพให้ออกมาเป็นสีฟ้าน้ำทะเล โหมด ซีเปีย โมโน และ แบบ เนกาทีฟ รวมถึงยังคงสามารถถ่ายภาพแบบ Panorama ได้ด้วยเช่นเดียวกัน



สำหรับการถ่ายวีดีโอนั้นก็ไม่มีความซับซ้อน เพียงแค่สลับโหมดมาเป็นการถ่ายวีดีโอ คุณก็ยังคงสามารถเปิดปิดไฟแฟลช สำหรับถ่ายวีดีโอในสภาวะแสงน้อย รวมถึง สามารถปรับความละเอียดในการถ่ายได้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยสามารถถ่ายวีดีโอ ด้วยความละเอียดสูงสุดที่ระดับ 640x480 พิกเซล

ตัวอย่างภาพถ่ายที่ได้จากการถ่ายด้วย dtac TriNet Phone Cheetah



คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น





คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น





คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น





คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น





คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น





คลิ๊กที่ภาพเพื่อชมภาพในขนาดที่ใหญ่ขึ้น



แอพพลิเคชั่น และการใช้งาน dtac TriNet Phone Cheetah



สำหรับ dtac TriNet Phone Cheetah นั้นมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.1 Jelly Bean โดย Home Screen ของรุ่นดังกล่าวนี้ เมื่อเลื่อนไปเรื่อยๆ จะพบกับหน้ารวมแอพพลิเคชั่นทันที โดยที่ไม่ต้องสัมผัสที่ไอคอนใดๆ อีก



โดยแอพพลิเคชั่นเริ่มต้นของ dtac TriNet Phone Cheetah นั้นก็มีให้ได้ใช้งานกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การใช้งาน อีเมล ดูหนังฟังเพลง การนำทาง และ แอพพลิเคชั่นสำหรับจัดการไฟล์ รวมถึงคุณยังคงสามารถ หาดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น อีกมากมายบน Play Store ได้ด้วยเช่นเดียวกัน



สำหรับภาพด้านบนนั้นจะเป็น อินเทอร์เฟสของการใช้งานโทรศัพท์ และ รายชื่อผู้ติดต่อ ตัวเลขสำหรับใช้โทรออก นั้นค่อนข้างใหญ่ และ สามารถใช้งานได้สะดวก รวมถึง รายการติดต่อที่มีการจัดลำดับตามตัวอักษร รวมถึงสามารถ ค้นหาผู้ติดต่อของคุณได้ด้วย



สำหรับการส่งข้อความ หรือ Message นั้นก็สามารถพิมพ์ ข้อความภาษาไทยได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึง สามารถอ่านข้อความภาษาไทย ได้อย่างสมบูรณ์เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า รองรับภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ



ในส่วนของ Browser ในเครื่องนั้น ก็จะมีให้เลือก ใช้ หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Android Browser, Google Chrome รวมถึง Opera Mini ก็ถูกติดตั้งมาให้ตั้งแต่แรก โดยสามารถแสดงผลเว็บไซต์ภาษาไทยได้อย่างสมบูรณ์



สำหรับการใช้งานด้านอีเมลก็เช่นเดียวกัน สามารถรองรับอีเมลภาษาไทย และ สามารถเพิ่มอีเมลได้ หลาย บัญชีพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นอีเมลจาก Gmail รวมถึง ผู้ให้บริการอื่นๆ รวมถึง POP3 และ IMAP



ภาพด้านบนนั้นเป็นภาพ Screenshot จากแอพพลิเคชั่น Note ช่วยให้คุณบันทึกข้อความต่างๆ ได้อย่าง สะดวกสบายยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้อย่างถนัดมือ ทั้งในแนวตั้ง และ แนวนอนเลยทีเดียว



สำหรับการฟังเพลงนั้น dtac TriNet Phone Cheetah ก็ถือว่าทำได้ดี โดยด้านบนนั้นเป็นอินเทอร์เฟสของแอพพลิเคชั่น Music ที่อยู่ในตัวเครื่อง โดยจะแสดงผลหน้าปก ชื่อเพลง ชื่ออัลบั้มให้ได้เห็นอย่างชัดเจน



แน่นอนว่า แอพพลิเคชั่นสำหรับชมคลิปวีดีโอ จากเว็บไซต์วีดีโอชื่อดังอย่าง Youtube นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ขาดไม่ได้ โดยบน dtac TriNet Phone Cheetah นั้นสามารถรับชมคลิปวีดีโอบน Youtube ได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด รวมถึงหน้าจอขนาด 4.5 นิ้วก็ถือว่าใหญ่และเหมาะสมสำหรับการชม คลิปวีดีโอ



แอพพลิเคชั่นเล็กๆ แต่เรียกได้ว่าถูกเปิดมาใช้งานบ่อย สำหรับหลายๆ ท่าน นั่นก็คือ เครื่องคิดเลข โดยจากภาพด้านบน เป็นอินเทอร์เฟสของแอพพลิเคชั่น Calculator นั่นเอง จะเห็นได้ว่า ตัวเลข และเครื่องหมายต่างๆ ค่อนข้างใหญ่ ใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย



ในเรื่องของแอพพลิเคชั่น พยากรณ์อากาศ บน dtac TriNet Phone Cheetah นั้นก็มาพร้อมกับอินเทอร์เฟสเสมือนจริง โดยอิงข้อมูลสภาพอากาศจากเว็บไซต์ AccuWeather.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์สภาพอากาศชื่อดังอันดับต้นๆ และมาพร้อมกับอนิเมชั่น สภาพอากาศที่สมจริง



สิ่งที่ทำให้ HomeScreen ของคุณ กิ๊บเก๋ไม่ซ้ำใคร นั่นก็คือ Widgets ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งก็มีให้เลือกใช้มากมาย โดยเมื่อเข้าใช้งานครั้งแรก จะมีหน้าต่างสอนการใช้งานการตั้งค่า Widgets ให้ได้ชมกันด้วย



อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่มีประโยชน์ก็คือ แอพพลิเคชั่นสำรองข้อมูล โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าว จะช่วยให้คุณสามารถแบ็คอัพข้อมูล รวมถึง คืนค่าข้อมูลที่แบ็คอัพไว้ได้อย่างง่ายดาย โดยคุณจะต้องมี SD Card ติดตั้งอยู่ในเครื่องด้วย



และเนื่องจาก dtac TriNet Phone Cheetah นั้นมาพร้อมกับ GPS และ A-GPS ในตัว ช่วยให้สามารถใช้งานเป็น อุปกรณ์นำทางได้ทันที รวมถึงใช้งานร่วมกับ แอพพลิเคชั่นนำทางอื่นๆ อีกมากมายบน Play Store



หากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจ บน dtac TriNet Phone Cheetah นั้นก็มี ธีมตั้งต้น ให้เลือกใช้มากมายถึง 5 แบบ รวมถึง Theme อีกมากมายที่คุณจะสามารถหาดาวน์โหลดมาใช้ได้จาก Google Play Store



แอพพลิเคชั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน มัลติมีเดีย ยูทิลิตี้ต่างๆ รวมถึง เกมสนุกๆ ที่รอให้คุณ เข้ามาดาวน์โหลด ไปเล่นกัน เรียกได้ว่า เมื่อคุณเข้า Play Store แล้ว จะมีแอพพลิเคชั่นเด็ดๆ อีกมากมายให้ดาวน์โหลดกันไม่รู้เบื่อเลยทีเดียว



แถบ Notification ที่มีพร้อมกับ ปุ่มควบคุมลัด ของตัวเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดปิด WiFi, GPS, หมุนหน้าจออัตโนมัติ, ความสว่าง และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงยังคงมีการแจ้งเตือนต่างๆ โชว์ ในบริเวณนี้ด้วยเช่นเดียวกัน



dtac TriNet Phone Cheetah นั้นมาพร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิค Adreno 203 ที่ถือว่ามีประสิทธิภาพ ในการประมวลผล กราฟฟิคอยู่ในระดับกลางๆ ยังคงสามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลพอสมควร

Deezer แอพพลิเคชั่นจาก dtac



เพลงดังกว่า 18 ล้านเพลงทั่วโลก รอให้คุณดาวน์โหลดไปฟังกันแล้วด้วยบริการ dtac deezer แอพพลิเคชั่นที่จะปฏิวัติการฟังเพลงรูปแบบใหม่ ด้วยการฟังแบบออนไลน์ โดยมีเพลงให้เลือกฟังจากทั่วทุกมุมโลก คุณจะสามารถฟังเพลงได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเครือข่าย dtac 3G

Game Room แอพพลิเคชั่นจาก dtac



แอพพลิเคชั่นเด็ด จาก dtac ที่ช่วยให้คุณค้นหาเกมเด็ดๆ มาเล่นได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยจะแสดงราคา รวมถึง มีการจัดอันดับ ให้ด้วย นอกจากนี้ ยังแยกเกมเป็นประเภทต่างๆ อย่างชัดเจน ช่วยให้คุณสามารถ หาเกมโปรด ของคุณได้ อย่างง่ายดาย ยิ่งขึ้นมากเลยทีเดียว

Happy Baan Cartoon แอพพลิเคชั่นจาก dtac



แอพพลิเคชั่นที่รวบรวม Theme สวยๆ จากการ์ตูนดัง ทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น คิตตี้ หมีพูห์ มินนี่ หรือ มาชิโมโร่ ทั้งฟรี และ เสียเงิน โดยมีการจัดอันดับ และ รวมถึงแสดงราคาของธีมนั้นๆ อย่างชัดเจน เรียกได้ว่าเป็นแอพพลิเคชั่นเด็ด สำหรับคนที่ชอบเปลี่ยนธีมบ่อยๆ โดยเฉพาะเลยทีเดียว

ดีแทค แอพพลิเคชั่นจาก dtac



แอพพลิเคชั่นที่ช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการ เครือข่าย dtac ไม่ว่าจะเป็นการ เช็คยอดค่าใช้บริการ เรียกดูข้อมูลแพ็คเกจบริการเสริม รวมถึงเช็คยอดบริการเสริมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

dtacplay แอพพลิเคชั่นจาก dtac



แหล่งรวมข่าวสารและบันเทิงสุดฮิต ที่สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ มากมาย ด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นประเด็นร้อน ข่าวสารบันเทิง, หนัง, เพลง, ทีวี, เกมส์ และบริการฟรีอื่นๆ อีกเพียบ รอคุณอยู่ใน dtacplay

Horodtac แอพพลิเคชั่นจาก dtac



สำหรับคนที่ชื่นชอบการดูดวง รายวันเป็นชีวิตจิตใจ คุณจะต้องไม่พลาดแอพพลิเคชั่น Horodtac ที่รวบรวมเอาข้อมูล ดวงชะตาต่าง ไม่ว่าจะเป็นความรัก การงาน เนื้อคู่ รวมถึง บริการดูดวงแบบต่างๆ มากมาย

Sport dtac Play แอพพลิเคชั่นจาก dtac



และแน่นอนว่า dtac ก็ยังคงเอาใจคอกีฬา ให้สามารถรับข่าวสารด้านกีฬาได้อย่างรวดเร็วฉับไว เพียงปลายนิ้ว เมื่อคุณเข้าไปยัง Sport dtac Play คุณจะพบข่าวสารด้านกีฬาประเภทต่างๆ รวมถึงผลการแข่งขันอย่างครบถ้วน

ผลการทดสอบ Benchmark ของ dtac TriNet Phone Cheetah



โปรโมชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน dtac TriNet Phone Cheetah จาก dtac



สำหรับ dtac TriNet Phone Cheetah นั้นจะมีราคาเครื่องเปล่าอยู่ที่ 4,590 บาท แต่หากสนใจสมัครแพ็คเกจ ที่มาพร้อมกับค่าบริการรายเดือน 999 บาท แพ็คเกจ Smartphone Cheetah คุณจะได้รับ dtac TriNet Phone Cheetah ไปใช้งานกันฟรีๆ เลยทีเดียว โดยแพ็คเกจ 999 นั้นคุณจะสามารถใช้งาน 3G ไม่จำกัด และ โทรฟรีทุกเครือข่าย 400 นาที รวมถึง ฟรี dtac wifi ด้วยเช่นเดียวกัน

สามารถดูข้อมูลแพ็คเกจเพิ่มเติม ได้ที่นี่ : https://www.dtac.co.th/device/dtac-trinet-phone/cheetah.html

จุดเด่นของ dtac TriNet Phone Cheetah

- มาพร้อมกับราคาสุดคุ้มเพียง 4,590 บาท หรือรับเครื่องฟรี เมื่อสมัครแพ็คเกจ Smartphone Cheetah
- ประมวลการทำงานด้วยซีพียูแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.2 GHz (ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8225 Snapdragon S4 Play)
- สเปคค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนในราคาระดับเดียวกัน
- มีชิปประมวลผลกราฟฟิค Adreno 203 ที่ยังคงสามารถใช้เล่นเกมได้ดี
- ครบครันทุกการเชื่อมต่อ ทั้ง WiFi, HSPA, EDGE, GPRS, Bluetooth
- มี GPS และ A-GPS สามารถใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นนำทางได้
- ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.1 ที่ถือว่าเป็นระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด
- กล้องดิจิตอลด้านหลังมาพร้อมกับ ระบบออโต้โฟกัส และ ไฟแฟลชแบบ LED
- แบตเตอรี่ขนาด 1,700 mAh รองรับการสนทนาได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง
- สามารถเพิ่ม microSD Card ได้สูงสุดถึง 32 GB
- หน้าจอมีขนาดใหญ่ถึง 4.5 นิ้ว ซึ่งเป็นหน้าจอแบบ IPS LCD พร้อมความละเอียด 854x480 พิกเซล
- รองรับการเชื่อมต่อกับ TV แบบไร้สายด้วยระบบ DLNA
- รองรับการใช้งานได้ทุกเครือข่าย
- รองรับการใช้งานเป็น วิทยุ FM
- รับประกันยาวนานถึง 15 เดือน

จุดที่อาจจะต้องพิจารณาเพิ่มเติมของ dtac TriNet Phone Cheetah

- สามารถถ่ายวีดีโอได้ที่ความละเอียดเพียง 640x480 พิกเซล ลงไปเท่านั้น
- แรมในตัวเครื่องมีเพียง 512 MB (แต่เมื่อเทียบกับรุ่นราคาใกล้เคียงกัน ถือว่าไม่น้อย)
- คีย์บอร์ดภาษาไทย ปุ่มค่อนข้างเล็กไปบ้าง สำหรับคนที่มีนิ้วค่อนข้างใหญ่

สรุปผลการทดสอบ dtac TriNet Phone Cheetah



ถ้าพูดถึงจุดเด่นของ dtac TriNet Phone Cheetah นั้นเรียกได้ว่า เป็นสมาร์ทโฟนที่คุ้มค่าในเรื่องของราคาที่ไม่สูงมากนัก เพียง 4,590 บาท หรือ dtac จัดให้ฟรีเมื่อสมัครพร้อมแพ็คเกจ ซึ่ง dtac TriNet Phone Cheetah นั้นยังคงมาพร้อมกับความสามารถที่ครบครัน ให้คุณสนุกไปกับโลกของสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โลกโซเชียล เกมสนุกๆ รวมถึงบริการคอนเทนต์ รูปแบบดิจิตอล มากมายที่ทาง dtac ได้เตรียมไว้ให้ รวมถึงสเปค ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ โดยเฉพาะ หน่วยประมวลผลแบบ Dual-Core ความเร็ว 1.2 GHz ซึ่งชิปประมวลผลดังกล่าวนั้นเรียกได้ว่า อยู่ในระดับเดียวกันกับ Samsung Galaxy S II เลยทีเดียว

และด้วยความตั้งใจจาก dtac ที่อยากให้ทุกคนสามารถเข้าถึง Internet ได้ จึงเป็นสาเหตุหลัก ที่ทำให้ dtac TriNet Phone ในทุกๆ รุ่นนั้น มีราคาที่ไม่สูง ใครๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้ นอกจากนี้ สมาร์ทโฟน dtac TriNet Phone Cheetah นั้น ไม่ได้มีการ ล็อคซิมการ์ดเอาไว้แต่อย่างใด สามารถใช้งานกับเครือข่ายใดก็ได้ ซึ่งถ้าคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน ระดับกลาง ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลายและคุ้มค่า dtac TriNet Phone Cheetah ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียวครับ

Update : 02/07/2013

Android dtac trinet phone cheetah





Cookie Consent

Our website uses cookies to provide your browsing experience and relavent informations.Before continuing to use our website, you agree & accept of our Cookie Policy & Privacy